Rời bỏ ❗️(4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



28/2/2020 .

Lisa ngồi trên hàng ghế dọc hành lang bệnh viện , cô đang trong trạng thái trầm mặt một lúc . Lí do thực sự chết người , sáng hôm nay sau khi ân ái xong . Đột nhiên thân dưới của em lại chảy máu rất nhiều , cô hốt hoảng lái xe vận tốc lớn đưa đến bệnh viện xem xét tình hình .

Cô thật mong mình chưa làm ra điều tồi tệ này . Cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay cô lại muốn xét nát nó đi , ông trời đang chống đối cô hay sao vậy , Em mang thai rồi .

Đối với tất cả mọi người nếu nghe vợ mình mang thai , ai ấy điều kinh hỷ . Cô không vui , Cô không muốn đứa trẻ này chào đời , nó sẽ phá hoại cuộc sống của cô mất . Sự nghiệp của cô đang tiến triển rất tốt , nếu bây giờ nghe tin cô có con rơi , chắc chắn cô rất thê thảm .


-" cô la ! " vị bác sĩ lớn tuổi từ trong phòng khám bước ra .

-" em ấy , sao rồi ? " cô vẫn cúi mặt không nhìn lấy vị bác sĩ một chút .

-" Cô Park tình trạng có lẻ như cô đã thấy , thể chất rất yếu cần phải tịnh dưỡng nhiều , giảm bớt tối đa chuyện quan hệ... " . vị kia vẫn kể tình trạng bệnh tình của em , cô đau lòng không kém lẻ nào cô hại em đến mức như vậy sao .

-" tôi muốn bỏ đứa bé đó.. có được không " vị bác sĩ kinh ngạc nhìn cô , thâm tâm của ông lại mách bảo đây chắc là , rũ bỏ trách nhiệm với người trong kia .

-" có thể nhưng phải đợi tình trạng ổn định hơn , có thể là 1 tuần sau "

-" cứ vậy đi , tôi không muốn đứa bé chào đời , tôi sẽ nói chuyện với em ấy sao " vị kia gật đầu cúi chào rồi bước đi , ánh mắt ông ta nhìn cô thật phức tạp .

Cô không nghĩ nhiều nữa , đứng dậy lê từng bước đến phòng bệnh của em . Đẩy nhẹ cửa tiến tới giường bệnh , nhẹ nhàng ngồi cạnh người đang nằm nhắm mắt trên giường lớn .

-" Chaeng à ! Chị xin lỗi , đáng lẻ ra chị không nên về đây lại đến bên cạnh em thêm lần nữa , chị xin lỗi trăm lần xin lỗi em , liệu bây giờ chị làm như vậy em có ghét bỏ chị không . Con chúng ta chị xin lỗi , chị không muốn nó lúc này " . Cô lại khóc , gương mặt xinh đẹp của lisa thấm những giọt nước mắt , cô đang bày tỏ nỗi lòng của mình , nhưng vô tình em lại nghe thấy .

Chaeyoung nằm đó mắt không mở nhưng em có thể nghe thấy , từng câu từng chữ cô nói ra , em đau lòng chết đi được . Em rất muốn khóc , em có thai sao con của em , em chưa nhìn thấy được nó cơ mà em muốn được nghe nó gọi là mẹ . Em muốn nó nhất định phải là con của chị và em , đừng mà em xin chị lisa , chị cứ tự quyết định như vậy em sẽ ghét chị mất Lalisa .

-" em không đồng ý " lí trí mách bảo em phải làm gì đó cho con của mình , đứa trẻ tội nghiệp con của em và cô .

Lisa đang khóc cũng dừng lại nghe thấy tiếng nói của em , vội gạt đi nước mắt cô chỉnh đốn lại gương mặt lạnh nhạt trước mặt em . -" nó không tốt em cho lúc này " . Cô nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của em , an ủi .

-" sai , nó là đang không tốt cho chị Lalisa ! Chị nhẫn tâm vì cái gì mà lại bỏ đi con của mình , sự nghiệp ? Danh tiếng ? Quyền lực ? Lalisa chị thật sự hèn hạ đến vậy sao ? Tôi không màng tới gia đình để theo chị , không nghĩ đến cha mẹ của mình lo lắng như thế nào nhất định bỏ trốn với chị . Bây giờ chị chỉ vì một chút địa vị liền vứt bỏ con mình "

" Lalisa đến ngày hôm nay , tôi cũng chưa cầu xin chị cho tôi một danh phận , tôi cũng không cần nhưng xin chị có thể để tôi nuôi đứa nhỏ được không ? Chúng tôi sẽ không phiền đến chị , sẽ không ai biết nó là con của chị và tôi , tôi cần nó Park Chaeyoung tôi cần nó...."

em cố mạnh mẽ nói hết cõi lòng bản thân , em không cần tình yêu này nữa vì nó đã cho em quá nhiều đau khổ . Cô chỉ là đang chơi đùa với em một chút thôi đúng không , bây giờ có con chị lại sợ bản thân dính tin đồn xấu , em hiểu em sẽ bảo vệ danh dự của chị , vì bây giờ đứa nhỏ này chính là tài sản quý giá nhất mà em có được .



..

..

-" Lalisa ! Chúng ta chia tay đi..


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net