Chap 1.Trường mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dấu * là suy nghĩ nha

Sau nhưng ngày vật vã đi tìm trường cuối cùng thì cô cũng tìm được ngôi trường mà cô vừa ý không biết cô đã đi hết bao nhiêu cái trường mới đến được đây, ai nhìn cũng tưởng cô tìm kiếm một môi trường học tốt nhưng không tất cả đều sai hết rồi thứ cô tìm kiếm chính là bộ đồng phục của trường mà cô học, tìm nhiều trường đến như zậy mới tìm được một ngôi trường có đồng phục cô vừa ý thật vất vả mà.(Giới thiệu sơ qua cho mọi người biết về bộ đồng phục nha đương nhiên thứ 2 thì sẽ phải mặt áo dài)

Nữ: áo sơ mi trắng tay dài có viền đen, nơ cổ đen, áo khoác ngoài màukèm theo huy hiệu của trường, váy xếp li màu đen viền trắng, giày bata
Nam: áo sơ mi trắng tay dài giống nữ, áo khoác đen, quần tây dài đen, giày bata.

Mặc bộ áo dài thướt tha đứng trước cổng trường cô vừa vui vừa hồi hộp lo lắng cảm giác cứ như lúc mới đi học, ở trường mới, bạn mới, lớp mới, kiến thức cũng rộng hơn nhiều cô càng phải cố gắng nhiều hơn. Hít một hơi thật sâu cô bước vào trường rồi đi nhận lớp, lại là lầu mà đến tận lầu 3 cũng may cô cũng đã quen với việc lội cầu thang vào mỗi buổi sáng bước đến nơi cái cảnh trước mắt phải làm cô há mồm cô tự nghĩ * Hành.... hành lang gì mà dài dữ zậy trời * dứt dòng suy nghĩ cô ngậm ngùi chạy đi tìm lớp.

-Tạ ơn trời cuối cùng cũng đến rồi (hix) 11a1"

Cô ngó vào trong xem thử lớp học và bạn mới của mình ra sao đúng thật là trường lớn ngay cả lớp học cũng rộng rãi đến zậy hèn chi cái hành lang nó dài thoàn loàn thế.

Hình như có gì không đúng, í mọi người đã có mặt đầy đủ và giáo viên chủ nhiệm cũng thế mọi ánh mắt đang hướng về cô

*Tiêu rồi tiêu rồi vốn dĩ định đến sớm để tránh cái cảnh này, cứ tưởng tránh được cái phần giới thiệu...ai mà ngờ được lại đến trễ chứ huhu*

Tiếng gọi của thầy làm cô giật mình bước vào trong lớp tự nhủ bản thân phải bình tĩnh chỉ là giới thiệu có gì mà phải lo nhưng sao cái hành động cứ thích làm trái ý nghĩ của cô nhỉ tay chân khẽ run run bước chân có phần nặng nề nhưng chuyện gì tới rồi sẽ tới cô phải sớm là quen.

-Em là học sinh mới chuyển đến có đúng không?
-Dạ đúng ạ! ( cô khẽ gật đầu và nói)
-

Em giới thiệu về bản thân mình cho các bạn trong lớp biết đi nào ( cô giáo ôn hoà nói)

Không khí thật chẳng thoải mái chút nào cô sợ nhất là đứng trước đám đông, vậy mà giờ hàng chục con mắt đang hướng về cô làm cô chẳng mở miệng nổi

- Chào... Chào mọi người tôi tên là Triệu Yến Vi sắp tới sẽ học cùng mọi người mong mọi người giúp đỡ nhiều hơn ( cô cúi đầu)

Xong màn giới thiệu cừng ngắt của cô, cô giáo ra hiệu cho cả lớp vỗ tay, tiếp theo là chọn chỗ ngồi cô quyết định ngồi cạnh một cô gái ngồi bàn gần cuối.

