Chương 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về phía Jennie.

" Này Kim tổng, cậu đang làm cái gì thế? " Jisoo khó hiểu nhìn Jennie.

Nói qua một chút, Kim Jennie là đang áp tai mình vào tường để nghe cuộc đối thoại của Lisa và... Chaeyoung. Bảo cô nghe lén, xâm phạm quyền riêng tư của người khác cũng được, nhưng cô vẫn rất tò mò về câu chuyện mà hai con người kia đang nói.

Nhìn Jisoo, Jennie ấp úng, không biết phải giải thích làm sao đối với hành động này của mình. " Tớ... tớ đang luyện khả năng nghe từ xa cho tai của mình thôi... "

Làm việc xấu lại để bị bắt gặp, chân chính là một loại cực kì chột dạ cùng xấu hổ.

" Thật vậy không? Thế nhưng luyện thính giác thì đâu cần phải áp sát tai vào tường thế kia? " Jisoo nhướn mày nhìn Jennie, giọng điệu châm chọc.

Jennie thôi không dính vào tường nữa, cô đi đến nơi bàn làm việc ngồi xuống. " Không qua mắt được cậu rồi "

" Cậu là đang tò mò, hay là đang ghen? " Jisoo lại cợt nhả đùa giỡn.

" Muốn nghĩ như thế nào tùy cậu, tớ chẳng buồn đôi co " Jennie bỏ lại một câu nói, sau đó liền đi đến nơi bàn làm việc.

Kim Jisoo cũng nối gót Jennie, cô ngồi lên chiếc ghế đối diện. Lấy lại vẻ bình tĩnh thường ngày, nghiêm túc hỏi. " Cậu định làm gì tiếp theo? " cô rất thích cái thứ tình cảm mà Jennie dành cho Park Chaeyoung. Vì nó không mang theo bất cứ một mục đích thương mại, lợi nhuận hay xấu xa nào cả, chỉ đơn giản là yêu thôi.

Ngước nhìn Jisoo, cô im lặng một lúc, sau đó đáp. " Tớ cũng chẳng biết, nếu mệt quá thì... buông tay thôi. Em ấy vốn dĩ cũng chẳng yêu tớ "

" Sao cậu lại biết rằng Chaeyoung không yêu cậu? Cậu đi guốc trong bụng em ấy chắc? " Có đôi khi Jisoo thật muốn đánh chết cái tên họ Kim kia, đánh để khôn ra.

Jennie nghiêng đầu như đang suy nghĩ một điều gì đó, rồi lại lắp bắp nói. " Không... không phải. Nhưng... nếu em ấy yêu tớ, thế thì tại sao cứ mãi làm cả hai đau khổ thế này? " có đôi khi cô thật không hiểu cái tính cách của vị lãnh đạo họ Park rốt cuộc là như thế nào.

" Nghe này, Kim Jennie. Thứ nhất, để biết được người kia có yêu mình có yêu mình hay không, không thể nhìn cái cách mà người đó đối xử với mình liền có thể biết được. Thứ hai, lỗi không nằm ở mỗi Park Chaeyoung, trong đó còn có cả cậu. Như tớ đã nói từ trước, là chính cậu đã hết lần này đến lần khác, vô tình hay cố ý làm tổn thương Chaeyoung em ấy. Và ai đã luôn cho cậu cơ hội? Là ai? " Jisoo không biết, rốt cuộc trong đầu Jennie rõ ràng chứa cái gì. Kim Jennie chân chính là một cái tên đại ngốc.

Và rồi, bầu không khí lại ngột ngạt vì cái sự im lặng đến đáng sợ của Jennie. A, Kim tổng đã nổi giận rồi sao?

" Ok, là do Kim Jennie đây. Tất cả đều là do Kim Jennie mà ra " Park Chaeyoung đã hết muốn cho Jennie tiếp một cơ hội hay sao?

Jisoo nhún vai, sau đó hơi bĩu môi nhìn Jennie, không phải chứ. " Chưa gì đã nổi cáu, cái tính này của cậu Park Chaeyoung mà thích mới là lạ đó. Nhìn xem Lalisa đi, ở bên em ấy lâu như vậy, ngày nào cũng được tiếp thêm đường a. Còn nữa, để tớ nói cho cậu biết, nếu cứ thế này mãi không sớm thì muộn em ấy sẽ vụt khỏi cậu thôi " mặc dù Kim Jisoo cô thích Lalisa, nhưng là chính cô cũng thấy sai sai với mối quan hệ giữa vị lãnh đạo và cô thư ký kia.

" Cậu không cần nhắc, bản thân tớ tự biết nên làm thế nào mới đúng " Jennie chán nản nói, cô lại ngả đầu về phía sau ghế.

Cốc - cốc - cốc

Lúc này bên ngoài có tiếng gõ cửa. Không nghĩ nhiều, Jennie liền cho để cho người bên ngoài vào trong.

Vì đang mệt mỏi vì Chaeyoung và việc công ty, thế nên Jennie đành nhắm mắt dưỡng thần một lát, đợi người kia lên tiếng.

" Park tổng "

Jisoo đứng kế bên chỉ nhẹ nhàng buông ra hai chữ, nhằm để đánh thức cô bạn kiêm cấp trên của mình dậy.

Và... người khoác tay Park tổng, lại là Lalisa Manoban. Quan hệ bạn bè thân thiết? Hay cấp trên - cấp dưới đây? A, Kim Jennie ơi là Kim Jennie, mau dậy mà còn dành người thương về đây này.

______

Có vẻ nó hơi nhảm mọi người nhỉ TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net