Chương 24 : Sau lục luôn là thất, tôi coi cậu là nhất !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các bạn có bao giờ tin rằng trên đời này vẫn còn phép màu hay không ? Điều đó tùy thuộc vào bạn, nhưng hãy nhớ, phép màu chỉ đến khi ta thực sự tin vào nó .

------------------------------------

Ôm mộng cuối cùng cũng thành công. Quả là không phụ lòng chờ mong da diết của tôi, ông ấy sẽ đi học Văn cùng tôi vào chủ nhật ( ngày mai đó ). Tuần trước ông ấy không đi học là bởi vì mẹ chồng tôi về nhà quên không nói với ông ấy. Làm tôi cứ tưởng ông ấy biết chỗ học đấy có tôi nên ông ấy không đi. Hahahaha chị chồng tôi bào ( Nhi ) nếu tuần này ông ấy không đi, sẽ ra tay đánh ông ấy. Thứ 5 vừa rồi nghe Nhi kể là Nhi cũng nói cho nó đi học Văn rồi và nếu ông ấy không đi thì rất xứng đáng đánh cho một trận tơi bời. Bởi vì ông ấy mà tôi phải nói dỗi cô là tôi bận học Toán để cô chuyển lịch buổi chiều ấy. Thật tội lỗi, hiccc.......

Nghĩ xem, nếu Hưng đi học Văn cùng tôi thì chắc chắn tôi sẽ được gần ông ấy hơn. Gọi cho là khoảng cách có thể thu hẹp lại. Tôi sẽ bố trí, dàn xếp chỗ ngồi để tôi và ông ấy có thể ngồi cạnh nhau. Tôi sẽ thương lượng với Mai Anh ( bff 5 kiêm người bạn cùng bàn ) để đổi lấy bàn 2 người. Rồi Hưng sẽ ngồi vào chỗ đó. Mai tôi sẽ đến muộn, để khi đến lớp sẽ biết được ông đấy ngồi đâu để tôi còn theo với chứ! Aheheheh, kịch bản quá xuất sắc.

Tôi sẽ bất chấp hết tất cả. Cho dù ông ấy có ghét tôi, có xua đuổi tôi thì tôi sẽ vẫn mặt dày theo ông ấy. Tôi biết là sẽ có lúc phải chịu tổn thương, đầu khổ do ông ấy gây ra, nhưng tôi nguyện đau để có thể có được trái tim ông ấy.

Đời là bể khổ, quay đầu là tôi! Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau bước trên con đường đẹp nhất của tuổi thanh xuân <3

My little sun <3 Ông là nhất <3 <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net