Chap11: Tôi xin lỗi !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap11: Tôi xin lỗi !

Trên các mặt báo đều ghi cùng một nội dung giống nhau nhưng tiêu đề thì cực chém gió: Devil’s Kiss tái xuất giang hồ, Satan bị Devil’s kiss làm bẽ mặt, Devil’s kiss bất ngờ trở lại, nghi ngờ Devil’s Kiss là con trai nhưng lại là 2 thiền thần,………Nó nhăn mặt đọc  mấy cái ‘TÍT’ mà thấy đau đầu….

Tại trường Dulk………

Chiếc xe BMW đỗ ở cổng trường. Hai cô gái xinh đẹp bước xuống. Nó mặc áo đồng phục và váy ngắn màu đỏ có dòng chữ Devil’s Kiss màu đen. Tay chân nó đầy những hình xăm trổ tuyệt đẹp, mái tóc dài màu nâu đỏ đã được búi cao, để lộ ra chiếc cổ quyến rũ. Tau đi bên cạnh, mặc chiếc áo đồng phục và váy xanh cũng có chữ Devil’s Kiss. Cô cũng xăm trổ đầy mình. Hai người bây giờ trông rất là đáng sợ. DEVIL’S KISS? Hắn đứng như trời trông khi nhìn vào chữ ở váy hai cô. Cô là người của Devil’s Kiss sao???? Vì Devil’s Kiss tái xuất giang hồ nên họ mới ăn mặc trội như thế này sao? Bỗng Libra đi ra, nói mỉa mai hai cô:

“Hừ! Đây là tattoo giả đúng không? Biết mà! Các cô đúng là không biết xấu hổ?” Nó cười cười trêu:

“Ha! Tatoo giả như trẻ con á!!”

Thấy nó nửa đùa nửa thật, được thế, Libra cố tình nói to:

“HAHAHAH! Có gan xăm nhưng chỉ dùng fake tattoo thôi á???”  Mọi người bắt đầu chú ý vào bọn nó và Libra.

Nó nhếch mép nhìn Tau rồi hai đứa lấy con dao ra, mỉm cười: “Tattoo giả ý, thì rạch ra là bong nhưng tattoo thật thì không đâu” nói đoạn hai cô lấy dao rạch một đường hơi sâu và dài khoảng một ngón tay trỏ. Tattoo không bong! Thấy mình quê quá, Libra liền vênh mặt bước đi. Nó băng tay của mình và Tau cẩn thận rồi hai đứa lên lớp.

“Đánh người ta nhập viện xong mà vẫn có gan lên lớp à?” Pis cười cười đểu khi nhìn thấy hai đứa nó ở hành lang. Nó không nói gì vẫn đi lên cầu thang. Pis cố nói theo: “Cẩn thận lên trên đấy Sagi cắt họng nhé! Cho gửi lời chào đến Aries!” Nó chạy xuống gằn giọng:”Tất cả là lỗi của cô! Cẩn thận chút đi không mất mạng đấy!” rồi nó chỉ vào chữ DEVIL’S KISS dưới váy mà bỏ đi. Pis cứng họng nhưng cô ta không chừa mà hét lên: “Oxin mà lấy danh của Devil’s Kiss để bắt nạt người khác. Cô không thấy ngại sao!!!” Nó và Tau kệ cô ta và đi lên lớp.

Lớp học trôi qua bình thường nhưng nó và Tau cực kì khó chịu khi nghe thấy lời xì xào bàn tán về việc bọn nó Aries. Hắn thì cứ lườm nó khiến nó cảm thấy đau, đau trong tim, một nỗi đau âm ỉ. Gem thì cứ nhìn chằm chằm Tau thê là Tau bực quá lấy sách đập một phát vào đầu anh. Gem xuýt xoa nhưng không nói gì vẫy nhìn cô thay vì học bài, trong đầu hắn nghĩ:’Híc! Sao xinh thế này!!! Mình không thích cô ta nhưng phải công nhận là cô ta xinh thật đấy! ây zaaaaa!! Không được! Con gái là một lũ nói dối, đáng ghét! Mình không thích cô ta!! KHÔNG THÍCH’ Gem vò đầu bớt tai khiến Tau buồn cười, một tiếng cười giòn tan chảy thẳng vào tim của desk mate của cô (Gem).      

Giờ ăn trưa……

Nó và Tau đang ăn ngon lành thì Pis đi tới đổ Coca cola vào đầu nó.

“Hừm! Dám đánh Aries! Dám đánh đứa em gái kết nghĩa của tôi như thế à?? Bây giờ tôi đánh cô như cô đánh Aries xem cô có chịu được không hả??” Pis rất giả tạo hét vào bọn nó rồi quay lại bọn vệ sĩ họ Đặng hét: “Đánh bọn này cho tao”

Nó nhăn răng cười với Tau: “Để tao xủ lí bọn này. Con Pis là loại nhãi nhép, chỉ biết dựa vào tiền của bố mẹ thì bọn vệ sĩ chẳng ra gì đâu!” Tau cười cười chờ phim. Bọn vệ sĩ nghe xong, bực hét: “Không được nói xấu tiểu thư ” (Bọn này bực nó vì bảo bọn nó không ra gì chứ bọn vệ sĩ cực ghét Pis).

<Rầm> Sau 5 phút, 30 thằng vệ sĩ lực lưỡng đổ rầm xuống. Hắn với Gem  lúc đầu xem nó với Tau định làm gì? Không ngờ võ nghệ của bọn nó lại giỏi đến thế!”

“ê! Võ của con Leo nó hơn cả tao mày ạ”

“Ừ! Xem ra bọn Devil’ Kiss toàn đứa võ công thâm hậu!”  Hắm gật gù. Gem và hắn đi tới chỗ nó đinh giải vây cho Pis vì sợ bọn nó đánh Pis thì……….

“Alo……Hủy hợp đồng với tập đoàn G & T (công ti của Pis) cho tôi” Nó gọi điện cho ai đó rồi ngắt cái rụp.

“Hahahahaha!!! Gọi như thế để dọa tôi à?? Hợp đồng làm oxin sao?? Hhahahah” Pis cười ha hả, cả trường theo Pis cũng cười. Hắn và Gem thì không hiểu hai nhóc này làm cái gì? Nó và Tau hi-5 rồi bỏ đi.

***********************************

6 ngày sau…………………

Aries và Can trở lại trường với nhiều ánh mắt khinh bỉ.

“ARIES!!!!!!!!!!!” Hắn lao vào ôm chầm Aries bơ luôn thằng bạn chí cốt bên cạnh.

“Em có sao không?” Gem cũng bơ luôn Can và tíu tít cười với Aries. Aries đẩy tay anh trai mình, hét:

“CHỊ LEO VÀ TAU LÀ NGƯỜI EM RẤT YÊU QUÝ MÀ ANH LÀ TIN CON CỜ HÒ PIS MÀ CHỬI CÁC CHỊ ẤY SAO??????? EM KHÔNG NGỜ ĐƯỢC!!!!” Hắn đơ mặt:

“Vậy là Pis nói dối?”

“Chứ sao” Nó và Tau đi ra, đồng thanh.

“Tôi xin lỗi” Hắn và Gem cúi đầu nhìn bọn nó. Nó và Tau chỉ cười rồi nháy mắt:”Giờ ăn sẽ có trò super hay” rồi biến mất để bọn hắn đứng như trời trồng.

“Anh!” Aries khều khều tay hắn. “Can là bạn trai em” Aries ôm tay Can cười cười. Hắn và Gem há hốc mồm và vô tình lúc đó Pis nghe được, nhỏ khóc (T/g: Nước mắt cá sấu :P / Pis: CÁI GÌ??? TÔI YÊU CAN THẬT!!!” / T/g: Can là của Aries, người rắn độc như người mà đòi có người yêu, hứ!)  rồi chạy lại tát Can, hét: “Anh nói là anh yêu em cơ mà sao anh lại là boyfriend của Aries.!!!” Pis lườm Aries cháy mặt nhưng rồi giả bộ buồn: “Aries!! Can đồng lõa cũng Leo và Tau để bắt nạt em mà em vẫn yêu Can ư?? Hôm đó, chị đã bảo vệ em như vậy.! Bất chấp cả mạng sống để cứu em mà rồi em lại broke my heart như vậy?? Tell mee whyyyy??!!!!” Bà Pis khóc lên khóc xuống và chơi luôn cả tiếng Anh làm bọn hắn nghe rất ức chế.

<Bụp> Hắn bóp vai Pis và đẩy Pis ra, nói:

“Cô đừng tưởng tôi không đánh phụ nữ!!!! Tôi nể cô vì tập đoàn của pama cô là G.T, không muốn cắt đứt hợp đồng (T/g: cắt đứt hợp đồng là con này hết kiêu, nhà phá sản luôn. “”Tặc tặc””) và cô là em kết nghĩa của Libra. Đừng có động vào Aries nữa!!! Tôi biết hết chuyện cô bắt cóc em tôi và đổ tôi cho người khác! Ngậm máu phun người! Vừa ăn cắp vừa la thôn!!!!”

