Chương 5: CẢM GIÁC QUEN THUỘC (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 5: CẢM GIÁC QUEN THUỘC (2)

Tử Đào cung…

- Ối mẹ ơi, cái quái gì thế này????
- Cứu, cứu mạng a………
- ĐỘI PHÓ NỔI ĐIÊN RỒI, CỨU MẠNG ĐIIIIIIIIIIIIIII

Một thành viên đội 11 vừa đi ngang bỗng giật mình té ngửa bởi thanh âm vô cùng chói lọi phát ra từ đội 9… Khẽ nhón chân nhìn vào qua ô cửa gỗ xanh lá nhàn nhạt có khắc hình một con rùa đen, đập vào mắt là những hình ảnh thực sự rất kinh hoàng: Một người mang binh phù đội phó đang gần như là đập nát các loại bàn ghế, đồ vật trong phòng. Những mành gấm, vải bọc bị cháy sém. Đội viên tốp thì la ó chạy tán loạn, tốp thì gồng mình kiềm lại hành động của vị đội phó đội 9, tốp thì nhăn mặt cố thủ ngay chính điện ngăn không cho những người ngoài có thể vào được.

- CÁI TÊN CHẾT TIỆT ĐÓ ĐÂU, NÓI MAU???????????? – vẫy mạnh bàn tay đẩy mạnh thế gọng kim hai bên vai mình, người con trai mang tên Diệc Phàm giậm mạnh chân xuống mặt sàn. Từ vết lõm in hằn sau cú giậm, những vằn lửa tóe ra cháy mạnh thiêu đốt không gian. – NÓI….

- Ngài Tao à…. Ngài ra đây đi, chúng tôi chết mất thôi… Chúng tôi van ngài, làm ơn đi TT^TT.
- Đội trưởng, ngài trốn đâu mất rồi…
- Ahhhhhh….

* * *
Thế Huân cung…..

Một mùi thơm thoang thoảng khẽ luồn qua cánh mũi, ngay tại chính điện có màu xanh yên bình này, 2 người với dáng vẻ phong trần đang ngồi đối diện nhau, đôi mắt của Sehun không ngừng chớp chớp….
- Đội phó Lộc này…
- Chuyện gì thế thưa ngài – giương đôi mắt to tròn lấp lánh lên nhìn chàng tria khoác chiếc tử bào màu trắng thêu hình một con chồn lưỡi hãi màu xanh lục đẹp đẽ, Lộc Hàm vẫn không ngừng loay hoay bàn tay của mình.
- Tôi mới nhậm chức thôi….- Sehun ngập ngừng.
- Tôi biết…
- Thế nên…
- Thế nên?
Nhìn vào đống tài liệu được xếp gọn ghẽ cao ngất ngưỡng gần bằng một người trưởng thành, đôi mắt Sehun ướt đẫm, giọng cậu mếu máo không thành lời:
- Thế nên làm ơn đừng có giao nhiều tài liệu như thế cho tôi… được không… làm ơn đó…
- KHÔNG, thưa ngài – Vẫn bằng nụ cười hiền hòa như cũ, Lộc Hàm chậm rãi kết thúc cuộc đối thoại một cách nhanh chóng và tàn nhẫn….

* * *
Khánh Thù cung….

- Đội trưởng… Đội phó không có ở Điện chính…
- Đội trưởng, ở Chiêu điện cũng không có…
- Đội trưởng….

- IM HẾT ĐI – Dựa vào thành chiếc ghế gấm màu tím sẫm, đôi mắt to tròn của D.O mở trừng lên hết cỡ. Những đường gân xanh lien tiếp nổi dài trên gương mặt cậu. Không nói không rằng, cậu hét lên:
- KHÔNG TÌM ĐƯỢC KIM JONG MYEON, CẢ ĐỘI CHUẨN BỊ CHẠY 1000 VÒNG QUANH ĐIỆN….

- Đừng mà…..
- Không nên, ahhhhhhhhh

Chợt một cô gái có mái tóc xoăn màu đỏ chạy học tốc vào điện. Chỉnh lại mái tóc ghọn gang, cô khẽ ngẩng mặt lên nhìn D.O, giọng gấp gáp:
- Đội… đội trưởng… tìm… tìm thấy ngài Jong Myeon rồi…
- Ở ĐÂU?
- Ngài… ngài ấy đang… đang đi mua sắm… sắm ở Hà Nhân phường

XOẢNG – chiếc tách trà không lời từ biệt mà vỡ vụn, bên trên nó, vị chủ nhân có dáng người nhỏ nhắn đang đùng đùng nộ khí, hàm răng cậu khẽ nghiến lên ken két, không báo trước, cậu vung tay áo rồi biến mất về hướng đến Hà Nhân phường…

* * *
Chung Đại cung….

“Coong…coong”
Tiếng chuông gió rung nhẹ, một làn gió mát thổi khẽ vào tấm mành màu tím xanh của tòa thành lộng lẫy. Những cảnh tượng đẹp đẽ đó càng như làm nổi bật phong thái yên bình của hai dáng người ngồi trong điện:
- Thu quan… - Chen cười khẽ, nhặt lấy những con cờ đen bòng tròn nhẵn của mình, cậu nói tiếp – tính luôn 3 ván trước thì chúng ta hòa nhé ngài Trương…
- Không ngờ là đội trưởng lại là một kì thánh đến như vậy – Nghệ Hưng mỉm cười đáp trả. Cầm tách trà đưa lên môi nhấp nhẹ một cái, ngước đôi mắt nhìn qua ô cửa có vầng trăng to tròn màu vàng sẫm, anh chép miệng:
- Bình yên thật…
- Đội phó nói đúng, không biết bây giờ bọn họ ra sao rồi? – Chen tiếp lời, một tay cầm tách trà, tay còn lại chống người ra sau ngã về chiếc ghế gỗ với những nét chạm trỗ lạ mắt, cậu dứt khoát – chắc bọn họ đang vui vẻ nhận nhiệm vụ rồi ha…
- Tôi cũng nghĩ vậy…

...End chap 5...
Hế hế hế, hum bữa up nhầm teaser chap 6...
Chap 5 hôm nay cũng hổng có chi đặc sắc, ngắn ghê gớm lun
Lâu lâu không viết, có lụt nghề hông zậy ta ???
Như thường lệ, chap 6 sẽ có trong một ngày không xa


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net