Động vật bò sát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Công ty bọn tớ hôm nay đã xác nhận cho debut vào tháng sau rồi, ngày mai tớ và Mina sẽ trở về KTX Jellyfish để tiện luyện tập debut". Sejeong lên tiếng nhắn nhủ với mọi người trong khi đang dọn dẹp đồ đạc.

"Vậy nhóm nhỏ lần này sẽ là Chungha, Yeunjung, Sohye, Yoojung, Doyeon và Somi nhỉ ?". Nayoung vừa nói vừa nhìn một lượt hết mấy đứa em của mình. Sau Chaeyeon thì Sejeong và Mina cũng sẽ không còn ở trong KTX 11 người này nữa.

"Em thật không muốn xa mọi người chút nào, thiếu 1 người cũng là thiếu, lần này thiếu tận 5 người, không thích chút nào". Yoojung lại bắt đầu nhõng nhẽo nữa rồi.

"Chỉ là tạm thời thôi mà, em mà như thế mọi người lại buồn theo bây giờ". Sejeong đang an ủi Yoojung, cô thật lòng cũng chẳng muốn rời xa đám nhóc này, dù chỉ mới bên nhau không lâu nhưng đã cùng bọn nhóc trải qua nhiều kỉ niệm khó quên. Họ đã là một đại gia đình hạnh phúc.

"Thôi nào, lần này nhóm nhỏ của Somi mở đường quảng bá trước cho các chị, đợi các chị bình yên trở về quẩy tiếp". Luôn là Somi lạc quan kéo bầu không khí trở lại bình thường.

"Yoojung này lúc nào cũng khóc nhè hết, các chị đừng lo, em ở đây sẽ cố gắng nhắc nhở Yoojung uống sữa tăng chiều cao, lúc các chị về không chừng đã lùn hơn Yoojung rồi ㅋㅋㅋㅋ". Doyeon lại giở trò vừa đá xéo nỗi đau của bé Dung, vừa để cả hội đỡ rầu rĩ nữa.

"Ở đây hai cô Chaeyeon Quành Quành là sướng nhất rồi còn gì, nhóm nhỏ sắp tới lại có cơ hội xà nẹo nhau". Chungha lộ vẻ mặt khinh bỉ nhìn cặp uyên ương lúc nào cũng dính nhau như sam.

"Nhưng Chaeyeoni phải về D.I.A quảng bá, em cũng về Pledis đi diễn còn gì. Làm sao được ở cạnh nhau nhiều như bây giờ huhu". Jieqiong lên tiếng tỏ lòng uất ức, thật lòng xa Chaeyeoni của cô là cô chịu không nổi.

"Chứ để hai đứa bây gần nhau làm sao bàn dân thiên hạ bình yên mà ngủ đây hả ?".

"Phải đó, đêm nào em xuống bếp mò đồ ăn cũng sợ chết khiếp vì cái tiếng rên rỉ như ma của chị Quành".

"Hôm trước ở phòng chờ còn không biết giữ kẽ, ôm ấp nhau giữa chốn đông người".

"Jung Chaeyeon này rất là không có tiền đồ luôn, con Quành sai khiến như osin mà vẫn ngu ngơ làm theo, đúng là thê nô công".

"Thật nhục nhã cho hội nằm trên chúng ta".

Liên tiếp là những lời sỉ vả của những chị em mà Chaeyeon coi như ruột thịt hết lòng yêu thương. Chaeyeon chỉ vì quá yêu Jieqiong mà bị hội chị em chửi rủa tan thương như thế này.

"Đừng có mần nhục Chaeyeoni của em nữa mà, là do các người không được hường thắm như thế nên ganh tỵ chứ gì". Jieqiong liền phân bua đòi lại công bằng cho người yêu của mình.

"Jieqiong à, họ cứ sỉ vả unnie, không muốn nghe nữa đâu huhu, chúng ta vào phòng đi Jieqiong à". Chaeyeon mè nheo với Jieqiong mà trong thâm tâm là đang dụ dỗ để đưa em người yêu bé nhỏ vào ăn thịt.

"Đừng có mà giở trò nhé Chaeyeoni, em biết cả đấy, hôm trước cả nhóm đi chơi chị còn giả đau bụng bắt em ở nhà cùng, sáng hôm sau chỉ muốn đi xe lăn tới trường quay thôi". Jieqiong thừa biết cái con người mặt thì ngơ mà trong đầu thì đen mịt.

"Chaeyeoni chỉ muốn cùng em hâm nóng tình yêu thôi mà, sắp phải tạm xa một thời gian rồi, em chẳng hiểu tâm tư của chị gì cả". Jung Chaeyeon bề ngoài cà ngơ ít nói, chỉ đối với duy nhất một mình Jieqiong thì lại biến thành đứa nhỏ nhõng nhẽo.

"Không là không, tối hôm qua chị cũng nói như thế, chị có biết sáng nay em chỉ muốn bò vào nhà tắm luôn không, em còn chưa tính sổ với chị". Jieqiong cương quyết, phải cứng rắn với Chaeyeon chứ không thì sáng mai cô lại thành động vật bò sát mất thôi...

Jung Chaeyeon lủi thủi đi vào phòng nằm vật ra giường tràn trề thất vọng. Jieqiong miệng nói thế nhưng lúc Chaeyeon đi mất thì cũng thò mặt lò dò theo.

Vừa bước vào phòng đã nhìn thấy một cục bông nằm uể oải trên giường, Jieqiong bước lại xoa nhẹ trán người yêu.

"Chaeyeoni, không lẽ chỉ vì chuyện này mà giận em sao ?"

"Không, Chaeyeoni không giận em, chỉ là đang nghĩ tới ngày xa nhau thật, thì không biết phải làm gì...". Chaeyeon khuôn mặt ủy khuất nhìn vào mắt Jieqiong mà nói.

"Chỉ cần quan tâm đến hiện tại thôi cưng à, cho dù thế nào đi nữa chúng ta vẫn sẽ bên nhau mà".

"Chaeyeoni buồn lắm cơ, mới tạm xa nhau đã buồn thế này rồi huhuh..". Chaeyeon vừa nói vừa mếu mặt thì đã bị Jieqiong tiến tới hôn trọn bờ môi bất ngờ.

Chaeyeon liền đáp trả nụ hôn một cách cuồng nhiệt, lật Jieqiong nằm xuống giường và...
________
"Đậu mề, chưa tới tối mà hai đứa nó đã khủng bố lỗ tai cả nhà thế này rồi sao". Im Nayoung điềm tĩnh mọi ngày bây giờ lòng đang dậy sóng vì tiếng "yêu thương" của hai người trong phòng.

Và lúc đó, Zhou Jieqiong cũng biết bản thân đã bị lừa, hôm sau KTX I.O.I xuất hiện động vật bò sát...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC