Chương 6 Học Nghề Đánh Bạc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lin Bufan nheo mắt, với sự mỉa mai và một chút quan tâm trong mắt anh ta, và dường như khinh bỉ những lời hoa mỹ của Su Su. "Vậy thì đi thôi! Thôi nào, dọn dẹp cánh đồng!"

"Chậm lại, một điều thú vị như vậy, bạn nên để mọi người nhìn vào nó, hay bạn sợ? Sợ mất người này?" Su Su bước đến Lin Bufan cách đó không xa, miệng mỉm cười. Lin Bufan, người đang theo dõi, thực sự rất bực mình. "Ngoài ra, người dân trong tỉnh nói rằng tôi là Lin Bufan bắt nạt bạn." Su Su cười thầm, nhìn Lin Bufan im lặng.

"Hai trận thắng trong ba hiệp, trận lớn nếu bạn muốn chơi. Người thua không chỉ phải cứu mạng họ, mà còn cả giá trị tài sản ròng của họ. Làm thế nào?" Lin Fanfan nhìn Su Su một cách khiêu khích.

Su Su lạnh lùng liếc nhìn, đôi môi đỏ khẽ chọn "Hai trận thắng trong ba hiệp? Con trai tôi không có thời gian dành cho bạn. Cô gái ở Huayuelou sợ rằng cô ấy đang chờ đợi một cách lo lắng. Con trai tôi vẫn thích vào một hiệp. Trò chơi, ba điều kiện! "Ngay khi nhận xét này xuất hiện, khán giả đã náo loạn. Tại sao anh chàng này chết?

Lin Bufan lạnh lùng "Vì bạn muốn chết, sau đó tôi sẽ hoàn thành bạn! Bạn muốn chơi như thế nào?"

"Khách chăm sóc Chúa." Su Supa đóng quạt mạnh mẽ, quay lại và ngồi xuống một chiếc ghế trước bàn chơi game, nhàn nhã.

Sự lạnh lùng trong đôi mắt của Lin Bufan thậm chí còn hơn "năm mươi con xúc xắc, nhỏ hơn con nhỏ nhất!" Nghe thấy, Su Su nhìn Lu Yanshu bên cạnh anh, và nói một cách nhàn nhã, "50 quá ít, đừng thêm 30 Thôi nào! "Su Su đứng dậy và nhìn vào chiếc cốc nhỏ trước mặt. Cô dường như không thể cầm 80 con xúc xắc.

Khuôn mặt của Lin Bufan cứng đờ, và đôi tay đằng sau anh ta bị giữ chặt đến mức thật sự lừa dối. "Tôi có ba sòng bạc và một tòa nhà màu xanh dưới tên của tôi, cũng như một triệu đô la và hai ngôi nhà ở Triều Dương Qian TRANG và hai ngôi nhà gần hào nước. Nếu bạn mất quyền sở hữu và mã thông báo, tôi chỉ cần cuộc sống của bạn! "Khi từ này xuất hiện, mọi người đều không bình tĩnh. Con trai Lin này đã lên kế hoạch chặn tất cả giá trị ròng của mình.

Khóe miệng Su Su co giật. "Tất cả giá trị ròng của tôi sẽ bị giết. Tôi sẽ để bạn chăm sóc nó! Làm ơn."

Có tám mươi con xúc xắc trước mặt một người, Lin Bufan nhìn đống xúc xắc trước mặt, đôi mắt nheo lại và anh ta đập mạnh một tay lên bàn đánh bạc. Đột nhiên, tất cả 80 con xúc xắc nhảy lên vì lực. Lòng bàn tay phi thường vẫy, và 80 con xúc xắc trôi theo quỹ đạo của lòng bàn tay. Su Su thở dài bên trong. Có vẻ như Lin Fanfan không muốn đơn giản như vậy trên bề mặt. Cô ấy rõ ràng có thể cảm thấy sự chán nản của một nội lực, đó là một thách thức đối với cô ấy, người không có nội lực gì cả.

