Chương V Đập

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi màn đêm buông xuống, khi màn đêm trở thành màu đen và màu hồng cuối cùng, toàn bộ thủ đô bị mắc kẹt trong ánh sáng mờ ảo. Vẻ đẹp huyền bí và kín đáo của ánh trăng đêm nay phù hợp với Su Su.

Su Su mặc một chiếc áo thổ cẩm màu trắng, và đôi lông mày và đôi mắt thanh tú của cô ấy tràn đầy sức sống. Có một mảnh ngọc lục bảo ấm áp màu xanh ngọc lục bảo treo quanh eo cô. Cơ thể gấp nếp mở ra, rất khác so với chiếc váy của anh chàng trước đó. Một chút khiêm tốn, khá ôn hòa như một chàng trai trẻ đẹp trai.

Nhìn những người đang đợi cách đó không xa, đôi môi của Su Su co giật, "Đi đi, cứu cô gái của bạn Yan Qing!" Khi nghe điều này, miệng của Lu Yanshu co giật.

Su Su phải đưa ra quyết định nhanh chóng, vì cô ấy đã hết trộm, và bây giờ thủ tướng của cô ấy trông có vẻ chặt chẽ, và ban đầu muốn hẹn gặp lại Lu Yanshu, nhưng Lu Yanshu là người mà cô ấy phải nắm trong tay, vì vậy cô ấy phải Chỉ cần dừng lại. Từ Lu Yanshu, cô biết rằng ông chủ đằng sau Tòa nhà Huayue là con trai út của một học giả nội các tên là Lin Bufan. Nói về Lin Fanfan này, theo cách nói của Su Su, có một trái tim thối rữa ẩn giấu bên ngoài vẻ ngoài đẹp trai, Jin Yu bị gièm pha từ bên ngoài, suốt ngày nhàn rỗi và thích chư hầu, lừa dối những cô gái không có bản lĩnh. Ngoài việc yêu phụ nữ xinh đẹp, Lin Bufan này còn thích đánh bạc. Nó có thể được mô tả là "Ming Xiu plank road qua Chen Cang", viết và viết thơ, và ăn uống ở đất liền không phải là xấu! Chỉ hôm nay thôi, bạn có thích đánh bạc không? Sau đó cô sẽ chơi với anh ta. Là bước đầu tiên của cô trong việc tạo ra một đế chế kinh doanh.

Hai người đi cạnh nhau. Su Su rất hữu ích với cô gái trên phố. Anh ta nghe những lời của cuốn sách hạ cánh và chớp mắt với các cô gái, khiến các cô gái đỏ mặt. "Bạn nói thế, đó là sự sẵn lòng của Yan Qing ?!" Wen Yan, Su Su quay đầu lại nhìn Lu Yanshu và nhướng mày. Anh ta có vẻ ngạc nhiên trước những lời của Lu Yanshu. Tại sao nó lại tự nguyện như vậy?

"Điều đó đã được nói, nhưng cuối cùng, nó buộc phải không làm gì cả, và sau bao nhiêu năm, đó là cuộc sống của một người bình thường!" Lu Yanshu nhìn lên và nhìn đi chỗ khác, mái nhà của Huayue mờ mịt và mơ hồ, bao nhiêu người vô tội Người phụ nữ bị mắc kẹt trong đó, và đã bị hàng ngàn người từ chối. Anh ta không muốn Yan Qing làm điều đó.

Su Su bị mê mẩn một lúc, cuộc sống bình thường? Cuộc sống của người bình thường là gì? Cô ấy không hiểu gì. Trong trí nhớ của cô ấy, cô ấy không bao giờ có một ngày thư giãn, hoặc có thể nói rằng cô ấy được sinh ra trong gia đình Su. Cô ấy đã có một ngày tự do. Đây là những gì cô ấy sinh ra để chịu đựng, nhưng cô ấy không thể buông tay. Có lẽ sau đó, gia đình Su dường như trở thành một nỗi ám ảnh đối với cô, và cô chỉ đơn giản là đã quen với nó.

