Rời bỏ ❗️(3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Bên ngoài nhà hàng trung hoa , trăm con người đua nha truy tìm cô dâu bỏ trốn , chú rể tái xanh mặt mài thiếu nghĩ vợ mình có thể ở đâu được .

-" cha park có khi nào là do con nhỏ , lalisa gì đó không ? " từ đầu người hắn nghi ngờ chỉ có cô .

-" không đâu , cô ta về trước khi Chaeyoung mất tích làm sao do nó được " Ông park một mực khẳng định , vì ông biết tính tình lisa rất nhát gan chuyện lớn như vậy chắc nó cũng không dám làm đâu .




* phòng WC *

Mặt cho bên ngoài sống to gió lớn đến đâu ,
Chaeyoung vẫn ngồi vào lòng chị , ngỡ như đời này em không gặp lại chị được nữa . Vui mừng trong lòng vì chị chịu đáp ứng mình khi nãy , cuồng nhiệt đến như vậy , cũng thật là mất sức quá đi , mang cả áo cưới chị cũng chẳng tha mà xé nát chúng :

-" lisa ! Chúng ta có nên ra ngoài không ? " giờ cũng đã khuya , có lẻ rất nhiều người tìm em .

-" em muốn cưới hắn sao ? " cô nghiêm nghị đáp trả em , muốn cưới hắn tới vậy sao .

-" e..em không có " Chaeyoung hoá sợ trước giọng có hơi lớn tiếng của cô .

-" thế thì ở yên trong đây " lisa thản nhiên , vô tư trả lời , lalisa cô không sợ ai hết .

-" trong đây mãi cũng không có cách " em lại nghĩ một lác nữa nơi này sẽ đóng cửa hết , cô tính cho em ở đây tới mai à .

Lisa trầm một chút rồi lại nhìn đến em , bây giờ là đêm rồi em lại không mặc gì , rất dễ cảm lạnh , suy nghĩ rất nhanh cô lôi điện ra gọi cho ai đó .

-" kenbfbjj ? Keken fjsioknoewnnkejenidj....OK

-" chị vừa nãy nói tiếng gì vậy ?" Chaeyoung nghiên đầu hỏi cô , nói tiếng gì mà ngộ nghĩnh vậy .

-" tiếng anh ! Em không biết à " lisa vén tóc mái em lên hôn lên má trái một cái gõ to .

-" à , mà vừa nãy chị nói gì vậy " liếc nhìn thấy sắc mặt tươi cười của chị . 

-" chị bảo người đến rước chúng ta " lisa vẫn nhẹ nhàng đáp lại lời của em .

-" chúng ta sao ? " Chaeyoung không nghĩ sẽ được cùng chị bỏ trốn .

-" đúng , có chuyện gì phát sinh à ? " lisa thắc mắc chẳng phải em còn lưu luyến tên đó à .

-" em sợ chị sẽ bị..." Chaeyoung chưa nói hết lời , liền bị cô chặn lại hết lời muốn nói , cử chỉ hôn của lisa rất nhẹ nhàng , em bị say mê bởi cô mất rồi .

-" không sợ gì cả , chị trở về đây bảo vệ em , đi cùng chị được không ? Chúng ta làm lại từ đầu " lisa ôm chặt em vào lòng , sợ em lại chạy trốn mình lần nữa mất .

——————————

* theo thông tin được báo , cục cảnh sát thành phố cho biết , đêm qua tại nhà hàng trung hoa xxx . Đã diễn ra lễ kết hôn , buổi tiệc tưởng chừng như vui vẻ đột ngột . Cô dâu Nhà họ Park biến mất không rõ nguyên nhân......*

Lisa ngồi trên bàn làm việc từ rất sớm , để nghe tin tức về đêm qua . Có vẻ như chuyện này vẫn trong tầm kiểm soát của cô , nhưng đối mặt ra sao thì cô vẫn chưa nghĩ tới . Lisa lại sợ em gặp khó dễ về phụ thân phụ mẫu , ngày xưa bọn họ hùa nhau bắt ép em từ bỏ cô . Cũng đúng ai lại muốn cho con của mình lấy một người không có tương lai , suốt 2 năm cấp 3 yêu nhau , cô và em chưa bao giờ than thở về mặc tài chính cả . Suy cho cùng cũng chỉ có gia em :

Lisa thở dài , bước tới tủ cao bằng gõ đắc tiền , lôi ra một chay rượu quý . Rót vài ly từ từ uống vào trong , loại rượu này khi xưa cô rất ghét , nhưng càng lớn mới hiểu chất này giúp con người quên đi những chuyện phiền hà :

" em nhớ chị không thích uống thứ này cho lắm " . Tiếng của Chaeyoung phía sau vang lên , làm cho lisa quay người lại . Mặt đỏ vì rượu ửng lên , cười xoà rồi bước tới ôm em vào lòng :

" chị cảm thấy nó rất tốt a " . Những lời này điều giả tạo , cô rất thứ đó , nhưng chẳng biết làm sao cố gắng nuốt nó vào trong :

" chị là đang mệt mỏi ? " . Chaeyoung đẩy nhẹ cô ra , hai tay đưa lên má , xoa lấy gương mặt đỏ ửng :

" một chút thôi , nhưng ôm em liền hết rồi " . Chị cười tươi , hôn lên môi hồng hào của em :

" lisa , em muốn chúng ta sau này mãi như vậy , bên nhau cuối đời . Lisa em rất yêu chị hức..cho nên hức lisa em xin lỗi chị " tâm tình em trở nên khó chịu , khi nghĩ đến ngày xưa bị cha mẹ bức ép  rời bỏ chị  , lúc đó chị nài nỉ khóc lóc vang xin , em lại một mực bỏ trốn :

" Chaeyoung! Nghe chị nói đã , chị rất yêu em ! Cho nên không ai có thể hại em được nữa  " . Lisa sợ em lại oà lên khóc liền buông lời nói dỗ ngọt đứa trẻ này .












( số chương của fic này đã có , lên đến 80 chap )


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net