THE END

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chu Khiết Quỳnh ghét việc người yêu mình được nhiều người theo đuổi.

Phải nói là cực kì chán ghét.

Em bé của Khiết Quỳnh cứ lấy cái dáng vẻ ngây thơ mà đi mê hoặc người khác. Mặc dù cô đã tuyệt đối nghiêm cấm Jung Chaeyeon tỏ ra xinh đẹp, dễ thương. Cấm thì cấm, cô cũng tự hiểu được rằng em bé của cô không thể nào ngừng xinh đẹp.

Jung Chaeyeon có đôi mắt đáng yêu, luôn nhìn cô một cách trìu mến đầy mật ngọt.

Jung Chaeyeon có đôi môi dễ thương, luôn dùng để rót điều ngon tiếng ngọt vào tai cô.

Jung Chaeyeon đối với cô mà nói, là một bé người yêu hoàn hảo, trừ việc luôn làm những người khác ngoài Khiết Quỳnh đắm say em.

Chu Khiết Quỳnh nhiều lần muốn lộ liễu khẳng định quyền sở hữu Chaeyeon công khai. Nhưng mà quy lại cũng là vì em ấy, sao lại hứng thú với một mốt quan hệ yêu đương lén lút ? Chỉ có thể là giấu diếm để yêu cùng lúc nhiều người mà thôi.

Chính lẽ đó mà cả hai thường xuyên cãi nhau rồi làm giận làm dỗi cả tuần. May mắn cho cuộc tình cả hai vì luôn có Jung Chaeyeon là người vác mặt đi xin lỗi trước.

Khiết Quỳnh thường cố ý ra hiệu cho mọi người biết cả hai đang yêu nhau. Có hôm đi học lại cố tình bước đến trò chuyện với em bé nhưng lại bị em lướt qua như người dưng. Từ đó trở đi, Chu Khiết Quỳnh nổi tiếng là nữ thần bị Jung Chaeyeon quăng bơ.

Cô có chút bực tức nha, à không phải chút, mà là một đống luôn. Sao em ấy có thể dùng bản mặt tỉnh như không có gì rồi lướt qua cô như một cơn gió như thế ?.

From: chị Quỳnh

Jung Chaeyeon chúng ta chia tay :).

Lại giận dỗi rồi...

Khiết Quỳnh tức tối tắt điện thoại ngồi một mình ở sân sau rủa thầm em bé.

"Đáng ghét Jung Chaeyeon, Jung Ngu ngốc".

"Cho chị". Jung Chaeyeon từ đâu xuất hiện bất thình lình, dí lon nước lạnh vào má người kia, làm Khiết Quỳnh một phen hú vía.

"Chia tay rồi nói chuyện với tôi làm gì ?". Quay ngoắt.

"Chia tay thì không được nói chuyện sao ?".

"EM DÁM CHIA TAY ?". Khiết Quỳnh tuy nói chia tay em nhưng không nghĩ em dám đồng ý nha. Lại còn dùng gương mặt thách thức chị mày ư ?!.

Không để Jung Chaeyeon nói thêm, cô liền nhào vô tẩn cho mấy đòn không nhân nhượng.

Kết quả: hôm đó về nhà tình trạng tả tơi, trầy xước mà không dám than vãn.
_________

note:
chào mọi người, đây là chapter cuối cùng của fic này. t vừa lấy lại account sau 5 năm kkk. xem lại những chapter cũ và đọc cmt của mọi người t rất vui vì mọi người đã từng ủng hộ chiếc fic này<3 chapter này là cái draft duy nhất được hoàn thành trong những drafts còn dở dang nên t update cho mọi người đọc vui nhé^^. chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc<3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC