Chap12: Buổi tiệc giả tạo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap12: Buổi tiệc giả tạo

“Chị ơi! Em mặc gì bi giờ??” Aries đau khổ nhìn tủ quần áo của mình.

“Hí hí! Mặc cái này nè!” nó lấy bộ chú hề ra trêu Aries và con bé hét lên….Nó và Tau thì khoái chí cười rồi thầm nghĩ: “Em gái mình vừa xinh lại vừa đáng yêu” .

Tau và Aries về phòng của Tau để chuẩn bị cho bữa tiệc trọng đại…

Doushite kimi wo suki ni natte shimattan darou? 

Donna ni toki ga nagaretemo kimi wa zutto

Koko ni iru to, omotteta no ni (mou kanawanai)

Tokubetsu na imi wo motsu kyou wo

Shiawase kao de tatsu kyou wo

Kirei na sugata de kami sama ni chikatteru, kimi wo

Boku ja nai hito no tonari de

Shukufuku sareteru sugata wo

Boku wa dou yatte miokureba ii no darou? 

(Doushite – Dbsk)

Chuông điện thọa của nó reng lên ……………

“Alo…” Nó càu nhàu. Buổi chiều 3h về nó ngủ luôn để lấy sức cho bữa tiệc.

“Hello…It’s me”

“ME là ai?? Ai là me??” Nó khó chịu trả lời.

“Ể! Sagi đây mòa!! Anh đón em đi đến bữa tiệc nhá!” 

“Lạy bố! Sao bố có số con vậy??” Nó cười cười, gò má bất giác ửng hồng.

“Ờ, bố hỏi con  Tau thoai, sao đâu??”

“Anh gọi em có việc gề??” (T/g: Thay đổi cách gọi xoành xoạch :v)

 “Hí hí! 8h anh đưa em tới bữa tiệc nhóa!!!” Hắn sướng rên khi nó kêu hắn là anh xưng em.      

 “OK! Nhà em là biệt thự Royalđó !” rồi nó ngắt cái rụp. Hăn thấy tút tút bên kia cũng thấy buồn nhưng hắn lại trở về mặt HAPPY khi thấy nó thân thiện với mình.

 Tại biệt thự Royal ………….

Hai chiếc  xe Limou trắng và  1 chiếc Limou đen đỗ trước cổng. Chủ nhân của 2 chiếc Limou trắng là Gem và Can còn hắn là ‘anh tài xế’ của ẻm Limou đen (T/g: Đen xì xì là xi đèn đèn *ngoáy mông ngoáy đít*).  3 chàng hoàng tử đang đợi 3 cô công chúa.

<Uỳnh> Hắn đơ người khi nhìn thấy nó trong bộ váy trắng muốt.Chiếc váy ngắn hơn đầu gối, eo thắt một sợi dây bện màu hồng gắn nơ cũng màu hồng. Chân nó đi một đôi cao gót màu trắng búp bê, cao 5 phân. Khuôn mặt thì khỏi nói, nó xinh như như một thiên thần. Mái tóc xoăn dài được búi củ tỏi cao lên để lộ chiếu cổ thơm đầy quyến rũ. Mắt to tròn, long lanh, long mi đã đen, dầy và cong vút nên không cần vuốt thứ gì vào. Nó đánh má cho thêm hồng hào và tô môi đỏ tựa như quả đào chin, căng mọng.

Gem cũng bị trúng ánh sét ái tình khi nhìn thấy Tau mặc bộ váy màu đen ren để ngắn phía trước và để phần váy phía sau đuôi tôm. Cô đi đôi giày cao gót màu đen cao cổ. Tóc màu tím ngọc bích xoăn nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt bầu bĩnh, baby. Đôi mắt Tau thêm một chút nhũ bạc khiến nó trong như hồ nước, đôi môi anh đào căng mọng bôi chút lớp son hồng cho nó càng thập phần đáng yêu.