Lòng bàn tay của Lin Bufan rơi xuống, tám mươi con xúc xắc theo sau, và mỗi khoảnh khắc con xúc xắc rơi xuống bàn, mỗi con xúc xắc tạo thành hai cột và sau đó một cơ sở tạo thành hai cột trên bàn. Rồi nhướng mày và nhìn Su Su.

Su Su cười khúc khích một chút, chiếc quạt gấp trong tay anh ta sáng lên một chút và 80 con xúc xắc nhảy từng cái một. Ngay lúc xúc xắc lơ lửng, Su Su mạnh mẽ mở quạt, khiến con xúc xắc 80 lần lượt nhảy lên. Trên quạt, Su Su nhấc quạt lên cao. Tám mươi con xúc xắc đột nhiên nhảy lên không trung rồi nhanh chóng rơi xuống, từng người một, từng người một, từng người một. Mười con xúc xắc đang ở trên mặt đất, một chiếc Optimus Prime rơi vào mắt mọi người, và mỗi con đều có một chút màu đỏ hướng lên trên.

Nạn nhân và thất bại có thể được nhìn thấy trong nháy mắt.

Lin Bufan nhìn chằm chằm vào mắt anh, vô cùng khó tin, hai tay anh siết chặt trên bàn đánh bạc, trong một lúc, hai hàng súc sắc trước mặt anh sụp đổ và vương vãi quanh bàn.

Su Su khẽ cau mày, những hạt mồ hôi trên trán không khó nhìn, con xúc xắc 80 cũng khó kiểm soát, cô đã luyện tập trong một thời gian dài, và cô cũng đã dùng thủ thuật này đến Las Vegas Danh hiệu vua cờ bạc, nhưng ít người biết danh tính thực sự của cô. Hơn nữa, khi cô thực hành thủ thuật này, cô đã sử dụng 50 con xúc xắc, và cô chưa bao giờ thử 80, và rất khó để kiểm soát con xúc xắc nhảy lên không trung. Cô đã thực hành điều này trong một năm. May mắn thay, cô đã thành công.

"Trời ạ, thật không thể tin được ..."

"Anh chàng này đến từ đâu? Thật mạnh mẽ, dường như sòng bạc sắp đổi chủ!"

"Hãy nhìn anh ta, anh ta phải là con trai của một gia đình lớn!"

"........."

Lắng nghe tiếng thì thầm của mọi người xung quanh, Lin Bufan không phải là một sở thích trong lòng. Lần đầu tiên anh ta thua nặng. Có vẻ như anh chàng nói rằng có thiên đàng cho một ai đó bên ngoài!

"Tôi sẽ làm những gì tôi nói, và tôi sẽ thua. Tôi sẽ để mọi người cho bạn những quyền sở hữu và thẻ bài!" Anh ta không làm phiền tiền của mình, nhưng anh ta nhìn vào một người dường như nhỏ hơn mình. Chạy trốn.

Su Su nhướn mày. Lin Bufan này khác với những gì cô ấy tưởng tượng. "Con trai tôi đang có tâm trạng tốt. Tiền của bạn không cần thiết. Tôi chỉ yêu cô gái Yan Qing ở Huayuelou, một ngôi nhà màu xanh và một ngôi nhà. , Tôi tự hỏi liệu con trai có thể cắt đứt tình yêu không? "Lu Yanshu nhìn Su Su với đôi mắt rực lửa, và anh ta dường như đang đánh cược đúng.

Lin Bufan nhìn vào mắt Su Su hơi khó hiểu, nhưng rõ ràng hơn, anh ta hóa ra là Yan Qing! "Những việc làm tiêu đề của Tòa nhà Huayue và những việc làm tiêu đề của Nhà Cheng Nam được cá nhân Lin Mouhui trao cho bạn. Tôi không biết gia đình của Gongzi sống ở đâu?"

Su Su đã chơi quạt bằng một tay và tình cờ nói: "Không cần, bây giờ bạn đưa nó cho tôi và tôi đang chờ để đến Tháp Huayue. Cô gái Yan Qing đang vội." Bạn có muốn hỏi về nguồn gốc của cô ấy không? Cô ấy không quá ngu ngốc!

Miệng của Lin Bufan cứng đờ, và lần đầu tiên anh nhìn thấy một người khó khăn như vậy.

Ra khỏi sòng bạc, Su Su nhìn vào hai việc làm tiêu đề trong tay, nhưng bây giờ có một nơi để ở. Sau đó nhét hai việc làm tiêu đề vào vòng tay của Lu Yanshu, "Bây giờ bạn là của riêng tôi, hãy lấy quyền sở hữu và tìm cô gái của bạn Yan Qing. Tiền thắng được tối nay sẽ mua một số người hầu để dọn dẹp nhà ở phía nam thành phố. Bạn sống ở đó. "

Khi nghe điều này, Lu Yanshu đứng yên và đôi mắt đẫm lệ. Trong những năm gần đây, anh ta đã vội vã chạy đi tìm lại tất cả đồ đạc của mình cho Yan Qing. Bây giờ anh ta có trở về nhà không? Nghĩ đến việc cúi đầu trước Su Su, "Tôi rất biết ơn những lời nói và lời nói, tôi phải trung thành với Chúa và không bao giờ bỏ cuộc!" Đôi mắt của Su Su nhìn anh đầy kinh ngạc, "Tôi hy vọng bạn nhớ những gì bạn nói." Rồi anh bước đi.

Nhìn vào người ngăn cô lại trước mắt, Su Su bước vào một giọng cười khinh bỉ, đôi mắt cô dần trở nên lạnh lùng. "Tại sao? Hối hận?"

Lin Bufan đứng gãi tai và cách Su Su không xa. Anh mở miệng và không nói gì. Cuối cùng, biểu hiện của Su Su, càng ngày càng mất kiên nhẫn. Anh nhắm mắt lại và hét lên. Có một "Thầy!"

Nani? Não của Su Su hơi suy sụp. Anh ấy gọi cô ấy là gì?

"Chủ nhân!" Lin Bufan bước vào mặt Su Su, màu đỏ nghi ngờ xuất hiện trên mặt anh ta, và quay đầu lại một cách bất thường và gọi to. Não của Su Su không thể quay đầu lại, đợi một lát? Tình hình này là gì? Anh gọi cô là chủ?

Su Su nhìn chằm chằm vào Lin Bufan một lúc lâu, cho đến khi Lin Bufan được nhìn thấy với những cơn đau ngỗng, và giận dữ liếc nhìn Su Su. "Bạn nghĩ gì? Bạn không nhận ra bạn là một bậc thầy sao? Có phiền phức gì không!" Sự thật của Su Su đã lên, Lin Bufan tự hào!

"Xin lỗi, tôi không bao giờ nhận học sinh." Shulu, Su Su bỏ qua Lin Bufan và định rời đi. Anh không đợi hai người. Anh cảm thấy tay áo mình bị kéo. Su Su quay đầu lại và Lin Bufan trông như bạn không nhận ra tôi Chỉ cần làm theo tư thế của bạn để làm Su Su bất lực "buông tay".

Lin Bufan hoàn toàn mặc lấy Su Subar "Không, đừng để tôi lấy nó, tôi sẽ không buông tay!" Đột nhiên, tay áo của Su Su không chịu buông tay.

Su Su rất tức giận, Nima, có phải tâm trí của đứa trẻ này bị siết chặt bởi cánh cửa, "Hãy nhìn vào khuôn mặt của bạn!" Vẫy tay vô duyên của Lin một cách bất cẩn và sải bước đi.

