Chương 25 : Nản lòng 😖

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây đây, mấy ngày vắng bóng. Lí do bởi vì tớ bận ôn thi đội hsg nên không có thời gian viết bài, nay thì thi xong rồi nên tớ quay trở lại với các cậu đây. Chủ nhật tuần vừa rồi crush tớ vẫn không có đi học Văn cùng tớ. Nản nản lắm luôn các cậu ạ ..........
Học thì mệt, làm gì cũng thấy mệt, nghĩ đến crush cũng mệt nữa. Crush cứ phũ thế này thì biết sống sao đây? Mấy tờ giấy tớ nhờ Trình đưa chẳng biết sao nữa. Không biết là ông ấy có ném đi và có bảo gì không nữa. Hazzzzzz. Chẳng thiết nữa....... Crush à, làm gì đi, tao sắp bỏ mày đến nơi rồi kia kìa!

Đâu phải nói bỏ là bỏ được ngay đâu cơ chứ. Mai lại là thứ 5 rồi, đây là thứ 5 duy nhất mà tớ không hề hào hứng mong chờ chút nào cả. Vì sợ, vì sợ gặp crush, sợ lại hứng chịu những lời nói hoặc hàng động phũ phàng của crush. Sợ crush nhìn, sợ crush từ chối thẳng mặt. Ngày mai cũng là buổi học cuối năm, rồi cô cho chúng tớ nghỉ Tết luôn. Thế là cũng hết cơ hội gặp crush trong 2 - 3 tuần. Khoảng cách gần như hang tấc vậy mà đâu thể chạm tới được.
Mai tớ còn phải đi sắm quà Tết cho thằng Trình để cảm ơn nó đã giúp tớ đến gần với crush. Còn quà cho crush thì nên mua cái gì bây giờ??????? Xin ý kiến với ạ 🙋🙋🙋🙋 Chắc chắn là tôi sẽ viết thiệp Happy New Year 🎆 cho crush, quà thì nên mua bút ✏ hay gì ???


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net