CHAP 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Jihyo quả thật là đã thích Mina rất lâu rồi. Từ cái hồi mà 2 người học chung cấp 3 cơ và đơn nhiên là Jihyo là người duy nhất biết Mina và Nayeon là từng quen nhau.

Hồi trước Jihyo là lớp trưởng lớp kế bên lớp Mina và nhờ nhiều lần qua lớp cô đưa đồ hoặc thông báo này nọ thì nàng đã để ý cô bạn cao cao ngồi cuối lớp sát cửa sổ kia. Lúc trước Mina nhiều người theo đuổi lắm.

Với thành tích đầu vào đáng ngưỡng mộ đã vậy còn ghi điểm bằng cách mang huy chương vàng về cho trường nên Mina rất nổi tiếng trong trường.

Mina lúc trước lạnh lùng với ít nói lắm vì thế mà kẻ không ưa cô cũng không ít nhưng mà đối với những người còn lại thì cảm thấy điều đó làm tôn lên vẻ đẹp của cô. Ngoài bơi lội ra cô còn chơi cả bóng rổ nữa nên là muốn tìm Myoui Mina mà không thấy ở căn tin thì đích thị là đang chơi bóng rổ ở sân trường rồi.

Mọi người cứ tưởng tượng con người vừa đẹp vừa cao, chơi bóng rổ lại giỏi rồi lâu lâu còn cười đã vậy cái ánh nắng chết tiệt kia lại cứ như cùng phe với cô mà cứ mỗi lần cô cười thì lại chiếu thẳng xuống cô làm cho con tim nhỏ bé của Park Jihyo ngồi ghế đá ngắm nhìn đập liên hồi.

Nhưng mà nàng không phải là thích do người ta đẹp đâu mà người ta còn học giỏi, tính tình lại tốt nữa. Đúng là Mina cô ít nói nhưng mà có một lần cô đụng nàng trong thư viện cô liền cúi người xin lỗi rồi còn giúp nàng nhặt đồ rồi 2 người hôm đó ngồi đọc sách chung thì nàng cũng có hỏi.

- Mina này, sao cậu ít nói thế?

- Bộ cậu hay quan sát tớ lắm hay sao mà biết tớ ít nói

- Đâu...đâu có

- Nói chứ tại vì tớ thích dùng hành động hơn là nói.

Thôi rồi trái tim nhỏ bé của Jihyo chính thức đổ gục vì câu nói của ai kia. Cứ như thế nàng biết cô ngày nào cũng đến thư viện đọc sách nên hôm nào cũng cố tình đến thư viện và cứ như một cách vô tình mà đến chào rồi ngôi đọc sách cùng cô.

Nhưng rồi bỗng một ngày tự nhiên mọi người thấy Mina qua tìm tiền bối Nayeon rồi từ hôm đó mọi người đều thấy cảnh Myoui Mina lẽo đẽo theo Nayeon. Từ một con người lạnh lùng, ít nói trở thành con người hay mè nheo lẽo đẽo theo sau Nayeon.

Chuyện là Mina và Nayeon có đụng trúng nhau trên đường cô sang thư viện rồi từ đó cô mới biết nàng tên Im Nayeon lớp 12. Cô thầm trách sao mình vô tâm thế nhỉ? Nàng rất là nổi luôn í nhưng mà chắc do đầu cô chỉ toàn sách vở, bơi, bóng rổ.

Chẳng là Mina lấy cớ mình đụng trúng nàng nên đã qua tìm nàng với chai nước rồi từ đó hôm nào cũng qua chờ nàng rồi về chung. Đơn nhiên là tin đồn hẹn hò phải có rồi những mà không ai lên tiếng xác nhận chuyện này là thật hay giả.

Nhưng tất cả những gì họ làm cho nhau thì có thể ngấm ngầm họ là một cặp rồi.

Mina và Nayeon đúng là có quen nhau nhưng hai người không muốn công khai vì họ không muốn bị soi mói mà chỉ muốn bình yên cạnh nhau thôi.

Đang mơ mơ màng màng nghĩ về thanh xuân vườn trường thì Jihyo bị giọng nói của ai kia khiến cô xao xuyến suốt bao năm tháng thức tỉnh.

- Mọi người vẫn khỏe cả chứ?

- Dạ khỏe thưa sếp- Dubchaeng trả lời

- Không, không hề khỏe một tí nào cả. Cô xem cô đi thì công việc cao hơn cả núi của cô liền về tay chị. Thôi chị không ham làm thủ lĩnh nữa đâu.

Mọi người bật cười vì sự than thở của Jungyeon.

- Rồi rồi em về rồi đây.

- Tại cô mà chị không có thời gian thời gian hẹn hò luôn đây nè. Aa~ Momoring~ Jung nhớ em quá đi mất

- Xùy Momo của chị hôm nay mới về mà làm như chị ấy về chung với chị mà bày đặt hẹn với chả hò. Còn Tzuyu và Jihyo hai người vẫn tốt đấy chứ?

