Chap 27: My Studio

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nhìn bộ dạng này của cô, anh cũng đoán được tình hình ra sao rồi.

- Trong nhà còn con trai mà em vẫn có thể tắm sao?

- Em biết anh sẽ không vào phòng em đâu nên em không sợ, huống hồ là phòng tắm ở trong phòng em.

- Thế vừa nãy em có nghe thấy tiếng anh gọi không?

- Phòng em cách âm.

Lại lần nữa Hoseok thở dài ngao ngán, còn Yuri chỉ biết cười trừ nói:

- Hay anh vào phòng làm việc của em một chút đi, chứ về phòng nhảy nóng lắm!

Hoseok ậm ừ gật đầu rồi theo Yuri về phía căn phòng đối diện- phòng làm việc.

Tuy biết nhà mình có cấu trúc giống nhà cô nhưng Hoseok lại có cảm giác nhà Yuri lớn hơn kí túc xá của nhóm rất nhiều, có lẽ nguyên nhân là do cô sống một mình trong căn hộ rộng lớn này nên rất hời nếu so với bảy người cùng sống. Thậm chí căn phòng này nói là phòng làm việc nhưng nó lại bằng căn phòng ngủ của Taehyung luôn rồi, vì có chiếc ghế sofa to chẳng khác gì chiếc giường cả. Dù gam phòng là gam tối nhưng cô vẫn biết bố trí làm sao cho căn phòng trở nên ấm áp hơn. Nhìn studio của Yuri mà Hoseok chỉ muốn ở đây mãi thôi, ước gì studio của anh cũn ấm áp như thế này.

Hoseok cứ nhìn xung quanh ngắm nghía tứ phía, còn Yuri thì chỉ cười trừ rồi ngồi xuống nghế làm việc, bỗng đập vào mắt cô là bức ảnh gia đình của nhóm BTS. Ngay lập tức cô úp bức ảnh xuống và dấu đi. Hoseok nghe thấy tiếng động kì lạ liền quay ra nhìn cô và hỏi:

- Em có nghe thấy tiếng gì không?

- Dạ không, anh thấy căn phòng này thế nào?

- Ấm áp lắm, anh cảm giác giống như mình đang ở studio của Namjoon vậy.

- Studio này không chỉ có dùng để thiết kế mấy bộ đồ đâu anh, nó còn dùng để sáng tác nhạc nữa. Nếu anh thích có thể thử dùng, em tin rằng nó sẽ rất thú vị đó.

Hoseok ngạc nhiên nhìn những động tác nhấp chuột của cô, mở ra bao nhiêu file, mở ra bao nhiêu bản nhạc rất hay. Hoseok đứng nghe những bản nhạc và thưởng thức nó.

- Yuri à, em sắp trở thành một người giống maknae nhà anh rồi đấy! Phải gọi là daebak!

- Anh thử không?

Nói rồi cô lập tức đổi chỗ cho anh ngồi, Hoseok cũng thử khám phá xem và thử làm nhạc bằng máy cô.

Yuri đứng đằng sau thấy có vẻ còn thiếu thứ gì đó, cô đi đến kệ tủ đằng sau mở ra là một chiếc laptop. Cô đặt nó lên bàn rồi kết nối hai máy lại với nhau, sau đó quay ra nói với Hoseok:

- Anh dùng thêm máy này nữa, một máy không làm được đâu.

Song cô đứng ra sau ghế nhìn Hoseok sáng tác nhạc, Hoseok làm nhạc nhanh hơn cô rất nhiều và làm việc rất nghiêm túc. Yuri đứng đằng sau nhìn Hoseok nhưng cô lại liên tưởng đến một bóng dáng khác, người ấy không biết có đang nhốt mình làm việc studio điên cuồng đến quên sức khoẻ của mình không? Nhưng nhớ lại hình ảnh vừa nãy, cô vẫn chỉ biết cười trừ. Chỉ nhớ lại cảnh vừa nãy thôi mà cô không biết mình đang vô thức hỏi tại sao.

Hoseok cứ tưởng cô hỏi mình nên quay ra nhưng thấy cô đang ngây người ra, Hoseok liền lay nhẹ tay cô, lúc này Yuri mới quay trở lại trạng thái ban đầu:

- Dạ?

- Sao em lại ngẩn người ra đó, lại còn hỏi anh " tại sao?". Em muốn anh trả lời gì hả?