Vào ban đêm, đó là khoảng thời gian nhộn nhịp của Liu Xiang ở Huajie. Su Su dẫn Lu Yanshu vào sòng bạc. Giọng nói lớn nhấn chìm cuộc trò chuyện giữa hai người. Chỉ là Su Su đang ở trong một tấm thổ cẩm màu xanh sang trọng.

"Anh ta là ai? Tại sao lại không thấy điều này ở thủ đô này?" Trên tầng ba, một người đàn ông cầm ly rượu tinh tế, nhìn cảnh tượng lộn xộn bên dưới, hình bóng màu xanh lập tức nhảy vào mắt anh, theo sát sau đó. Người bên cạnh hỏi.

Người phụ nữ phía sau người đàn ông, một chiếc váy gạc màu tím quấn lấy thân hình kiêu hãnh của cô. Nghe những lời nói của người đàn ông, cô nhìn theo ánh mắt của chủ nhân và nhìn vào thông tin của người đó trong một thời gian dài. Sư phụ, tôi không biết!

Đôi mắt của người đàn ông nhìn Su Su trong một thời gian dài với ý nghĩa thăm dò. Xu cảm thấy sự chú ý của người khác. Su Su nhìn lên và đi theo hướng của cảm giác. Anh ta nhìn vào một đôi mắt đen không rõ nghĩa, đôi môi của Su Su. Cười khúc khích.

"Dường như sòng bạc này cũng là nơi để cúi mình hổ, giấu rồng và rồng." Su Su hạ mắt xuống và đi loanh quanh giữa một số bàn chơi game. Lu Yanshu phía sau anh ta không rõ, nên cô lập tức đi theo Su Su. Cô muốn làm gì? ?

Thấy Su Su bước ra khỏi sòng bài, Lu Yanshu rất lo lắng, cô ấy không đến giúp anh ta, vì vậy cô ấy đã không nghĩ về điều đó khi câu tiếp theo thốt ra, "Bạn đang làm cái quái gì vậy? Khi bạn đến, bạn nói bạn muốn chơi và giành được vài trăm nghìn Hai, nó chưa bắt đầu à? Tại sao bạn lại rời đi? "Những lời của Lu Yanshu không đủ cao để những người xung quanh nghe thấy. Hai bàn đánh bạc gần Su Su một lúc nhìn Su Su.

Miệng Su Su không thể cưỡng lại gợi lên một radian đẹp trai, và phải nói rằng Lu Yanshu thậm chí còn hơn trong tim cô. Nhìn vào cuốn sách hạ cánh và nghi ngờ, cô cũng có đôi mắt cáu kỉnh. Su Su nhìn xung quanh, đôi mắt của mọi người thật khinh bỉ và khinh bỉ. Có mỉa mai, không có tự chủ. Su Su mỉm cười, đôi môi mỏng mở mắt ra và nói: "Những thứ này bị bỏ lại bởi trò chơi của con trai tôi và kỹ năng đánh bạc của chúng thực sự không có trên bàn, và con trai tôi đột nhiên không hứng thú." Mad, không phải cả đời. Sự kiêu ngạo thực sự gây khó chịu và tức giận.

"Maotou ở đâu dám dám làm trò ở đây!" Những lời của Su Su thực sự khiến những người này tức giận, đặc biệt là vì họ nghĩ rằng họ có kỹ năng đánh bạc tốt. Người đàn ông nói chuyện là một người đàn ông to lớn, và năm cơ thể to và dày của anh ta có thể sánh ngang với hai Tố Tố. Một đôi mắt giận dữ, tôi ước mình có thể xé toạc Su Su.

Su Su ngước lên, không chút sợ hãi, với ánh mắt tàn nhẫn nhìn người đàn ông to lớn, và anh ta cười ngạo nghễ, "Nói to lên, điều đó có nghĩa là con trai có vốn, và bạn chỉ xứng đáng sủa ở đây."

Người đàn ông to lớn trừng mắt nhìn đôi mắt đỏ tươi, như thể Su Su sẽ hành động một cách thô lỗ và anh ta sẽ tát cô ta để giết cô ta "Bạn đang tìm đến cái chết! So sánh với tôi, mất mạng!" Nhìn cũng bị ràng buộc để có được.

Su Su cau mày. "Không phải em à? Đừng đánh bạc cái này." Mọi người cười và Lu Yanshu không thể không nhìn cô, và nhìn vào biểu cảm mỉa mai của ông lớn, Su Su sau đó tiếp tục nói, "Tôi muốn cuộc sống của bạn." Nó không có ích gì, vì vậy, hãy để tất cả gia đình của bạn cho tôi. Tôi đã luôn tử tế với bạn, hoặc tôi sẽ cho bạn một cuộc sống để kiếm lại tiền, quan điểm của cái chết và xin tiền là gì? Phải không? "Những ngón tay mảnh khảnh nhẹ nhàng cầm chiếc quạt gấp, rõ ràng là một vẻ ngoài dịu dàng và thanh lịch, và nó thể hiện sự thanh lịch sang trọng này.

"Bạn ..." Người đàn ông to lớn giận dữ và gầm lên, "Đi đi với tôi!" Đột nhiên, những người trên bàn tản ra để nhường chỗ cho hai người.

"Tốt hơn lớn nhất, một bộ sẽ là người chiến thắng và kẻ thua cuộc sẽ mất mạng!"

Su Su giả vờ bất lực, cô chỉ muốn tiền, rồi nói khá bất lực, "Chà, vì anh cứ khăng khăng lấy mạng anh, nên anh sẽ hầu như không lấy mạng anh."

Người đàn ông to lớn gần như bị Su Suqi nôn mửa, và đôi mắt của anh ta thật đáng sợ.

Nhìn vào trò hề bên dưới, người đàn ông trên lầu rút mắt hờ hững, rồi lặng lẽ rời đi với cô hầu gái trong bộ quần áo màu tím, có vẻ như trong tương lai, nhưng nếu anh ta bỏ bê tách trà với một chút hơi nước trên bàn ...

"Sư phụ, anh ta đi rồi! Anh có muốn theo kịp không?" Giọng nói trầm thì thầm bên tai một người đàn ông da trắng với một đặc điểm độc đáo. Người đàn ông da trắng nhìn vào trò hề ở tầng dưới một cách thờ ơ, một tia quan tâm nhanh chóng lóe lên trong mắt anh ta và anh ta không nhìn lại khi nghe thấy âm thanh bên tai. "Hãy để anh ta đi." Mắt anh ta luôn hướng về Su Su.

Người đàn ông lặng lẽ lùi lại và nhìn vào mắt chủ nhân.

Với một cái búng tay, Su Su siết chặt con xúc xắc mà Gu giơ lên ​​trên bàn, nhìn vầng trán ướt đẫm mồ hôi của người Hán một lần nữa nói liệu anh ta có thay đổi cách đặt cược của mình không.

"Ít vô nghĩa hơn, chỉ cần mở ra." Những lời nói rơi xuống, Dahan Path mở xúc xắc Gu, năm con xúc xắc, tất cả sáu điểm về phía trên, Dahan ngẩng đầu lên và nhìn Su Su trớ trêu.

Su Su nhún vai, rồi mở nó ra. Năm con xúc xắc đều ở vị trí sáu giờ đối diện trực tiếp phía trên, ngoại trừ một con xúc xắc rõ ràng thấp hơn con xúc xắc kia. Nhìn vào nó, có một chút màu đỏ. Nó cũng nằm trong số đó, và con xúc xắc thấp hơn một nửa so với con xúc xắc khác nằm sát nhau, hai kích cỡ hoàn toàn giống nhau.

Đột nhiên, có một tiếng ồn ào trên bàn đánh bạc. Làm thế nào khó khăn để chia con súc sắc thành hai? Su Su rõ ràng có nhiều điểm hơn Dahan, thậm chí nhiều hơn một chút ...

"Bạn ... không thể ... không thể ... bạn lừa dối!" Dahan nhìn Su Su như một con ma, dường như rất khó chấp nhận chiến thắng của Su Su.