- Tớ ổn

- Em bình thường và có chút không ổn

- Sao thế? Em với Sanna unnie vẫn chưa lành à.

- Có lẽ là tụi em chỉ đến đây thôi. Chị ấy chắc không còn thích em nữa rồi.

Haizzz tình cảm con người là thứ khó hiểu nhất trên đời. Rõ ràng có thể vì một chuyện rất nhỏ không đáng nói mà hai con người dù đã rất yêu nhau nhưng đùng phát lại chia tay. Tzuyu rất hối hận vì những gì mình đã làm, đã nói với chị ngày hôm ấy nhưng mà cái gì đã mất đi thì không thể lấy lại được, nhỉ?

----------------------------------

Nayeon, Sana và Momo sau khi trở về thì được nghỉ tận một tuần nghỉ ngơi. Chính vì được nghỉ rảnh rỗi mà các nàng không có việc gì làm nên đã rủ nhau đi shopping cho khuây khỏa.

Lâu lắm rồi các nàng không đi mua sắm vì từ lúc tốt nghiệp vào bệnh viện làm thì luôn bận rộn chưa kể còn có những hôm trực ca đêm. Cuối tuần đúng là được nghỉ nhưng mà cả tuần làm việc mệt mỏi sáng chiều nên thân làm bác sĩ như các nàng chỉ muốn ở nhà ngủ rồi thư giãn bản thân như ngủ tới trưa mới dậy rồi đi siêu thị mua đồ về nấu ăn rồi nằm coi phim.

Nhân dịp đợt này được nghỉ nên các nàng quyết định cùng nhau đi mua sắm, ăn uống với nhau thể relax bản thân một chút.

Đang ngồi ăn với nhau thì Nayeon có điện thoại.

- A là Mina gọi

Trong đáy Sana có dâng lên một nỗi lòng gì đó nhưng không ai thấy điều đó cả.

- Chị nghe nè Mina

- Chị đang ở đâu thế?

- Chị vừa đi shopping với Sana và Momo nè. Bây giờ tụi chị đang ăn đồ Nhật ở gần sở cảnh sát nè.

- Ủa vậy hả? Thế chị mua dùm tụi em 3 phần gà lớn ở đối diện sở cảnh sát được không? Tụi em chưa ăn gì cả với bây giờ tụi em đang bận xử lý công chuyện một chút nên không ra ngoài được.

- Được rồi chị mua qua ngay đây.

- Có chuyện gì hả chị?- Momo hỏi

- Mấy đứa muốn ghé văn phòng của Đội đặc vụ với chị không? Mina nhờ chị mua đồ ăn cho mọi người đó.

- Đi, đi chứ.

- Đi để gặp Jungyeon chứ gì.

- Unnie này!

- Chắc em không đi đâu- Sana giờ mới lên tiếng

- Thôi qua chung với tụi chị đi. Dù sao cũng chỉ ghé qua thôi mà

Nàng là đắn đo lắm. Qua đó thế nào mà chả gặp em mà bây giờ gặp nàng thật sự không biết phải làm sao nữa. Nhưng mà trong 3 người chỉ duy có mình nàng là biết phòng Đội đặc vụ ở đâu vì có lần Tzuyu có dẫn nàng đến

Tự nhiên nghĩ đến lại thấy sao toàn kỷ niệm đẹp thế này. Nàng sợ mình không chịu nổi nhưng mà để 2 người này tự đi lại càng không yên tâm.

- Được rồi em sẽ đi với hai người nhưng mà chỉ là ghé qua thôi đó nha.

Nayeon theo lời Mina ghé tiệm gà rán đối diện sở cảnh sát mua 3 phần gà lớn sau đó còn ghé mua cả coffee và sandwich ở subway nữa vì Mina có nói dạo này họ phải làm việc cả đêm nên không có về nhà nên nàng mua nhiều đồ ăn một chút để mọi người có thể ăn khuya luôn.

Quả nhiên là sở cảnh sát an ninh rất nghiêm ngặt đã vậy phòng của Mina là phòng của Đội đặc vụ cấp cao nên là càng được kiểm soát chặt chẽ nhưng mà người trong khu an ninh đó ai cũng biết 3 nàng vì mọi người đều gặp nhau ở Ukraina rồi.

- Mọi người đến tìm Đội trưởng Myoui à

- Vâng, không biết chúng tôi có thể vào được không?

- Được, được chứ. Tôi mở cửa cho mọi người.

Người vừa hỏi cũng như giúp 3 người vào cổng an ninh là một Trung úy có tham gia nhiệm vụ ở Ukraina. Mọi người thật sự rất quen thuộc với nhau vì mọi người ở đó cũng cỡ gần 2 tháng trời lận mà.

Thế là Nayeon, Momo và Sana dễ dàng tìm thấy căn phòng có bảng 'Đội đặc vụ cấp cao' ở cuối hành lang.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC