Chương 12 : Hưng ngốc 😍

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì là một tuần mình chỉ gặp và tiếp xúc với crush 1 lần đó là vào thứ 5, vậy nên phải đợi đến thứ 5 mình mới có thể ra chương mới với nội dung gặp crush được. Những ngày thứ 2,3,4,6,7 và chủ nhật mình sẽ viết chi tiết về crush, về cuộc sống của crush, về những người xung quanh mình nữa. 😚😚
Từ đầu đến giờ, mình mới chỉ nói qua, tả sơ qua về Hưng. Vậy thì chương này mình sẽ tả ông ấy một cách chi tiết nhất, cụ thể nhất, sâu sắc nhất nhé !
Họ và tên đầy đủ của ông ấy là Nguyễn Thế Hưng ( tên hay nhở 😍), tên gọi ở nhà là Đởn ( ngộ lắm đúng không ). Ông ấy cao 1m7*, tôi chỉ đứng đến ngực ông ấy thôi. Có phải vì chàng quá cao, hay vì thần thiếp quá thấp 😝. Thân hình cân đối, không gầy cũng không béo. Đôi mắt thì......hmmm...chắc là không to bằng mắt tôi đâu. Nằm trên đôi mắt đó là cặp lông mày rậm. Gương mặt đẹp trai, khá góc cạnh, trông đầy nam tính. Dù Hưng không sở hữu một vẻ đẹp mang đậm tính chất nam thần, nhưng đối với tôi ông ấy là rất đẹp rồi 😍. Có thể đối với người khác thì thấy ông ấy rất bình thường, không có sức hút, còn tôi, ông ấy lại có một lực hút tôi, làm tôi không thể dứt ra được. Chúng mình là nam châm khác dấu 😆
Bờ vai của Hưng to, rộng, có thể là bờ vai vững chắc để tôi nương tựa. Ngực chắc cũng nở nang! Theo cái giác quan nhạy bén, cũng như cảm nhận, dù không sờ vào bụng ông ấy thì tôi cũng có thể biết được rằng ông ấy không có " múi " và ngược lại là có chút xíu " mỡ ". Không sao, tuy tôi là cái đứa thích ngắm " body săn chắc " nhưng tôi cũng thích " bóp bóp " mấy cái thể loại mỡ lắm. Con Ngọc với Na bị tôi bóp bụng suốt😹. Mông Hưng được cái là to chứ không cong.

Giọng của ông ấy hay và ấm áp lắm. Chắc đã qua thời điểm " dậy thì " rồi nên không có thấy hiện tượng vỡ giọng. Tôi được nghe ông ấy đọc Tiếng Anh khoảng 3,4 lần rồi. Hahhahahah. Còn được nghe ông ấy đối thoại với cô giáo nữa. Ôi! Cái giọng nói ấy. Ôi! Cái con người ấy.
Tôi cũng chưa được giao tiếp cũng như gần gũi với Hưng được nhiều nên cũng chưa thể hiểu rõ " tất tần tật " mọi thứ về ông ấy. Nghe Trình, Nhi và mọi người kể là Hưng rất rất trẻ con, nghich ngợm, ngố tàu,..... Nhìn sơ qua cái bản mặt lợn ấy, theo dõi những hành động của ông ấy thì tôi cũng phải công nhận ông Đởn này trẻ con. Học cũng giỏi. Hưng chưa yêu ai cả và đồng nghĩa với việc chưa có mối tình đầu.
Hưng thích nghe bài Solo, Pop/star,... Thích chơi liên minh và liên quân. Là trai biết đá bóng đó ⚽. Fan MU.
---------------------------
Nhớ Hưng, Hưng có biết không 😞😞


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net