Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đứng trước cổng nhà Park gia, Jennie không khỏi thở dài. Hôm ấy cô hùng hồn rời đi, giờ đây quay về, em ấy có mắng cô không nhỉ? Do dự, cô không biết là có nên vào hay không. Nhưng với sự tác động của Jisoo, giờ đây cả hai đều đang đứng trong căn nhà rộng lớn a.

Hỏi qua quản gia Lee một chút thì biết, Chaeyoung và Lisa đều đang ở trong phòng. Nhưng, cùng phòng ư? Không phải là căn biệt thự này không đủ phòng đi? Định rằng sẽ xông vào xem hai con người kia đang làm gì, thế nhưng Kim Jisoo nắm cánh tay cô lại mà lắc đầu. Nóng giận quá, đôi khi cũng không tốt.

Cô đang đứng trước cửa phòng của em, nhưng không biết có nên gõ cửa hay không. Cô sợ, sợ phải nhìn thấy ánh mắt chán ghét của em, nó như hàng ngàn nhát dao điên cuồng mà đâm vào trái tim cô vậy.

Jisoo chán ghét nhìn cô, đây là Kim phó tổng cao cao tại thượng ư? Hình như không phải, có lẽ cô nhận nhầm người rồi đi? Việc nhỏ như thế này còn không dám làm, việc lớn thì có thể làm xong? Chaeyoung không chán ghét mới là lạ. Thiết nghĩ Kim Jennie đây nên thay đổi tính tình thì hơn a.

Không chần chừ lâu, Jisoo thay Jennie mà gõ cánh cửa phòng kia. Qua năm phút nhưng vẫn chưa có người mở cửa, cô không khỏi nhíu mày. Hai con người kia đang ở trong phòng làm gì thế? Không đợi thêm nữa, Jennie đánh liều mà vặn tay nắm cửa ra. Ồ, nó không khoá. Nhưng mà, đập vào mắt cô là cái cảnh tượng quái quỷ gì đây? Tình tứ, ấm áp như vậy, nhìn mặt em ấy rõ vui kia kìa.

Con tim quặn thắt lại, lòng cô không khỏi nhói đau. Bỏ lại Jisoo ở đó, cô chạy vội ra ngoài, quản gia Lee có kêu mấy tiếng, cô đều bỏ ngoài tai. Còn Kim Jisoo, cô thở dài một chút, sau đó cũng nối gót theo sau.

" Jennie à, cậu có thôi đi không? Còn chưa hiểu rõ sự tình liền làm loạn lên, đây là tác phong của cậu đó à? Nếu thật sự là vậy thì tớ rất thất vọng về cậu. Một Kim phó tổng lãnh đạm đâu rồi? " nắm lấy cánh tay cô, Jisoo không khỏi đau lòng mà nói.

Suy nghĩ một lúc, Jennie lấy lại vẻ bình tĩnh, giọng nói của cô lúc này đã lạnh đi gấp ba lần. " Cậu không phải là không thấy, đúng không? Chuyện đã rõ rành rành ra đấy còn gì? "

" Theo lời Park Chaeyoung nói, hiện giờ cậu vẫn chưa có quyền để ghen, Jennie à. Thay vì cứ hiểu lầm, ghen tuông vô cớ như thế, sao không hành động đi? Lấy hành động mà thay cho lời nói " dứt câu, Jisoo thở hắt ra và ôm cô vào lòng mà an ủi.

Thế nhưng, cảnh tượng như vậy lại đập vào mắt Chaeyoung. Vốn dĩ khi nãy cô bị sốt cao, Lisa đành phải lấy khăn mà chườm lên trán em. Trong lúc chờ hạ sốt, em vô tình nhìn ra cánh cửa kính trong phòng, lại thấy cảnh tượng đẹp đẽ kia, không khỏi cười chua xót. Jenni Kim đến đây thăm mình ư? Hay đến để đóng phim tình cảm cho cô xem thế này?

" Lisa à, cậu thấy hai người họ như thế nào? Đẹp đôi lắm có đúng không? " em quay sang nhìn Lisa mà nở một nụ cười gượng gạo.

Lalisa đau lòng không thôi nhìn em, thay vào đó cũng rất tức giận hai tên họ Kim kia. Muốn tình tứ thì về nhà làm, hà cớ gì đến nơi đây chứ? Cô có nên đi ra cho mỗi người một trận không nhỉ? " Cậu có cần tớ ra xử bọn họ không? " cô nghiêm túc nói.

Lại đến rồi, con người Lisa lúc nào cũng nóng nảy như vậy, nhưng vì cái tính này của cô, đôi khi cũng làm cho Chaeyoung bật cười không thôi. " Kim Jennie không phải là người mà cậu muốn đụng là đụng đâu, cứ mặc kệ bọn họ đi. Chúng ta đi ngủ thôi " nói xong, em chùm trăn lên kín đầu, xoay lưng lại với Lisa. Em bật khóc. Đúng, em chính là đang khóc vì Kim Jennie. Thu hết một cảnh đấy vào mắt, Lisa lại càng thêm hạ quyết tâm. Nếu bọn họ muốn diễn kịch tình tứ, cô và Chaeyoung đều sẽ diễn cho bọn họ xem.

Đêm ấy, Park Chaeyoung không ngủ, Jennie Kim cũng không hề chợp mắt một tí nào. Cả hai đều đang nghĩ về cảnh tượng khi nãy vừa chứng kiến, đều đang nhớ về đối phương. Một tổng tài và một phó tổng, một cô em và một người chị họ, cứ ngỡ rằng sẽ giữ được mãi mối quan hệ đơn thuần kia, nhưng sau này, ai cũng không ngờ rằng bọn họ đang yêu thầm đối phương. Thật nực cười có đúng không?
________

Author: một chương siêu siêu ngắn. Lưu ý, fic này của mình đi theo nội dung là ngược, nếu không muốn nói là ngược luyến tàn tâm. Nó theo mạch nội dung là cả hai hiểu lầm nhau, not ChaeLisa or JenSoo đội lốt ChaeNie, hãy nhớ kĩ điều này. Vì ngày hôm qua wattpad của mình bị nulo, nên mình không thể up chương mới được. Nhưng mà, mình xin hứa, đúng 3h trưa ngày mai mình sẽ up hai chương liên tiếp để đền bù. Luv all ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net