Phần 16 : Công việc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái tật uống rượu xong lại chả nhớ cái mô tê gì hết, bình tĩnh tự tin mà bước xuống nhà, bước vào bếp thôi tự nhiên sát khí đâu phóng tới khiên da gà da vịt cô nổi lên kín cả người.

"Ê ê đừng nhìn em như vậy chứ" Anh cô, anh cô làm gì mà nhìn cô như muốn nhai tươi luôn vậy, cô làm gì sai hả ta, cái đầu này mày nhớ lại dùm tao đi.

"Tối qua em làm gì mà bỏ đi giữa chừng, đã vậy còn xuất hiện trước mặt anh với bộ dáng say khướt, cuộc gọi tới anh cũng không thấy, em coi anh là anh trai của em nữa không, Lan Như"

"Anh này, thôi được rồi, anh quên cậu ấy say là chả nhớ chuyện gì nữa à, anh có hỏi cũng vô nghĩa" đánh vào vai TB nhắc nhở anh không nên tức giận rồi quay sang nói với cô "Đã xuống rồi thì mày cũng ngồi ăn sáng luôn đi, không phải hôm nay mày tới MM nhận việc sao"

"Đúng rồi, 8:00 tao đi" cô mỉm cười nói với NH cũng thấy có lỗi vì bỏ về giữa bữa tiệc của cô bạn thân haizzzz nên xin lỗi thôi "Hôm qua tao xin lỗi, Anh, em xin lỗi"

"Được rồi được rồi, mau ngồi xuống" cô nàng ra hiệu không sao hết, chỉ ghế ý  bảo ngồi xuống.

"Không có lần sau, dù có chuyện gấp cũng nên nhắn báo anh một tiếng, anh thật sự... thật sự lo cho em" đưa phần ăn sáng đẩy qua cho cô, ngại ngùng đứng lên đi về phòng.

"Hahaaaaa" tiếng cười từ NH truyền ra làm cô muốn cười theo, anh trai cô biết ngại ngùng, cũng biết đỏ mặt.

_____

7:45 cô chuẩn bị tới công ty thời trang MM để nhận công việc, đấy là lời mời từ công ty khi cô còn ở Mỹ, mong muốn cô sẽ vào làm ở công ty họ với chứ trưởng phòng thiết kế, xem xét công ty này một chút, là công ty tổng được đặt trong nước, với công ty con rải rác ở các nước như Hàn quốc, Mỹ, Pháp,... cũng là một tập đoàn thời trang lớn, quy tụ khá nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, mà cô là một trong đó và họ đã nói sẽ cho cô làm thương hiệu JUMP của cô và đầu tư cho cô, lúc trước cô không tính đồng ý vào công ty đâu vì cô vẫn giữ vững giữ thương hiệu riêng của cô, không làm cho bất cứ thương hiệu hay nhãn hàng nào khác, nhưng khi nghe đến câu cho cô làm riêng thương hiệu của mình thì cô đã . Đạt chuẩn đồng ý.

Bước vào cổng công ty, ngước nhìn toà nhà 35 tầng cao chọc trời nhức mắt vì mặt trời chiếu xuống buộc cô không nhìn nữa, chân thon dài bước vào sảnh tiếp tân

"Xin hỏi, phòng nhân sự đi nơi nào ạ" Lịch sự lễ phép hỏi cô nàng tiếp tân điệu đà kia, quả là công ty thời trang tiếp tân nhìn mà xem, phong cách thời trang bắt kịp xu hướng thế kia, mà nhìn lại, nhìn lại cái áo chẳng phải của cô thiết kế ra hay sao, vinh dự quá đi.

"Cô đến có việc hay là đến xin việc vậy thưa cô" Tưởng đâu sẽ chảnh choẹ khó chịu chửi bới như trong truyện cô xem, nhưng không, ôi người ta quá ư là lịch sự còn gì. E hèm chắc về phải dẹp đống truyện kia đi, tưởng tưởng tới đâu luôn rồi.

"Tôi đến nhận việc" nhìn đồng hồ đã điểm 7:57 chỉ còn 3 phút đến giờ hẹn, cô nhìn lên nói tiếp " công ty bảo tôi 8:00 đến phòng nhân sự gặp Ms. Anh để chị ấy dẫn đến nơi làm việc"

"Vâng ạ, chị đến thang máy lên lầu 22, rẻ phải có bảng "phòng nhân sự" đấy ạ" cô gái nhẹ nhàng chỉ dẫn cho cô, đúng là tác phong chuyên nghiệp.

"Cảm ơn cô" nói xong cô nối gót quay bước đi nhưng được vài bước thì cô tiếp tân gọi với lại "Khoan đã, chị ơi, tôi...tôi..."

"Có chuyện gì nữa sao" còn 2 phút nữa trời ơi.

"Cô rất quen, tôi đã gặp cô ở đâu rồi...rồi đúng không" nghi ngờ gãi đầu miệng ngốc nghếch nhìn cô suy nghĩ.

"Tôi là Lan Như" mỉm cười nói xong quay người cuống quýt mà chạy lên cho kịp giờ, huhu ai biểu tối uống say quá làm gì. Cô đi để lại tiếng hét kinh hoàng của cô tiếp tân đó "Trời ơi, cô chủ của JUMP"

_____

Follow và thả ⭐️cho trẫm nhé. Yeuuuu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net