Can thì không thể tin được là Aries lại đẹp đến mức này. Anh say sưa ngắm Aries trong bộ váy quây, khoét ngực màu tím xanh dài đến cổ chân. Chân đi đôi cao gót màu tím nốt, cao 7 phân. Khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu được ôm trọn lấy bởi mái ngố và mái tóc màu đen thuôn dài ngang lưng. Đôi mắt to trong xinh xắn, đôi môi như mời gọi Can hôn nó. Can cuối cũng không chịu được mà ngang nhiên hôn Aries trước mặt mọi người. Tất cả ồ lên. Can cười sáng lạng khi Aries ngượng ngùng dấu mặt vào ngực anh.

“được xem phim tình cảm miễn phí, sướng quá đê!!” Tau trêu

“Ồ, còn cảnh gì hot hơn ngoài cảnh hôn không??” Gem hùa theo Tau.

“18+ chăng?” Can nhe răng cười. Aries đánh thụm vào lưng Can khi nghe thấy anh nói linh tinh còn mọi người cưới ngặt nghẽo.

“Đi thôi!” Hắn kéo tay nó và đi ra chiếc Limou đen đậu trước cửa biệt thự. Hai đôi kia cũng hộ tống nhau đi lên xe.

KHÁCH SẠN DIAMOND NO.2 (Tập đoàn DIAMOND có hơn 30 khách sạn cực kì to và hoàng tráng ở Việt Nam còn rất nhiều hotel lớn nhỏ ở trên toàn thế giới) 

Cả 3 đôi tiên đồng ngọc nữ đi vào khiến cho mọi người ngạc nhiên và cũng ghen tị.

“Ui! Mấy nhỏ kia xấu như vậy lọt mắt xanh của mấy prince à?” Một tiểu thư kênh kiệu lên tiếng.

“Mình xinh như vậy, còn hơn bọn nó vậy mà mấy prince chẳng để ý tới mình gì sất!” Một tiểu thư béo lên tiếng. (T/g: Úi giời, béo như ‘nhợn’ vậy mà đòi xinh hơn princesses của ta, hứ!!!)

“…………….”

Blah blah blah…

 Bọn hắn nghe thấy mấy đứa xấu xí mà nói xấu bọn nó thì bực lắm. Can  ôm rồi hôn vào môi Aries, Can đánh dấu chủ quyền luôn!. Gem cười cười nhìn Tau và ôm eo cô, kéo sát vào người mình. Tau, không nói mặt cứ cúi gằm để che đi khuôn mặt đã sớm đỏ. Hắn vòng tay qua eo nó cười nhìn nó âu yếm: “Em yêu! Tối nay em là đẹp nhất” rồi thơm chụt vào mặt nó. Nó đang ngạc nhiên cùng bẽn lẽn, xấu hổ thì……………..

<Rào> Libra hất luôn ly rượu vang đỏ vào váy của nó. Chiếc váy trăng tinh khôi nay đã nhơ nhuốc một vết đỏ dài. Libra hét:

“Đồ hồ ly tinh, em mày hết cướp người yêu em tao rồi đến mày cướp người yêu của tao??!!!??? Đồ sao chổi!!!” Libra hét lên và tới tấp đánh vào mặt nó.

“Cô làm cái trò gì vậy hả??” Hắn hét lên và tóm vào tay của Libra.

“Anh nói anh yêu em cơ mà?? Anh là người yêu em cơ mà??” Libra khóc lên và ôm chầm lấy hắn. Hắn nhăn mặt kéo cô ra khỏi bữa tiệc để nói chuyện. Mọi người bắt đầu xì xầm.

“Úi giời! Cướp bạn trai người khác cơ đấy!” A nói

“Khiếp! nhục thế!!” B mỉa mai

“……………….”

Blah blah …

“Con có sao không??” Đào pama chạy tới đỡ nó dậy. Nó ôm chầm lấy Đào gia và nói:

“Pa ma, con nhớ pa ma quá!” Tau cũng chạy vào ôm.

“Sao cơ!!! Đào gia là pa ma của Leo và Tau ư??” Gem không tin được thốt ra. Aries và Can cũng đã biết nên không ngạc nhiên. Một đội bảo vệ bỗng chạy tới.

“Tại sao lại đứa con gái đấy vào bữa tiệc này?? Nó không có thiệp mời cơ mà??” Nó va Tau đồng thanh nói.