- À,... Sao vừa nãy anh Suga lại bỏ đi vậy ạ?

- Cái hyung này, làm em lo rồi. Không sao đâu, anh ấy bảo có việc bận đột xuất nên phải đi luôn.

Yuri lúc này mới "à" lên một tiếng, Hoseok vui vẻ cười rồi lại tập trung làm việc tiếp.

Yuri lặng lẽ đi ra ngoài, quay lại phòng ngủ thay đồ rồi đến phòng nhảy dọn bữa ăn chiều vừa rồi. Lúc rửa chén xong cô nghĩ Hoseok đang chăm chỉ làm nhạc, ngồi lâu trên bàn làm việc sẽ mọi nhức cơ thể lắm.

Công việc làm nhạc này rất mất nhiều thời gian, Hoseok vẫn đang cố hết sức. Nghe lại bản nhạc vừa sáng tác nhưng vẫn chưa thấy vừa tai,  cứ nhăn mặt khó chịu. Bỗng có cốc cofee được đặt bên cạnh, Hoseok ngơ ngác nhìn Yuri, còn cô thì chỉ cười và nói:

- Anh uống đi, vất vả cho anh rồi.

- Cảm ơn em!

————

Sau bốn tiếng ngồi làm việc cuối cùng cũng xong, Hoseok vươn vai rồi đứng dậy. Thấy đằng sau Yuri đang ngủ trên ghế sofa, lúc này anh mới nhớ mình đang ở nhà cô. Cô nằm gập người lại, có vẻ lạnh lắm, vừa lúc thấy trong giỏ đồ của cô có cái chăn liền đắp lại cho cô. Song anh ngồi xuống cạnh cô, xoa nhẹ đầu cô mỉm cười nói:

- Cảm ơn em, vất vả cho em rồi.

————

Yuri mệt mỏi ngồi dậy, mắt cô bây giờ vẫn chưa thể mở được, ôi mệt quá!

Lấy tay mần mò xung quanh tìm điện thoại, cố mở mắt ra nhìn đồng hồ đang hiện trên màn hình...

Sáu giờ ba mươi phút? Sáng rồi hả?

Lập tức cô đưa mắt nhìn về phía bàn làm việc...

Không có ai!

Nhưng có tờ giấy note được dán ở đằng sau ghế làm việc. Cô vội cầm lên đọc:

[ Thấy em ngủ say quá anh không dám gọi, cảm ơn em đã cho anh mượn studio làm việc để đỡ mất công tới công ty. Anh làm phiền em nhiều quá rồi, bao giờ rảnh anh sẽ quay lại làm phiền tiếp. Nhớ mai đi làm đúng giờ nha!]

Đọc tờ note này cô thật chẳng biết nói gì luôn. Cô vui vẻ dán tờ note trên màn hình máy tính, fangirl mà, chỉ muốn giữ những thứ idol nghĩ có thể vứt đi thì họ lại chăm rất cẩn thận, lí do là vì idol từng dùng. Chỉ vậy thôi!

Từ khi làm thực tập sinh, tiếp xúc với nhau không phải nhiều mà cũng chẳng ít. Bản thân cô rất vui nhưng chẳng thể để nó bộc lộ ra, bởi công ty không cho phép một fan làm việc cùng idol, mà có thì toàn công việc tránh xa idol ra một chút. Vậy nên để giữ chức vụ này, cô phải có kìm hãm lại tính cách fangirl của mình.

Suy nghĩ một hồi rồi cô đi vệ sinh cá nhân, chuẩn bị đồ để đi học.

——————————
( Đừng có ai quên Yuri vẫn là sinh viên đại học. Tuy nhiên cả công ty có mình cô vẫn là sinh viên nên CEO châm chước cho cô là sáng đi học, chiều về thì đến công ty làm việc. Còn trong kì nghỉ thì Yuri sẽ phải đến công ty cả ngày như nhân viên bình thường)

——————

( Đây là hình ảnh mô phòng lại studio của Yuri, mặt có bàn làm việc có rất nhiều đồ như dụng cụ may, các bản thiết kế và cả những bản nhạc đều được gắn lên tường nhưng nó bị che khuất nên không thể diễn tả được, các bạn thông cảm cho mình.)

~~~~~~~~~~~~

Write: 19/07/12

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net