Phần 17 : gặp lại tri kỉ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo lời cô tiếp tân đấy từ thang máy lầu 22 đi ra men theo hành lang rẽ phải tiến tới văn phòng của nhân sự, cô lịch sự gõ cửa nhích sang bên phải một chút chờ người mở cửa.

Cô gái mở cửa mời cô vào trong, đi theo sau cô gái đến chỗ của một người đàn ông trung niên đang làm việc, cô gái nói gì đó với ông ta rồi liếc sang cô mỉm cười chỉ chiếc ghế bên cạnh cô ý bảo ngồi xuống, cô gật đầu cảm ơn rồi kéo ghế ngồi xuống, vui vẻ chào hỏi.

"Xin chào, tôi là Lan Như đến nhận việc theo như ý của công ty ạ"

"Chào cô, tôi là Thiên Hằng, giám đốc nhân sự ở đây, chủ tịch đã bảo tôi gọi cô đến làm việc tại công ty MM này, cảm ơn cô đã đồng ý lời mời" nói xong ông đứng lên khỏi ghế vòng qua trước mặt cô mời cô đứng lên "Đi theo tôi, tôi dẫn cô đi tham quan và nơi cô sẽ làm việc"

"Vâng, cảm ơn" Cô đứng lên và đi theo ông ta, nơi dừng đầu tiên là phòng tổng giám, văn phòng riêng nên chỉ đứng được bên ngoài, phòng chủ tịch là nơi cấm nên ông ta không dẫn cô đi, tiếp theo là phòng thiết kế, rồi đến phòng sáng tạo, phòng ý tưởng, nhà ăn,.... và cuối cùng chính là nơi làm việc của cô, oaaaaaaaa to quá.

"Lớn đến vậy sao" mắt tròn xoe sáng trưng khi nhìn nơi ấy, nó rộng, nó rất rộng, đủ sức đựng cả hội trường, nơi này được đặc cách làm nới sản xuất riêng với nhãn hiệu JUMP của cô, bên phải là nơi nếu ý tưởng, bên trái là nơi sản xuất, phía trước là bàn của cô, phía sau là nơi thiết kế và cải tiến, ở giữa là nơi họp, đầy đủ, quá đầy đủ, trước của phòng này là một bảng hiệu mà cô thích nhất "PHÒNG JUMP"

"Đúng vậy, công ty chúng tôi rất coi trọng cô, nên đã đầu tư tất cả vào nó, mong cô không làm chúng tôi thất vọng, quan trọng nhất là chủ tịch phu nhân rất thích sản phẩm của cô" Đang nói ông ta búng tay một cái như nghĩ ra được điều gì "Cô đừng lo về nhân viên, chúng tôi đã tuyển những người tài giỏi nhất về giúp cô, trong đó còn có vài người trước đây đã từng làm việc với cô, để trở thành cánh tay đắc lực, cô thấy thế nào"

"Quá tuyệt, cảm ơn , cảm ơn rất nhiều" Cô mỉm cười nói tiếp "Tôi sẽ không làm chủ tịch các ông thất vọng đâu, cứ tin ở tôi"

"Cô muốn làm luôn hôm nay hay là ngày mai, nơi này là của cô, muốn đi hay ở là của cô, nơi này cô cứ xem nó như công ty nhỏ của mình, tự mình quản lí nhân viên nhưng chúng tôi cũng góp phần giúp đỡ một chút cho cô bớt gánh nặng, nhân viên của cô chúng tôi đã gọi tới, cô muốn gặp một chút hay không"

"Muốn, tôi muốn gặp" lúc trước một mình cô cùng vài người tạo ra nhãn hiệu rất khó khăn, tài chính có, người mẫu có, truyền thông có, nhà may có,... mọi thứ đổ ập lên có lúc cô muốn sụp đổ nhưng bây giờ, cảm ơn, cảm ơn chủ tịch, tôi sẽ không làm chủ tịch phu nhân của ngài thất vọng đâu.

Cô đi thăm quan nơi ấy được 5 phút thì cửa phòng mở ra, khá đông nam nữ cùng ông giám đốc nhân sự đó đi vào, ủa đó không phải là MiMi nhà thiết kế của cô sao, ủa Lam Lam, Bảo Sang nhà cải tiến sản phẩm, Ái Kha, Tín Giang, tất cả đều là người kề vai sat cánh lúc cô mới thành lập thương hiệu, họ một công đôi việc giúp đỡ cô cho đến khi nó phát triển thì mỗi người trở về với công việc của mình. Nghe đâu MiMi về lấy chồng, Lam Lam theo học tiếp thiết kế, Bảo Sang chăm sóc vườn cây cho lão cha, Ái Kha theo đuổi nghề người mẫu, Tín Giang mở trường dạy vẽ,... muốn khóc, cô muốn khóc, không ngờ lại gặp lại trong tình huống này.

__

Follow và thả ⭐️ cho trẫm nữa nha .Yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net