Câu nói của người đàn ông to lớn ngay lập tức khiến mắt Su Su, lạnh lùng và đôi mắt anh ta dữ tợn. Nếu bạn có thể chịu đựng được, hãy ra ngoài càng sớm càng tốt. Làm thế nào để con trai bạn có khuôn mặt sưng phồng để trở thành một người đàn ông béo. Để lại tiền với cơ thể chua chát của bạn và ra ngoài, đừng để mắt con trai tôi ở đây! Yan Shu, bạn còn làm gì nữa? Lấy tiền! "Lu Sushu chống lại nụ cười trên môi khi nghe Su Su nói Bàn đánh bạc trước đây chỉ thuộc về các ông lớn, không, bây giờ là tiền của họ, và tất cả họ đều được đóng gói lịch sự vào túi của họ.

Nhìn mọi người xung quanh, Su Su mở chiếc quạt gấp bằng một cái búng tay, vỗ nhẹ vào lưng Lu Yanshu và anh ta có tâm trạng tốt, "Đi thôi, con trai tôi sẽ đưa bạn đi uống rượu!" Khóe miệng của Lu Yanshu co giật và Su Su rời đi.

"Bùng nổ ... Bùng nổ ..." Ngay khi Su Su chuẩn bị nhấc chân ra khỏi sòng bạc, một mũi tên ngắn bắn vào Su Su với một tiếng rên rỉ nghiêm khắc, và Xiu Jian băng qua thẳng trước mặt Su Su Đóng đinh trên cánh cửa cạnh cô, Su Su nhìn vào mũi tên ngắn đóng đinh trước mặt cô và mỉm cười. Nụ cười thật dịu dàng, đây là gì? Xuống Mawei?

"Chàng trai trẻ có tay nghề cao, anh ta biết rằng anh ta là một bậc thầy ngay từ cái nhìn đầu tiên và anh ta muốn so sánh với chàng trai trẻ bên dưới. Tôi không phiền nếu bạn muốn đến với chàng trai trẻ!" Giọng nói dịu dàng vang lên trong sòng bạc với một chút lạnh lẽo mà không ai có thể nhận ra, và mọi người cùng nhau đi một lúc. Nhìn vào cầu thang ở tầng một, đó là Lin Wanfan, chàng trai trẻ trong miệng Lu Yanshu. Một người đàn ông da trắng trông giống như con chó của người khác. Đôi mắt của Su Su quay lại và đôi mắt xảo quyệt lóe lên, nhưng nụ cười trên môi anh ta trở nên rực rỡ hơn. "Nếu con trai nói rằng con trai sẽ phiền thì sao?" Lu Yanshu nhìn nó không rõ ràng. Su Su không nói gì.

Lin Bufan là một chiếc áo choàng trắng với hoa văn thêu thổ cẩm đẹp, và các đặc điểm trên khuôn mặt của anh ấy cũng rất đẹp trai. Anh ấy trông như một quý ông, nhưng trong đôi mắt của Su Su, anh ấy trông giống như một b. Hãy nhìn vào su trắng của anh ấy. Su không bình tĩnh, tôi xin lỗi vì cô ấy có vấn đề với người này, và cô ấy thấy người ghét mặc quần áo cùng màu với cô ấy. Hôm nay, cô ấy đã kéo da anh ấy ra. Cô ấy viết những dòng chữ Su Su lạc hậu. ! Đe dọa cô? Rất tốt

Lin Bufan không ngờ Su Su sẽ nói như vậy. Jianmei nói: "Sau đó, tiền và mọi người sẽ ở lại." Rõ ràng là Su Su sẽ không bị bỏ lại dễ dàng như vậy.

Su Su cười khúc khích và trao cho Lu Yanshu một cái nhìn nhẹ nhàng, nhưng ít nhiều với ý nghĩa của một chương trình hay, "Nếu bạn thua, đừng đổ lỗi cho con trai vì đã không cho bạn một khuôn mặt!" Cô ấy chỉ có một mình ở Las Vegas. Bạn không sợ, bây giờ bạn sẽ sợ một nhóm đồ cổ? Đùa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net