Chương 21: Bắt cóc.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trường AQ mới lập ra trang wed riêng. Trong đó có thông báo về hoạt động của nhà trường. Từ đó trở đi, mỗi tiết chào cờ đều có câu "Mọi thông tin đều có trong wedsite của nhà trường www.thptAQ.vn". Nói là trang wed của nhà trường nhưng trên thực tế chỉ cần là học sinh của AQ đã qua xác nhận thì đều có thể viết bài trên đó. Nên không có gì lạ khi trang wed có bức thư tỏ tình và đặc biệt là những bài viết về hotboy và hotgirl trong trường chiếm nhiều diện tích nhất. 

An vừa đến trường thì đã xảy ra chuyện khiến An cực khó chịu. Đó là từ học sinh đến giáo viên nhìn cô bằng những ánh mắt rất hỗn tạp. Ghen tị có, thắc mắc có, giận dữ có, ngưỡng mộ có. An trừng mắt nhìn thì họ liền quay đi. An đến canteen nhìn thấy Mai Anh nhưng vừa nhìn thấy cô là Mai Anh quay mặt đi, tỉnh bơ như không quen biết. Thi thoảng cô liếc nhìn An nhưng là ánh mắt giận dữ. An không biết mình đã làm gì nhưng mọi người hôm nay rất lạ. Đến Quang và Huy cũng nhìn cô thắc mắc, muốn nói nhưng lại thôi. An không để ý nữa mà tập trung đọc cuốn sách mới mua. 

Hôm nay lớp An được về sớm vì trống hai tiết. Cô đi gần đến cổng thì một giọng nói vang lên: 

- Hoàng Linh An! 

An quay lại. Có ba cô gái đứng đó. Người đứng giữa khuôn mặt xinh đẹp nhưng kiêu ngạo, cắt tóc vic cá tính. Còn hai người hai bên thì có gương mặt trung bình khá nhìn cô mà nở nụ cười nửa miệng: 

- Có gì không? - An lạnh lùng đáp 

- Đi theo bọn tao. 

- Vì? 

- Đại tỷ tao muốn gặp mày. 

- Tao không đi! 

- Sợ rồi sao? - Đứa đứng giữa cười phá lên. 

- Bọn mày không đáng để tao phải sợ. - "Tao chỉ là đang trong tháng không tốt cho vận động thôi" An thầm bổ sung câu này trong lòng 

- Không đáng? Mày biết tao là ai không? 

- Vô danh! 

- Mày.... - Cô nàng tức giận nắm chặt tay sau lại nở nụ cười ngạo nghễ nói với đứa bên phải - Huệ, nói cho nó biết, tao là ai? 

Huệ bước lên, nói: 

- Đây là Hà Bảo Yến, hotgirl trong trường, em gái hotgirl Hà Mai Linh và cũng là phó nhóm Crazy Girl. 

- Hà Mai Linh? Là đứa con gái thiểu năng lần trước bị tao dọa chết đứng trên sân thượng phải không?? 

- Tao cấm mày nói chị tao như thế! 

- Tao không rảnh đi chơi với bọn mày đâu. Về đây! 

An đi còn chưa đến năm bước đã thấy cảm giác đau ở gáy, cô choáng váng rồi dần chìm vào bóng tối.

An tỉnh dậy. Khi lấy lại được hoàn toàn ý thức, An cố mở đôi mắt nặng trĩu, đầu cô đau nhức, cô cảm nhận được mình đang ngồi trên một cái ghế trong tình trạng chân tay bị trói. An cố gắng nhìn xung quanh nhưng chỉ là một màu đen lạnh lẽo. Cô rất mệt, mệt đến không muốn nhúc nhích. An biết nó không phải do thuốc mê vì loại thuốc đó vốn không có tác dụng với cô. An quyết định ngủ thêm một chút nữa. Vậy là cô tiếp tục chìm vào giấc ngủ không mấy thoải mái. 

Đêm. 

Trong ngôi biệt thự rộng lớn, đẹp lung linh với ánh đèn neon ngoài vườn và ánh đèn vàng xa hoa trong nhà. Ngoài cổng còn có vài ba con xe cảnh sát lóe lên ánh đèn xanh đỏ. 

Bên ngoài, quản gia và vệ sĩ dáo dác đi tìm cô con gái cưng của ông chủ mình. Tiếng bộ đàm, tiếng gọi nhau, tiếng động cơ mô tô và ô tô vang dội trong đêm đen tĩnh mịch. 