"Chủ nhân ..." Theo Su Su suốt quãng đường tới cửa sau của Nhà Thủ tướng. Lin Bufan nhìn đôi mắt của Su Su lóe lên một cách phức tạp. Có phải anh ta đến từ Nhà của Thủ tướng? Nhưng trong Dinh thự của Thủ tướng, anh ta nhớ rằng không có ai ở trước mặt anh ta trong thông tin anh ta nhận được.

Su Su đứng trước Lin Bufan, và ngồi trên bậc thềm trước cửa với đôi tay cởi quần áo, nhìn khuôn mặt của Lin Bufan bực bội, người đàn ông này là một con chó bằng da. "Bạn đang nói về lợi ích của việc làm chủ của bạn, thì tôi Chỉ để xem xét liệu có phải là chủ nhân của bạn không! Nếu tôi không hài lòng với vấn đề này, xin vui lòng tránh nói chuyện! "

Lin Bufan lo lắng. "Tôi không hài lòng với những gì tôi nói. Đó không phải là một nỗ lực vô ích sao?"

Su Su trông giống như bạn không phải là một thằng ngốc và khiến Lin Bufan bỏ chạy. "Con trai tôi, tôi chưa bao giờ yêu cầu một người như vậy. Nếu bạn không đồng ý, tôi sẽ sống trong nhà của bạn!"

"Ho khan ..." Su Su ho nhẹ một lúc, và nghĩ anh ấy táo bạo đến mức nào! Su Sufu nói: "Được thôi, nhưng tôi có một điều kiện." Lin Bufan nghe thấy, và đôi mắt anh sáng lên đột ngột, và anh đứng trước mặt Su Su. "Sư phụ, anh nói!" Su Su dường như thấy một sự run rẩy trước mặt anh. Con chó chăn cừu có đuôi đang hợp tác với cô.

"Cậu bé tốt bụng, tôi không có yêu cầu nào khác, chỉ cần ngoan ngoãn!" Ai nói Lin Bufan là một món ăn và đồ uống, không học hỏi và là một anh chàng vô văn hóa, vui tươi, thực sự có tầm nhìn, và vẫn là một kẻ bất hảo. Khi những lời nói rơi xuống, Su Su dậy rất muộn, cô rất buồn ngủ.

Su Su chỉ cần bước một bước, Lin Bufan ngay lập tức làm theo, nói đùa đây là chủ nhân của mình, anh ta muốn bảo vệ sự an toàn của chủ bất cứ lúc nào.

Mặt Su Su đen sạm. "Cô đang làm cái quái gì thế này?" Cô không bao giờ thề. Hôm nay, cô không thể không bị ép buộc bởi hai điều này. Lin Bufan tiếp cận Su Su và mỉm cười tâng bốc, "Tôi bảo vệ bạn!"

Nhìn vào chân chó của Lin Bufan, Su Su dịu lại vì lời nói của anh và bảo vệ cô? Không ai từng nói điều đó với cô. Từ nhỏ đến lớn, cô mù quáng buộc mình phải mạnh mẽ, bởi vì cô cũng có người bảo vệ, và một người nói để bảo vệ cô ... nhẹ nhàng, miệng Su Su nhếch lên một nụ cười. , Người học việc này không tệ.

Dòng chữ "Tên tôi là Su Su" đã không chờ Lin Bufan trả lời. Su Su đã đóng cửa sau nhà của Thủ tướng! Lin Bufan đóng băng tại chỗ, Su Su? Tố Tố? ! Tố Tố! ! ! Con dâu duy nhất của nhà thủ tướng, Su Su? Phụ nữ! ! ! Liên quan đến nhận thức này, Lin Bufan chịu đựng sự thôi thúc không đập cửa, "Tin đồn này là ai vậy? Đây là chất thải? Nima, não của bạn có bị ép bởi cánh cửa không?" Đây là sự thật của Lin Bufan vào lúc này Lời nói bên trong. Rồi dưới đòn, anh trở về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net