Chap 10: Tình cờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Từ ngày bữa tiệc mừng đó, cô rất ít khi gặp họ. Ngoại trừ thỉnh thoảng lúc sáng sớm cô đi học, vô tình gặp Jin đang đi đổ rác thì chẳng còn gặp ai trong số các thành viên.

Có phải mọi người tự hỏi rằng "sao ngoài Jin còn chẳng gặp ai trong số các thành viên là sao?"

Bởi vì khi kết thúc bữa tiệc mừng, khi giúp Jin dọn đống bát chén, Yuri vô tình biết được đây là kí túc xá của các thành viên trong nhóm chứ không riêng gì Jin. Đó cũng là lý do đó làm cô mới hiểu tại sao nhà Jin lại to thế...

Giờ cũng là giữa tháng 12 ở Hàn Quốc rồi, thời tiết rất lạnh mà hầu như luôn là âm độ , mọi nhười ra đường đương nhiên phải mặc rất nhiều áo khoác. Yuri có sức chịu lạnh tốt hơn người khác một chút nhưng vẫn phải mặc khoảng 3 cái áo. Bây giờ cô đang đi đến ngôi trường thân quen trên con phố Seoul lung linh tuyết rơi, một màu trắng muốt thật đẹp làm sao...

Nếu tính đến thời điểm này thì cũng tròn một tháng Yuri nhập học rồi, thời gian trôi qua nhanh thật. Trong thời gian đó cô kết bạn được nhiều hơn, cô và Kirin thân nhau hơn rất nhiều, cả hai đã có rất nhiều kỉ niệm vui vẻ trong thời gian này.

Cũng chẳng mất nhiều thời gian cô cũng đã tới được lớp, mọi người trong lớp hiện tại hơi vắng vì bây giờ còn rất sớm. Kirin lúc nào cũng đến sớm nhất lớp nên cô không mất cần thời gian chờ đợi cô bạn thân của mình đến lớp trò chuyện.

Nó mải ngồi nghịch điện thoại không chú ý đến sự hiện diện của cô. Đến khi Yuri ngồi xuống bàn, ngó đầu xem chiếc điện thoại của cô bạn thì Kirin mới giật mình ngẩng đầu, hét lên:

- Yahh, muốn cho người khác vào bệnh viện vì đau tim à?!

- Sorry, tại mày cứ chú tâm vào điện thoại quá chứ, ai bảo tại tao._ Cô chu mỏ giả vờ dỗi hờn, cả hai thân thiết đến nỗi gọi " mày- tao" luôn.

- Thôi ngay kiểu đó đi nha, đến sớm chắc chưa ăn sáng đúng không? Xuống căng-tin với tao đi._ Kêu vậy thôi chứ nó cứ cười tủm tỉm à.

- Ừ nhỉ, tao quên không ăn sáng rồi, đi xuống căng-tin ăn đi.

- Sáng nào mày chả quên.

Sau đó cả hai cùng nhau xuống căng-tin mua đồ ăn, cả hai cùng nhau chọn phần ăn sáng của riêng mình. Kirin nó chọn suất hambuger gà và cốc sữa tươi, còn cô thì chọn suất sandwichs với cốc cafe. Chọn xong cả hai ra ngồi gần chỗ cửa sổ ngồi ăn, nó nhìn qua suất ăn của cô mà càu nhàu:

-Yahh... Chưa gì buổi sáng đã uống cafe rồi là sao, nó không tốt tí nào đâu.

- Dạ, con biết rồi thưa mẹ trẻ ạ._ Lúc nào nó cũng nhắc nhở cô ăn này ăn nọ, không ăn thì ngồi càu nhàu. Nó sắp trở thành bà mẹ thứ hai của cô rồi đó.

- Hừ, biết rồi sao còn ăn... À mà, mày còn nhớ giáo sư bọn mình bảo gì không?

- Bảo gì?

- Trời ạ, hôm đó tâm hồn mày để trên mây hay sao mà không nhớ, tao nhớ y chang lời thầy nói luôn.

- Thế mày hỏi tao làm gì? Trong khi mày biết rồi?_ Đang ăn Yuri buông chiếc bánh ra, bất lực dựa ra sau ghế, mặt chẳng còn lời nào mà nói.

- Hi hi. Giáo sư bảo rằng tuần này, lớp mình chia ra làm nhiều nhóm, hai hay ba người, có thể một mình cũng được. Đi khảo sát các shop thời trang nổi tiếng trong khu trung tâm, rồi viết bản báo cáo gửi cho thầy. Thế mày định đi với ai?

- Đi cùng ai mà chẳng được mà đi một mình cũng chẳng thành vấn đề.

- Mày định bỏ con bạn thân này đi à?

- Đó là do mày nghĩ thôi. Mà tao thấy mày nghĩ cũng chuẩn thật, tao cũng có ý định bỏ mày đi một mình.

- Con bạn khốn nạn!

