DIA's Jung Chaeyeon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện tại đang là sân khấu kết thúc của Dream Concert 2016. I.O.I đang cùng nhau di chuyển đến cảm ơn các fans hâm mộ. Ai nấy đều vui mừng vì không ngờ họ lại được ủng hộ nhiều đến thế.

Chỉ có một người suốt buổi chẳng thể cười nói vui vẻ như các thành viên khác. Đó là Khiết Quỳnh.

Giữa sân khấu ồn ào đông đúc, Chaeyeon nhận ra có một bàn tay đang nắm lấy tay mình, hơi ấm rất đỗi quen thuộc.

"Em bị làm sao thế Quỳnh ?". Đã nhận thấy khuôn mặt hẩm hiu của Khiết Quỳnh từ ban nãy nhưng bây giờ Chaeyeon mới có thể hỏi han trực tiếp.

"Chaeyeoni, hết hôm nay chúng ta phải tạm biệt nhau rồi, chị không có gì muốn nói với em sao ?". Khiết Quỳnh buồn bã buông câu nói đầy thất vọng.

"Quỳnh à, em đương nhiên biết chị muốn nói gì mà".

Chu Khiết Quỳnh trong thâm tâm vẫn không thể thốt ra một câu một lời nào nữa. Cứ trưng cả bộ mặt buồn bã mà nhìn Chaeyeon.

"Quỳnh, nghe chị nói này, chúng ta chỉ tạm thời không ở bên nhau, chỉ một chút thôi mà. Em quên I.O.I vẫn còn quảng bá sao ?". Jung Chaeyeon lên tiếng trấn an cô gái nhỏ của mình.

"Về D.I.A Chaeyeoni sẽ rất bận rộn, chỉ có thể liên lạc bằng điện thoại em làm sao không thể không nhớ Chaeyeoni đây". Chu Khiết Quỳnh căn bản không thể rời xa Jung Chaeyeon một phút giây nào, nay lại đành phải cách xa Jung Chaeyeon có thể là tận mấy tháng trời.

"Khiết Quỳnh, khi rảnh rỗi chị có thể gặp em và mọi người mà, em cũng biết chị không hề muốn xa em đúng không ?"

Hết hôm nay Jung Chaeyeon sẽ trở về làm D.I A's Jung Chaeyeon, tạm thời chấp nhận sự xa cách đối với Chu Khiết Quỳnh bé nhỏ.

...Mấy hôm sau

Jung Chaeyeon xuất hiện tại quân ngũ cùng D.I.A.

Jung Chaeyeon trở về D.I.A tiếp tục quảng bá album mới.

D.I.A xuất hiện với đội hình đầy đủ 8 thành viên.

...

Chu Khiết Quỳnh đọc từng tít báo, vừa đọc vừa não nề suy tư. Tuy chưa phải là kết thúc, nhưng sao cô lại thấy kết thúc hiện hữu trước mắt.

"Khiết Quỳnh, Chaeyeon chỉ quay về quảng bá rồi lại trở về đây thôi, em đâu cần phải buồn bã tới mức này đâu". Kim Sejeong lên tiếng trấn an Chu Khiết Quỳnh.

... Phải unnie, chỉ là tạm xa nhau một chút, em đã buồn bã như thế này, thật lòng chẳng dám nghĩ đến ngày kết thúc thực sự...

...Chaeyeoni, chị đang làm gì bây giờ, em đang rất rất nhớ chị đây, my latte strawberry...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC