Đường hẹp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Park Jihoon học sinh ưu tú toàn trường. Sổ sách học bạ toàn trải dài bằng những con số "Vàng" của làng hiếu học. Cuộc đời cậu bao giờ cũng bị lấp đầy bởi những dãy số và con chữ, ngay cả nhìn những thành quả mình đạt được, một chút vui vẻ cũng chẳng hề hiện lên khuôn mặt.

Năm cuối cấp, thầy chủ nhiệm chẳng hiểu cao hứng thế nào lại đi nhận một thằng nhóc ất ơ vào lớp. Học lực tàn tàn, toàn làm những chuyện điên khùng chẳng ai hiểu được.

Park Woojin, cuộc đời quen sống ất ơ đúng như lời đồn. Sổ học bạ nói một cách lịch sự thì không được đẹp cho lắm, nói một cách thiếu tế nhị thì coi như đem vất.

Con đường hẹp năm cuối cấp đó, chẳng báo trước lại để cho hai cá thể một nóng một lạnh va vào nhàu. Màu sắc từ đó bắt đầu lộn xộn bung bét hết cả, nhưng chỉ với Park Jihoon. Còn Park Woojin lại có vẻ khá hài lòng.

-

Ok! Ok! Và đây chính là lời dạo đầu cho một fic ngọt ngào huyết cẩu mà mình hứa hẹn. Chuyện kể về một chàng trai thích "dùng luật" và một chàng trai thích "lách luật" bất chấp đâm sầm vào nhau.

Tất nhiên mình cũng phải nói trước, mọi lập luận dùng ở đây đều là mình tìm hiểu sơ sài, đôi chổ lan man và không có giá trị pháp lí. Mình chỉ hiểu chút ít về luật kinh doanh, còn luật dân sự và những luật khác dù không rành những cũng coi như chút đỉnh.

Giờ thì Lẹt go =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net