Bên trong, một bầu không khí nặng nề bao trùm lấy toàn bộ phòng khách. Trên bộ bàn ghế sofa cao cấp có ba con người đang ngồi. Ông Hoàng Anh Minh - điềm tĩnh lạnh lùng, trên gương mặt anh tuấn không có dấu hiệu của thời gian hiện lên vẻ lãnh khốc. Nguyễn Trọng Trường - thư kí của ông Minh có vẻ mặt rất nghiêm trọng, theo ông Minh hai mươi năm anh biết một khi ông đã trở về bản chất vốn có thì nhất định sẽ có người sống không bằng chết. Người cuối cùng là thượng úy Lê Đức Khởi - trên người mặc cảnh phục ngồi trang nghiêm, vẻ mặt không kém phần nghiêm trọng, ông thực không hiểu sao lại có kẻ điên động vào con gái của Hoàng Anh Minh cơ chứ? Đồng thời ông cũng không hiểu tại sao ông Minh lại có thể bình tĩnh như thế? 

- Chủ tịch, tôi nghĩ có khi nào tiểu thư đi với bạn nhưng quên không báo không?! - Trường nửa hỏi nửa khẳng định, ngờ vực nhìn ông Minh. 

Ông Minh lãnh đạm trả lời: 

- Trường, cậu cũng biết An nó không có bạn, không coi ai là bạn, không tin tưởng người ngoài nên không thể có chuyện nó đi với bạn. Tôi vừa hỏi Dung, con bé hết sức ngạc nhiên cùng lo lắng và đã đi tìm An, chứng tỏ An cũng không đi cùng Dung. Vậy chỉ còn một khả năng, đó là An đã bị bắt cóc! 

- Nhỡ đâu tiểu thư bị lạc? - Thượng úy lên tiếng 

- Ông nghĩ người có IQ 150 như nó có thể lạc trên mảnh đất nó sống 12 năm sao?? 

- Chủ tịch, tôi đã dò trên GPS nhưng không có vậy là tiểu thư đang ở ngoài vùng phủ sóng hoặc là đã tắt máy. Tiểu thư bị bắt cóc không dưới năm lần nên cô ấy có thể xoay sở được. Chúng ta nên cho người tìm ở các nhà kho bỏ hoang, đặc biệt ở ngoại thành. 

- Được rồi! Thượng úy mong ông dốc toàn lực tìm kiếm. Trường, cậu đi cùng tôi. Gọi cho Chủ tịch Nam (bố Quân đó) và Trần Nhật Long nhờ người tìm giúp. 

Trường nghe xong, ái ngại nói: 

- Chủ tịch, tôi nghĩ không nên nhờ ông Long. Trùm mafia thế giới và cảnh sát bắt tay với nhau nghe chừng không tiện lắm! 

Thượng úy nghe xong cũng nghiêm trọng mà nhìn ông Minh: 

- Chủ tịch Minh, tôi biết ông và Trần Nhật Long rất thân nhưng dù sao chúng tôi cũng là cảnh sát, hắn lại là trùm mafia, đấu đá nhau không dứt, không thể hợp tác. 

- Được, vậy ông có thể không tham gia. Không tiễn! Đi thôi Trường! 

Trong một ngôi biệt thự khác, quản gia vội vã chạy vào, nghiêm trọng nói: 

- Ông chủ, ông chủ, bên ông Minh thông báo tiểu thư bên đấy bị bắt cóc nhờ ông cho người trợ giúp. 

Ông Nam đang ngồi xem ti vi liền bật dậy: 

- Cái gì? Linh An bị bắt cóc sao? Ông cho toàn bộ vệ sĩ đi tìm. À, để lại 5 người trông biệt thự. Chuẩn bị xe cho tôi! Gọi Quân xuống. 

- Con xuống đây rồi! Có gì thế bố?? - Quân ngơ ngác trước vẻ khẩn trương của bố mình. 

- Linh An bị bắt cóc, đi tìm cùng bố. 

Bỗng chốc, một đợt hàn khí ập đến như sóng biển vây kín lấy Quân, cậu lấy chìa khóa xe rồi lạnh lùng nói: 

- Con đi một mình! 

Đến lượt ông Nam ngạc nhiên vì sự thay đổi nhanh đến chóng mặt của con trai. Thở dài một tiếng. Ông bấm nhanh một dãy số. 

Một ngôi biệt thự khác nữa trong ánh đèn lộng lẫy nhưng lạnh lẽo đến đáng sợ. Giọng nói trầm lạnh của chủ nhân ngôi biệt thự vang vọng: 

- Ừ, người bên Minh vừa thông báo cho tớ rồi! Tớ đang chuẩn bị đi đây! Nam, cậu đến chậm rồi! 

Nói xong, ông Long liền dập máy phũ phàng, ra đến cửa thì bị gọi lại: 

- Đêm rồi mà bố đi đâu thế?? 

- Huy à? Con gái bạn bố bị bắt cóc nên bố đi tìm giúp. Ở nhà trông nhà nhé! 

Khi động cơ của chiếc xe thể thao đen bóng mất hút, Huy lên phòng nằm xuống giường tưởng tượng ra buổi khai giảng ngày mai sẽ được nhìn thấy An mặc áo dài, lòng không khỏi dao động. Cậu chìm trong giấc ngủ với giấc mơ tuyệt đẹp mà đâu biết rằng con gái cậu đang nghĩ đến giờ không biết nơi nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net