“Xin lỗi đại tiểu thư (Tau), nhị tiểu thư (nó). Cô gái ấy nói là đi cùng người này” Một chú vệ sĩ mặc bộ vest trắng chỉ vào Can và tiếp tục báo cáo:

20 phút trước, khi bọn nó vừa vào bữa tiệc….

“Cho tôi vào!” Libra đanh giọng

“Xin lỗi cô không có thiệp mời” Người đàn ông nhìn cô gái không tỏ ra một chút lịch sự. Cô gái khá xinh đẹp nhưng make up rất nhiều. Người mặc váy màu đỏ rất dài và diiêm dúa. Bộ váy bó vào hông rồi xòe ra bên dưới chân như con cá ưỡn ẹo bảy màu.    

“Tôi là em của Vương Chính Phong, Vương Chính Tâm. Anh của tôi được vào, chủ nhân bữa tiệc này mời gia đình tôi nhưng chỉ có 1 tấm thiệp thôi!!” Libra vênh mặt nói

“Thôi được, mời cô!” Người đàn ông cho Libra vào.

“Các cô là ai??” ông lại nhìn hai cô gái xinh chỉ dựa vào son phấn. Một cô mặc váy màu hồng đậm, váy tầng tầng lớp lớp chồng lên nhau (Pis). Cô còn lại mặc váy màu cam kiểu dáng còn diêm dúa hơn cả Libra (Liên).

“Bạn tôi! Cho vào đê!!!” Libra không nhìn, ngoắc ngoắc tay bảo người đàn ông.

3 người con gái ngồi xuống một bàn. Liên chạy đi lấy đồ ăn. 2 bàn dài đầy ắp đồ ăn  thượng hạng khiến Liên mắt sáng như sao. Liên cuống cuồng chạy lấy đồ ăn như chưa bao giờ được ăn. Mọi người cười, bỉu môi nhìn đứa con gái tham ăn. Liên hùng hục ăn ăn uống uống mà không biết hai cô chị kết nghĩa vì quá xấu hổ với đứa em của mình nên bỏ rơi cô. Lúc đó, Libra phát hiện hắn với nó tình cảm và Libra ra đánh ghen…..

**************

Hiện tại………..

“Tôi xin lỗi!” Người đàn ông mặc vest trắng cúi đầu nhìn Đào gia hết lượt rồi nhìn hai vị tiểu thư.

“Con nhỏ đấy là ai mà láo thể!” Đào mẹ bức súc lên tiếng.

“Là Vương Chính Tâm, con gái của tập đoàn Vương thị nổi tiếng thứ nhất Việt Nam và đứng thứ 9 thế giới!” Người mặc áo trắng vest nói tiếp.

“CẮT ĐỨT HỢP ĐỒNG CỦA CHÚNG TA VỚI VƯƠNG THỊ! CHO VƯƠNG THỊ PHÁ SẢN ĐI!!!!” Đào ba gắt lên.

“Không được ba ạ! Vương Chính Phong là anh của Vương Chính Tâm mà Chính Phong lại là bạn thân của bọn con nên không được làm Vương Thị phá sản. Cuộc sống của Phong sẽ đi đâu về đâu!!” Nó nhăn mặt túm tay Đào ba lay lay.

“Con gái! Con muốn như nào cũng được nhưng đứa con gái đó mà động vào hai con gái cưng của ba mẹ là….” Đào gia giơ tay lên cổ làm động tác cắt đầu.

“Ưm..” Hai cô tiểu thủ nhào vào lòng Đào pama và ôm hôn…………………

Khu vườn bên ngoài khách sạn,

“Sao cô lại làm như vậy?? Sao cô đánh Leo???” Hắn hét vào mặt Libra.

“Tại vì…..nó…câu dẫn anh!! Anh là của em cơ mà??” Libra khóc như mưa nhào vào định ôm hắn

“Chúng ta chia tay đi. Cô hết thú vị rồi!” Hắn đẩy Libra.

“Tại sao??? EM YÊU ANH!!” Libra gào lên và cứ nhào tới chỗ hắn. Hắn nhếch mép lạnh lùng nói:

“Trước khi gặp cô, tôi thường hẹn hò với con gái chỉ đúng 3 tuần rồi đá. Thời gian chúng ta hen hò với nhau đã tròn 3 tuần! Bái bai cô!!”

“Nhưng tại sao anh lại chấp nhận làm bạn trai em!!!” Libra vẫn gào.

“Thích!” Hắn khoát tay lạnh lùng rồi đi vào bữa tiệc. Hắn chua chát suy nghĩ ‘Tôi làm bạn trai cô trong khi tôi chẳng có chút tình cảm nào với cô cũng vì cô nhóc ấy với lời hứa ngày xưa thôi!! Băng Di à, anh xin lỗi, anh không giữ được lời hứa ngày xưa với em! Anh lại rung động trước Như Lam mặc dù Như Lam không phải em. Anh xin lỗi, Băng Di!!‘.

Tại sân khấu của bữa tiệc,

MC đi lên giới thiệu mọi người về Đào gia. Đào ba lên làm một cái speech ngắn về hai cô tiểu thư. Nó đã thay váy bẩn thành chếc váy màu lam, kiểu dáng khá giống chiếc váy cũ.  

“Đây là hai người con gái của tôi cũng đồng thời là hai vị chủ tịch của DIAMOND. Họ đã lên chức chủ tịch từ năm hai cô lên 14 tuổi” Đào mẹ gỉ vào hai người con gái yêu quý. Hắn và Gem thoàng giật mình cũng khẽ thốt: “Lên chức chủ tịch năm 14 tuổi ư??”

Pis bỗng lên tiếng:

“Bà bảo là nó” chỉ vào nó “là con gái bà ư??? Nó họ Lê cơ mà??”

“Như Lam là con nuôi của ta” Đào gia nuốt cục giận vào họng ‘Dám nói con gái bà không ra gì!!!’  

“Hahahahaha con nuôi??? Vịt mà đòi làm thiên nga??” Pis không xấu hổ mà cười hố hố. Can bản là Pis luôn có Libra chống đỡ và Pis không biết là DIAMOND là tập đoàn đứng thứ 3 thế giới.

Đào mẹ chỉ nói thầm vào nhóm vệ sĩ. Một lát sau, mấy tên vệ sĩ kéo Pis ra ngoài. Pis mặc danh dự mà la hét:  

 “Con chó Leo!! Mày phải trả giá!! Whoaahhhhh!!!!”

Đào gia lắc đầu nhìn cô gái hư hỏng quay sang hỏi nó và Tau: “Hai con biết cô ta không?” Nó và Tau gật đầu, cùng nói: “Ngày mai Tập đoàn P & G sẽ được xóa sổ, không ai còn ai biết đến họ nữa!!!”  Nó và Tau đi xuống chỗ Dulk’s Princes và Aries.

“Kinh nha! Hai chị giỏi quá, lên chức chủ tịch khi mới 14 tuổi thôi sao????” Aries xuýt xoa.

“Chuyện! chị của em mà” Nó và Tau vênh mặt.

“Em đúng là giỏi thật!” Hắn cười nhìn nó

“Em sao bằng Libra – đương kim tiểu thư họ Vương được” Nó cười chua chát ‘Mình sao thế này! Mình ghen sao?? Mình thích hắn ư?? Không được!! Còn cậu bé trong giấc mơ hàng đêm thì sao?? Mình nợ cậu bé đấy mà!!’

“Gì đây?? Em ghen ư??” Hắn nhăn răng cười ôm nó vào lòng. Gem, Can và Aries há hốc mồm lắp bắp: “Cái gì Sagi cười với Leo ư?? Lại còn teo toét???” Hắn chỉ ôm nó vào lòng, nó thì mặt đỏ bừng bừng cúi gằm xuống.

Cảnh tình cảm âu yếm của nó đã lọt vào mắt hai người. Cô gái thầm nghĩ: “Anh yêu nó ư??? Anh là của em cơ mà??” Bóp nát ly rượu trong tay và bỏ đi. Chàng trai cũng nhăn mặt, ôm đầu nghĩ: “EM CỰ TUYỆT ANH VÌ HẮN Ư?? ANH YÊU EM CƠ MÀ!!! EM PHẢI LÀ CỦA ANH LEO À!!!!!!!!!” Anh bỏ đi, đôi mắt cay xè vừa bực vừa buồn. Nỗi đau  này chỉ mình anh hiểu.......  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net