Chap 31: Love Yourself: Tear

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thời gian trôi dần nhanh hơn, bỗng chốc đã cận kề ngày comeback.

Phía bên trong công ty, Yuri đang đắn đo không biết làm thế nào, thôi thì mặc kệ đi. Yuri nhẹ nhàng bước đến chỗ Mina, lặng lẽ đưa tờ giấy ra trước mặt chị ấy, chỉ nhìn qua thôi, ngay lập tức Mina cau mày lại:

- Tại sao lại xin nghỉ một tuần?

- Em có việc bận đột xuất, em biết là đây không phải thời điểm thích hợp để nộp đơn xin nghỉ nhưng việc đó thật sự rất quan trọng, em xin lỗi chị.

Chị Mina lắc đầu thở dài nói:

- Thôi được rồi, để chị bảo CEO cho. Mấy ngày nữa em đều biết lịch trình của họ rồi đúng không, chị cứ đưa tạm mấy cái thẻ staff này cho em, nếu em xong việc thì em đến nhé.

- Dạ em cảm ơn, chị vất vả rồi!

Ra khỏi phòng, cô lập tức phóng ngay về nhà mình, nhanh chóng sắp xếp đồ vào vali. Rồi bắt xe ra sân bay về nước, chuyện gấp như vậy cũng chỉ vì sáng nay bỗng papa kêu phải về Việt Nam gấp với lí do...

-----

Hai ngày sau cũng chính là ngày MV được tung ra, với sự hưởng ứng của Army đã khiến cho album mới của nhóm đứng đầu bảng xếp hạng liên tiếp trong các show âm nhạc. Lịch trình đầu tiên của Bangtan không phải là biểu diễn ở quê nhà mà tham gia Billboard cũng như mở đầu cho màn comeback tại sân khấu nơi đây.

Tại USA, trên sân khấu diễn tập, Bangtan vẫn đang cố gắng luyện tập cho buổi buổi diễn đầu tiên cho album mới phát hành này. Họ tập miệt mài đến khi cạn hết sức lực mới dừng, chỉ nghỉ được một lúc rồi quản lí thông báo về khách sạn nghỉ ngơi, sau đó sẽ chuẩn bị cho màn biểu diễn comeback đầu tiên ở đây.

Về đến khách sạn ai cũng mệt mỏi cả nên đã ngủ. Tuy nhiên họ không ngủ nhiều, một phần vì họ lo lắng cho buổi biểu diễn, phần còn lại là sợ mặt sưng lên.

Yoongi đánh một giấc xong, tỉnh dậy đã thấy anh quản lí kêu sang phòng trang điểm để chuẩn bị, gật gù đầu nghe theo rồi đi sau lưng anh quản lí. Thẫn thờ nhìn các staff quanh phòng, lướt mắt qua một hồi tìm bóng dáng ai đó nhưng lại chẳng thấy đâu.

Mina đang sắp trang phục biểu diễn ra thì bỗng cảm nhận cái gì đó chọt vào lưng mình, quay ra liền thấy khuôn mặt của Yoongi tóc tai bù xù do mới ngủ dậy, nén cười bởi sự dễ thương của Yoongi trong lòng, cô bình tĩnh hỏi:

- Có vấn đề gì sao Yoongi?

- Yuri cô ấy đâu hả chị?

- À, em ấy phải về nước mấy ngày nên sân khấu đầu tiên comeback lần này sẽ chỉ có chị phụ trách thôi.

- Em cảm ơn, chị vất vả rồi.

Kết thúc cuộc trò chuyện ngắn ngủi, Yoongi đi ngay luôn, tuy nhiên vác theo cái gì buồn rầu trên lưng. Yoongi qua trở lại chuẩn bị cho sân khấu, trong hậu trường ai cũng chăm chỉ có sân khấu này, chắc hẳn sẽ đỉnh lắm đây!

------

Sau khi kết thúc chương trình, Bangtan đã quyết định sẽ ăn mừng bằng cách trực tiếp trên vlive cho Army xem. Trò chuyện một lúc, các chàng trai cũng tắt live stream và ăn bữa tiệc cùng nhau mà chỉ có bảy chàng trai- Đó mới là lúc các chàng trai trở về với tuổi trẻ của mình.

------

Bấn rồi lại xoá, Yoongi nằm trên giường lăn đi lăn lại suy nghĩ. Mái tóc anh còn ướt sũng mà đã nằm lên giường, e rằng sẽ bị cảm lạnh mất. Chợt có một tia loé qua đầu, anh bấn bàn phím một hồi lâu, tưởng rằng sẽ không kết thúc câu kết bỗng tay Yoongi ngừng lại. Ngẫm nghĩ những câu từ mình viết, bực mình xoá hết, ném điện thoại sang một bên. Ngồi dậy bỏ thiết bị làm nhạc ra sáng tác.

Trên giường màn hình điện thoại Yoongi vẫn chưa tự động tắt, màn hình vẫn còn hiện sáng dòng chữ tên người nhận: ' Yuri'.

------

Buổi tối tại công ty Bighit, các thành viên đang tập chăm chỉ cho buổi comeback tại quê mình. Tới tận mười giờ đêm, các thành viên mới được nghỉ ngơi sau một thời gian dài luyện tập. Đúng lúc, Mina mang theo những bộ trang phục cho ngày mai biểu diễn đến mặc thử. Trong khi các thành viên đang mặc thử, Yoongi đã kéo Mina lại thì thầm hỏi:

- Chị có biết bao giờ Yuri trở lại công ty không?

- Ừm... Chắc khoảng một tuần hay gì đó, chị không chắc nữa.

Nhận được câu trả lời, Yoongi lễ phép cảm ơn rồi định vụt chạy, tuy nhiên, Mina đã nhanh tay kéo lại hỏi:

- Sao em lại hỏi vậy?

- Chị đừng có để ý ạ!

Gỡ tay Mina ra, Yoongi vội chạy đi thử đồ, để lại cô ngẩn ngơ khó hiểu. Ngẩn người ra một lúc, Mina quay trở lại công việc, cô đi chỉnh sửa lại bộ đồ sao cho hợp dáng từng thành viên...

------

Sáng hôm sau, các thành viên phải dậy sớm, lịch trình hôm nay là duyệt sân khấu lẫn biểu diễn comeback tại đài truyền hình. Bây giờ là thời gian quảng bá nên Bangtan vất vả hơn khá nhiều nên việc không ngủ đủ giấc cũng là chuyện cơm bữa.

Tập duyệt được một hai lần, các thành viên mệt mỏi nghỉ ngơi tại phòng, chờ cho đến lần tập duyệt tiếp. Tuy nhiên, nói là nghỉ ngơi nhưng thực tế chẳng giống nghỉ ngơi tí nào, họ bỗng phải tiếp đón những cô ả tiểu thư con nhà giàu. Họ đi theo cùng một nhóm từ hai người trở nên, hết nhóm này đến nhóm khác nên thành ra thời gian nghỉ ngơi của Bangtan còn chẳng có.

Trong lúc mấy cô ả đang trêu đùa với maknae line, Yoongi mệt mỏi ngồi phịch xuống ghế, gục mặt và nhắm mắt lại.

Tiếng ồn cứ vo ve bên tai đều đều thật hỗn loạn!

Nhưng...

Nó ngừng lại khi anh nghe thấy giọng nói quen thuộc anh đang hằng mong nhớ.

- Đây là phòng nghỉ của BTS, các anh ấy còn phải nghỉ ngơi nên mong hai em ra ngoài dùm!

~~~~~

01/12/2019
Rất vui được gặp lại sau khoảng thời gian dài!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net