Thân thương của em, anh đến chưa?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Này chàng trai tương lai của em.
Bây giờ anh đang làm gì thế? Vẫn chưa chịu đến gặp em sao?

Đúng lúc anh vẫn còn chưa đến, thôi thì em viết đôi dòng gửi đến anh nhé.

Bảo bối tương lai của anh- em đấy vốn chẳng đẹp cũng chẳng mấy giỏi giang, hơi nhiều khuyết điểm nhưng bù lại em rất biết tin tưởng người khác đấy, em vẫn luôn tự hào vì điều đó.
Với anh tin tưởng là gì nhỉ?
Còn với em tin tưởng là điều rất... rất quan trọng luôn đấy. Em chẳng cần anh phải làm gì cao xa cả, chỉ cần anh tin tưởng em. Dù ngoài kia cả thế giới đều nghi ngờ em, chỉ cần anh luôn tin em, đứng về phía em là đủ, có được không?

Tính tình em cũng chẳng tốt là mấy. Thật ra em là người hướng nội, đôi lúc, có những nỗi buồn từ đâu kéo đến, vây lấy em, em đang tủi thân lắm đấy. Khi đó, anh chẳng cần phải an ủi hay dỗ dành em gì cả, chỉ cần anh vẫn ở đây, im lặng bên cạnh em, được không?

Hay những lúc chúng ta xảy ra tranh cải, em nổi giận, anh đừng như thế mà bỏ đi, có thể đến ôm em không? Anh chẳng phải là cách trị duy nhất cho cái tính xấu kia của em mà, không phải sao?

Rồi sẽ có nhiều lúc, em còn hay nói xàm, tưng tưng các kiểu nữa đấy, em sẽ bày đủ trò con bò gặm cỏ ra để làm anh vui, cho nên, có gì buồn cũng phải nói cho em biết, nhớ đấy.

Nhưng... nếu một ngày anh chợt cảm thấy không còn yêu em, chẳng muốn bên cạnh để nghe em mè nheo nữa, thì anh vẫn sẽ nói với em, được chứ?
Anh biết không, khi yêu nhau ấy, em sợ phải lừa dối nhau, đến tình yêu mà còn phải giả dối thì thật đáng buồn đúng không anh. Vì thế, dù có đau lòng đến mấy, vẫn cứ nói cho em biết nhé, anh hứa nhé.
Đến lúc đó em sẽ để anh đi, sẽ trả anh về với những ngày chưa có em. Em cũng sẽ chẳng hối tiếc đâu vì chẳng phải những ngày tháng đó chúng ta đã sống hết lòng vì nhau sao, chỉ là chúng ta có duyên mà không có nợ.

Em có dài dòng lôi thôi quá không nhỉ? Nói nhỏ với anh là em còn nhiều tật xấu lắm đấy đang chờ anh đến mà bung xõa hết ra đây này. Í í đừng có thấy như thế rồi tính trốn luôn đấy. Không được đâu, làm trái duyên phận là đứa trẻ hư đấy. Vì thế, khi chuẩn bị sẵn sàng rồi thì đến gặp em nhé, nhớ kĩ là đến rồi thì chỉ được ở lại không được rời đi đâu đó.

Nhanh đến bên em nào, bảo bối, chàng trai của em, chỉ riêng mình em thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net