Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Cậu đang nói cái quái gì vậy, Chaeyoungie? Rốt cuộc là sao? Tớ chẳng hiểu gì cả " Lisa sốt ruột mà nhìn cái con người vô tâm kia. Sao lại không phải là chị em chứ? Bỏ qua vấn đề hai người họ có yêu thầm nhau hay không, nhưng Kim Jennie chân chính là chị họ của Park Chaeyoung còn gì? Sao bây giờ lại thành ra như vậy?

Sao là sao cơ chứ? Nếu họ Kim kia không cứng đầu thì bây giờ sẽ thành ra như thế này ư? Tất cả suy cho cùng, đều là một lũ ngu xuẩn cả. " Làm ơn đi, Lisa. Tớ đã bảo rồi, chị ta không liên quan gì đến tớ. Từ nay về sau, đừng nhắc đến cái tên đó nữa. Người khác có thể không hiểu, nhưng cậu thì khác, Lisa à. Cậu là bạn thân của tớ, cậu phải hiểu cho Park Chaeyoung này " gục mặt xuống bàn, cô như thể đang rất đau khổ. Giờ đây, trước mặt Lalisa không phải là Park tổng cao ngạo, mà chỉ là một đứa trẻ lớn xác, chỉ vừa bước sang tuổi 20. Chịu đựng quá nhiều gánh nặng như vậy, thật sự đã là không dễ dàng gì.

" Tớ biết rồi. Chaeyoungie à, chúng ta về thôi. Nhìn cậu hiện giờ không ổn chút nào cả, tối nay tớ sẽ ngủ lại nhà cậu " an ủi Chaeyoung một tí. Sau đó thì Lisa dìu cô ra khỏi phòng. Khi vừa đóng cửa lại, như thế nào liền chạm mặt với Kim Jennie. Không những thế, người phụ nữ kia lại còn khoác tay chị ta. Vì tránh để cho cặp đôi đáng ghét kia nhìn thấy Chaeyoung yếu đuối lúc này, thế nên Lisa đành phải ôm cô vào lòng. Cuối chào một chút rồi đi thật nhanh.

Nhưng Jennie nào dễ tính như vậy? Người cô yêu đang ở trong vòng tay của kẻ khác mà không phải là cô. Bảo không đau lòng, chính là nói dối. Níu lấy bàn tay của Chaeyoung, cô gắt giọng hỏi: " Park tổng, chúng ta hôm nay thật có duyên, lại chạm mặt nhau nhiều lần như vậy. Nhưng đây là làm sao? Sao lại ở trong lòng thư ký Manoban thế này? "

" Bỏ tay ra " Chaeyoung lúc này chẳng còn tâm trí đâu mà gây gỗ với người kia, em chỉ nhìn hờ hững buông một câu nói.

Jennie như vậy lại không dễ dàng chịu buông. Chaeyoung càng lạnh nhạt, cô càng nắm tay em chặt hơn. " Chị sẽ không buông nếu em không nói rõ lí do vì sao em lại ở trong vòng tay của Lisa "

Cái gì thế này? Tức chết cô rồi. " Chị đây là đang ghen sao? Thế nhưng, chị không có quyền để ghen, Jennie à. Nên lấy tư cách gì đây nhỉ? Chị em sao? A, không phải. Thế còn người yêu? Lại càng không. Thế nên, bây giờ tôi còn đang nói chuyện tử tế thì mau bỏ bàn tay chị ra khỏi người tôi ngay " em gắt giọng, hướng chị nói. Bảo em có đau lòng không? Đương nhiên là có chứ. Nhưng mà, hận chị lại chiếm phần nhiều hơn.

" Kim Jennie, chị thôi ngay đi. Mau tránh đường " Lisa là người im lặng nãy giờ, rốt cuộc cũng đã lên tiếng. Vốn dĩ biết là chuyện của gia đình họ, nhưng Chaeyoung và cô làm bạn cũng đã hơn năm năm. Tính cách của Jennie và Chaeyoungie cô liền hiểu được. Định sẽ không chen vào, nhưng tên họ Kim kia lại đang rất quá đáng đi. Cùng một người phụ nữ khác thân mật, lại có thể truy hỏi người đang ở trong lòng cô sao? Nếu để cho chị ta thấy tình trạng hiện giờ của Chaeyoung vì chị ta mà suy sụp, hẳn là chị ta sẽ rất hả dạ a.

Đẩy Jennie sang một bên, hai thân ảnh kia cùng rời khỏi, để lại một Kim Jennie thờ thẫn đứng nhìn bóng lưng của họ đang khuất dần. " Jisoo à, cậu nói xem, rốt cuộc là tớ sai ở chỗ nào? Tớ đã làm gì có lỗi ư? "

" Chắc có lẽ em ấy đã hiểu lầm mối quan hệ của chúng ta. Nhưng mà không sao đâu, qua một thời gian rồi cũng sẽ ổn thôi " Kim Jisoo khẽ an ủi Jennie một chút. Chả là cô và Jennie Kim là bạn thân lâu ngày không gặp. Hôm nay vừa về nước, định sẽ xin việc làm. Jennie lại đang thiếu thư ký, như vậy liền ngỏ lời với Jisoo, nghe vậy thì cô cũng đồng ý. Lúc trưa có gặp Chaeyoung, người kia bảo cô nên qua chào chủ tịch một chút, thế nhưng là triệt để bị ngó lơ. Bây giờ lại gặp một cái tình huống dở khóc dở cười. Cô chính là bị oan a.

Không, Park Chaeyoung sẽ không hiểu. Nếu hôm ấy cô không kiên quyết rời đi thì giờ đây, mọi chuyện đã khác. Nhưng mà Chaeyoung à, em như vậy, có phải là dùng cách quá tàn nhẫn rồi không? Cười chua xót, Jennie vội lau nhanh giọt nước mắt đang chảy trên khuôn mặt mình tự bao giờ. 
________

Author: mình thật sự không biết là nên hướng nó theo chiều SE hay HE luôn ấy, mọi người ơi TvT. Bonus thêm là mình biết chương này nó hơi ngắn, mọi người thông cảm vì mình hiện tại chưa nghĩ ra được nhiều TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net