- Chào bạn mình là Ngọc Ánh rất vui được gặp bạn ( cô gái ngồi cạnh cô mỉm cười nhìn cô)
- Câu này phải để mình nói mới đúng chúng ta là bạn nha có được không?
- Đương nhiên là được

Hai người nói chuyện rất vui vẻ cô nhìn dáo dác xung quanh lớp chợt cô thở phào nhẹ nhõm

*May quá đi mất trai gái trong lớp này đẹp không đẹp xấu không xấu nhưng không ai thuộc dạng nam thần, nữ thần cả híhí, mình còn lạ gì mấy cái ngôn tình nam thần học đường chứ huống hồ mìmh nhận ra phim với đời thực không giống nhau tí nào, không biết đến khi có hạnh phúc thì còn mạng không nữa. Haizz tốt nhất là đừng dính líu tới*
...................................................................
Mấy ngày trôi qua đều diễn ra rốt đẹp chẳng những vậy cô còn quen được rất nhiều bạn mới, cô và Ngọc Ánh cũng thân hơn rất nhiều hôm nay chính thức vào học buổi chiều.

- Oái kì lạ cái trường gì mà lớn quá vậy đi nảy giờ mà cũng không tìm được cái chỗ học là sao, trễ giờ rồi.

Cô vừa bực vừa lo lắng ngày đầu đi học buổi chiều lại đến trễ không hay cho lắm thôi thì cố gắng đi tìm tiếp, thôi thì kiếm một người nào đó cho nhanh, cứ định là vừa đi tìm lớp vừa đi tham quan xung quanh trường luôn ai mà ngờ được chuyện này chứ... Hix

Đang đi thì bỗng dây giày cô sức ra, cúi người xuống buộc xong dây giày vừa định bước đi thì chuyện gì xảy ra cái tên trước mặt này là ai nhưng quan trọng không phải hắn là ai quan trọng là hắn...hắn đang..... đang chỉa súng vào cô

Nhìn thấy súng đang chỉa trước mặt mình mặt cô tái xanh, cô cố gắng nhích chân mình lùi về sau nhưng hình như đầu cô đụng trúng thứ gì thì phải cố gắng hết sức từ từ quay đầu ra phía sau......... Ôi không chuyện quái quỳ gì vậy chứ phía sau cũng có một tên đang chỉa súng vào cô.

Cảnh tượng trước mắt thật khiến người ta khiếp sợ hai cây súng đang chỉa vào cô mặt cô đã xanh nay còn xanh hơn, cô cảm giác như tứ chi mình không còn hoạt động được nữa.

* Trong trường mà....mà sao lại...lại có súng chứ còn chỉa thẳng vào mình...trời ơi rốt cuộc mình đi vào cái nơi quỳ quái gì vậy nè... Lần này thì chết chắc rồi huhu chắc chắn là đụng phải xã hội đen rồi theo như trong phim thì...thì đụng phải mấy người này chỉ có nữa.....c..h...ế...tttt*

-H...ai...hai...ng...ư...ời...có...gì...từ...nóii ( cô sợ đến nổi cà lăm...)

Hai tên kia vẫn không nói gì, tình hình này cô cứ nhớ tới mấy cảnh trong phim chỉ có con đường chết mà thôi, khổ nổi hai cái tên này còn là trai đẹp nữa chứ ( bã mà khen đẹp là đẳng cấp nam thần rồi). Quả không sai đụng vào mấy nam thần là không có kết quả tốt. Trong lòng cô tự nhủ đường nào cũng chết, thôi thì sao cô phải sợ.

- Mặc dù tôi không biết mấy người là ai nhưng mà tôi biết tôi khó có thể sống được, chỉ tránh số tôi không tốt. Hừ dù sao chết thì chết...sợ...sợ ai chứ, mấy người đẹp trai như vậy mà đi làm chuyện xấu, trai đẹp đúng là chẳng tốt lành gì cả đã cố tình tránh mà còn gặp. Không biết tôi lam gì sai mà giờ phải vậy tôi thì không sao chỉ thương cho cha mẹ tôi chỉ có mình tôi là con, tôi mà chết rồi họ sẽ phải làm sao đây huhu cha mẹ con xl kiếp sau con sẽ báo đáp công ơn của hai người.

Cô tuôn một tràn hai tên kia thì đang mang cái vẻ mặt thắc mắc không hiểu cô đang nói cái gì. Và họ cũng đều đang đồng cái suy nghĩ là " Cô ta có bị điên không zậy???? "

- Cái mặt đó là ý gì đây, sao còn không ra tay, không ra tay là tôi đi đó ( bước lùi từ từ về sau)

Bỗng tên đứng sau hét lên một tiếng
- Đứng im, nếu không....

Liệu Yến Vi sẽ ra sao cô có chết nhưng trong tưởng tượng hay là....
.................. End chap............................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net