“Ơ! Làng chứ thôn gì ở đấy!! Ông ngu quá!!” Gem tặc lưỡi nhìn thằng bạn.

Pis sợ hãi thầm nghĩ ‘Sao Sagi lại biết? Chị Libra đã bao che cho mình rồi cơ mà!!! Kệ chứ, hắn ta đâu có bằng chứng” Pis vênh mặt lên: “Anh không có bằng chứng!” rồi Pis ngúng ngẩy đi (T/g: 100% con này đi mách lẻo Libra để hãm hại người khác).

Giờ ăn, tại canteen…………………

Nó đi lên bục (Canteen trường Dulk là có 2 tầng, rất rộng và to Tầng 1 cho người khá giả or nhận học bổng và tầng 2 của quý tộc và người có địa vị trong xã hội. Có một cái bục khá to để mọi người  trong trường tổ chức mấy hoạt động liên quan đến ăn uống và có một cái tivi siêu to) , tay cầm cái micro, nó gõ gõ nhẹ để mọi người chú ý đến mình. Nó vừa định mở miệng thì:

“Í, oxin lên trên kia để xin mọi người kí hợp đồng làm oxin không công sao???” Pis kênh kiêu mỉa mai nó.

“Đâu!! Em này!! Không được nói người ta là oxin!!” Libra gắt nhẹ Pis rồi mỉa mai nó thêm thập phần kinh khủng: “Mà là hợp đồng bán thân!!” Cả trường rộ lên cười. Nó vẫn nhếch mép, nói:

“Tôi thật sự thất vọng khi thấy những người này ở trong trường!! Tôi xin mời người đã bắt cóc bạn Aries và đánh bạn ấy lên trên này nhận tội!!!!”

“Êêêhhh!!! Con đó nó không nhục kìa!! Mặt mày sáng sủa thế kia mà đánh người khác xong lại định đổ tội cho người khác!!” Học sinh nữ A nói.

“Ý! Chẳng phải chủ mưu đã ở trên rồi sao??” Học sinh nữ C nói

“Tao không tin em Leo của tao đánh người!!” Học sinh nam H hét

“Tao cũng không tin!! Leo đẹp và hiền nữa” Học sinh nam X cũng hét.

Thế là cả trường lao vào cãi nhau. Hắn trong lòng nghĩ thầm: ‘Leo à, Em làm cái gì vậy!” còn Gem thì nghĩ: ‘Tau đâu rồi? Sao không thấy cô ấy??” Can và Aries nắm tay nhau. Libra và Pis rất hả hê chuyện bắt cóc không bị lộ.

<Rầm> Cả trường quay lại. Nó đang đập tay vào bàn cái ruỳnh rồi hét: “Trước khi vào trường, bạn tôi đã nghịch ngợm mà gắn hết máy quay cho cả trường! Tôi nói thêm một lần nữa “Mời bạn ấy lên không, RẤT TIẾC TÔI PHẢI DÙNG BIỆN PHÁP MẠNH! “ Pis và Libra nghe thấy trường gắn máy quay thì rất sợ hãi nhưng vẫn mặt dày không nói gì or làm gì…

Không khí im lặng…..Sau 3 phút, thấy không có động tĩnh gì thì nó ra hiệu cho ai đó. Màn hình Tivi bật lên. Trong màn hình là một nhóm người mặc áo đen ném mạnh một cô gái xuống. Hình như cô ấy bất tỉnh rồi một cô gái xinh đẹp đi vào cười man rợ:

“Mày ngu quá Aries ơi!!”. “Đó là PIS!!!! Cả trường hét lên rồi tiếp tục xem phim ‘hành động’ (T/g” ALO ALO ALO!!! Phim hành động siêu hot mang tên ‘Lòng đố kị của phụ nữ’ với chỉ 1 cái click like là bạn có thể xem được!!! Mong lên không hết ‘hot’!!!!!!)  

  Pis tát vào mặt Aries nhiều cái. Sau cùng đánh Aries đau đến nỗi cô đang ngất nhưng cũng phải khóc. Pis như phát điên đánh Aries rồi xé toạc quần áo của Aries và………..

<Rầm> Hắn phi dép (T/g: dép tổ ong đó bà con há há :D / Hắn: Grừ!! Giầy âu của người ta đọ) bay viu viu vào máy phát.

“AWWWW!!!!” Cả trường chán kêu gào khi đang xem phim hành động hay ơi là hay mà lại miễn phí thì hắn gián đoạn bộ phim.

Pis sợ run, khóc kêu Libra giúp mình. Libra ôm hắn thì thào bảo hắn đừng giận Pis.

“Anh iu à, Pis là em của em, đừng giận nó. Nó cũng vì yêu Can quá thôi!!!” Hắn hất bàn tay dơ bẩn đang ôm mình rồi quay đi. khi đi qua nó, hắn dừng lại và lầm bầm chỉ đủ nghe được:

“Leo à, Anh xin lỗi. Em tha thứ cho anh nhé!” Hắn ngước đôi mắt cún con nhìn nó khiến nó phì cười.

“Ưm!” Nghe nó chấp nhận lời xin lỗi, tảng đá đè nặng trong tim 1 sau suốt 1 tuần cũng được gỡ bỏ.Thấy Sagi không trách mình thì được nước. Hứ cái rõ to, vênh mặt cùng Libra đi mất. Gem đi tới chỗ nó và Tau, cười cười ngượng:

“Xin lỗi mấy chị, em có mắt mà như mù. Nghi ngờ các chị” rồi Gem bắt tay hai đứa.

“Làm bạn nhé!” Tau cười nhìn Gem. Gem gật đầu và không ai biết được trong lòng cậu quý tử họ Cao đang sướng run lên, muốn nhảy cái phọt lên cây”

PHÒNG VIP SỐ 5 TẦNG 2

“Con nhỏ đấy ác quá, chơi bẩn thật!” Pis gằn giọng bực mình.

“Từ từ, thả lỏng, chuyện đâu còn có đó. Chị còn nhiều mưu lắm!!!” Cô gái khá xinh đẹp mang vẻ đẹp của một con quỷ - Libra xoa đầu nhỏ rồi cả hai cùng cười man rợ. 

******************************************

Can và Aries ‘đào ngục tẩu thoát’ ra ngoài và dong dẻ đi chơi (T/g: Hai anh chệ này ghê hen!!!!)

Lớp S.I.P,

Libra không vào lớp thế là hắn chạy xuống chỗ Can ngồi để tíu tít với nó…

Bàn hắn và nó:

“Ui!! Cậu dịch ra xem nào???” Nó phát điên lên khi hắn cứ dí sát vào người nò

“Cậu??? Sao em không xưng anh – tôi như trước!!” Hắn phụng phịu trông rất cute. Bọn con gái thấy vẻ mặt này cũng hắn tay chụp ảnh như điên.

 (T/g: Úi giời! Em cơ đấy!! / Hắn: “Sao??” / T/g: Thích con Leo đúng không??? Nói nhỏ cho ta cái coi?? / Hắn: “Cái gì??? Đâu mà!!” / T/g: Không nói thì ta cho Leo yêu người khác đóa!! / Hắn: “Ừ! TÔI THÍCH LEOOOO!!!” / T/g: Có thế chứ!! / Hắn: “HỨ!!!!”)   

“Ừ! Anh điên vừa thôi!!!” Nó lườm.

“Ai điên hử??? Con lợn này!!” Hắn nhe răng cười và cù con bé

“HAhahahah! Tha mạng đi mà!!” Nó dở khóc dở cười toe toét hét. Bọn trong lớp thì há hốc mồm vì Cold Prince của tụi nó chưa bao giờ cười. Vậy mà ở bên Leo mà Sagi có thể cười thoải mái. Thực chất Leo là ai? 

Bàn Tau và Gem:

“Tha cho tôi đi mà!” Tau gắt khi Gem cứ cười như thằng điên bên cạnh.

“Nhìn cô như con ngố ý!” Gem lại nhe răng cười như bị bênh dại/

<Cốp> Tau lấy cái Ipad của mình mà đập vào đầu Gem.

“Ui da.. Con gái gì mà bạo lực thế” Gem ôm đầu khổ sở. Tau định đánh thêm phát nữa thì nó nói:

“Ê, Gem! Tối nay đi tiệc không?”

“Đi! Đi!” Gem như bắt được vàng tiu tít hỏi.

“Này! Mày không sợ lộ à” Tau nhìn nó.

“Đằng nào rồi chẳng lên báo và bọn nó cũng biết. Chúng nó là bạn mình cơ mà.” Nó cười cười cầu hòa.

“Đi đâu! Mình đi với” Hắn chèn vô. Nó đưa 2 tấm thiệp mời cho hắn và Gem và cười:

“Nhớ đi nhé và chũng tôi sẽ 2 ông biết chung tôi là ai??”

Hai thằng gật đầu như bệnh (T/g: DẠI GÁI!!!) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net