- Ăn nhanh lên, con bạn khốn nạn này không chờ được khi sắp vào lớp đâu.

~~~~ Thứ sáu ~~~~

Giờ đã là 3 giờ chiều rồi, các con phố trung tâm không đông đúc lắm vì bây giờ vẫn là giờ hành chính. Mọi nơi vẫn còn phải làm việc, do khoa thiết kế của cô hay vào lớp học buổi sáng nên buổi chiều hầu hết Yuri đều rảnh. Nhân lúc này cô bảo luôn Kirin đi khảo sát luôn cho đỡ tốn nhiều thời gian.

Trời hôm nay có một chút tuyết rơi nhưng không có vấn đề gì. Cô chọn cho mình chiếc áo sơ mi với chiếc áo len dày màu xanh nước đậm, khoác ngoài là chiếc áo khoác hodie rộng che đi thân hình mảnh mai của cô, được phối thêm chiếc quần jean bó và đôi giày converse đen, item phụ là  chiếc túi xách đen để cô đựng đồ. Thế là vừa ấm áp, giản dị...

Trái ngược lại với cô thì Kirin như cục thịt di động ấy. Chiếc áo phao dáng dài màu đen che hết sạch thân hình của nó luôn rồi, chắc nó mặc khá nhiều áo thì chiếc áo phao kia mới phình ra chứ, nó trái ngược lại với cô sức chịu lạnh của nó kém lắm. Người đã lùn lại đi khoác cái áo này làm gì, chỉ khiến nó lùn đi thôi. Nhìn nó cục mịch lắm, cô chỉ muốn ôm thôi.

Nói là đi khảo sát thôi nhưng thực chất là để mua quần áo. Mấy cửa hàng quần áo ở khu trung tâm rất đắt, cả hai đi với nhau, một đứa mua một đứa nhìn thì tội nghiệp lắm. Vậy nên cô mua luôn cho cả hai đứa, lúc đầu Kirin không đồng ý vì giá đắt lắm, nhưng nghe cô bảo vứt là lại phải cầm.

Khoảng một tiếng rưỡi sau, cả hai bắt đầu cảm thấy đói bụng, Kirin xung phong đi mua hộ cho cả hai, nó xung phong thì cô cho nó đi luôn, vừa khảo sát nhanh vừa có đồ ăn là tốt. Kirin chuẩn bị đi thì quay lại hỏi cô:

- Yuri ah, mày ăn gì?

- Cốc cafe thôi, không ăn đâu. Nếu có tao ăn ké của mày cũng được.

- Cái con... Vậy gặp nhau ở đâu?

- Ừm... Ở cửa hàng kia đi!_  Yuri vừa chỉ tay vừa nói. Kirin tò mò nhìn theo hướng cô chỉ.

- Ế! Đó là shop quần áo con trai mà.

- Con gái mặc đồ của con trai có sao đâu, với cả khảo sát đâu chỉ mỗi cửa hàng quần áo con gái.

Nó câm nín không cãi được câu gì đành bỏ đi mua đồ ăn luôn.

Cô đi thẳng đến shop đồ đó luôn, khâu thiết kế cửa hàng nhìn cũng khá bắt mắt và đẹp. Nhìn qua các mẫu quần áo trên mấy con ma-nơ -canh thì có thể thấy shop này theo mốt, rất phá cách. Không biết về chất liệu quần áo có như phần thiết kế quần áo không?

Cô đi vào bên trong cửa hàng xem, bên trong cửa hàng này rất chất, hầu hết giới trẻ giờ rất thích kiểu cách này mà sao quán lại vắng khách thế nhỉ?

Cô thuận tay cầm một chiếc áo len treo ở gần đó lên, thiết kế rất đẹp, màu sắc cũng rất ưng, còn có lông lên trong nên rất ấm áp. Quần áo ở shop này khá tốt, cô ghi tạm vào một chiếc sổ trên tay. Ghi được một ít cô lại cầm lên xem mác áo, giá khoảng... 30.000₩( khoảng 600.000₫ ). Chắc đây là lí do mà cửa hàng này không bán được hàng rồi.

Đang xem giở thì cô thấy bóng dáng hai người nào đó rất quen, họ cũng ở trong shop quần áo này. Cô tò mò đi tới gần hai người họ xem, hình như họ đang phân vân không biết nên chọn cái nào, giọng hai người này cũng khá quen nữa. Một giọng trong trẻo, một giọng trầm ấm. Cô khó hiểu nói:

- Jimin oppa và Taehyung oppa đúng không?

~~~~ Góc của au ~~~~

Chúc mừng 5 năm ngày debut của BTS🎉🎉❤️❤️

13/6/2013- 13/6/2018

Chúc các anh mạnh khoẻ, thành công trên con đường các anh đã chọn
BTS 5tings❤️❤️

Đây cũng là năm đầu tiên tui được dự Festa. Dzui quá!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net