Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tút....tút...tút... 

#Allo! Hye Yoo xin nghe ạ!

 # A!Hye Yoo đó hả! Dì Chaerim đây, còn nhớ dì không! 

 #Ôi mô! Dì Chaerim đó hả. Cháu nhớ chứ sao quên được ạ! Không nhờ dì 5 năm trước đỡ đần mẹ con cháu chỗ sinh sống khi ở Việt Nam thì giờ chắc mẹ con cháu cũng 'tan tành'•tiếng Việt• rồi ạ! Hihii, cháu biết ơn dì lắm luôn đấy! 

#Chà!! Nói tiếng Việt luôn, tưởng cháu không nhớ chứ. Aiggo! Mới đây dì đã xa hai mẹ con gần nửa năm rồi!#Nae! Mà sao dì biết số mà liên lạc thế ạ? 

 #À! Hôm trước mẹ cháu có gọi cho dì, bà ấy còn nhớ rõ số mà liên lạc luôn đấy. Mẹ cháu nói bà ấy muốn gọi hỏi thăm sức khoẻ sẵn cảm ơn dì vì suốt thời gian trước. 

 #Ô! Nae! Mà dì có muốn gặp mẹ cháu không để cháu gọi cho!

 #A! Không cần. Dì gọi là vì muốn hỏi chuyện cháu. Umm...Chuyện là...con dì muốn được sang Hàn du lịch một thời gian. Cháu cũng biết đấy tuy là gốc gác Việt Nam nhưng cũng lai Hàn, con bé muốn đựợc sang đấy du lịch một lần.Con bé đáng lẽ sẽ đi cùng gia đình nhưng vì chú Khang ba nó còn nhiều việc không sang bây giờ được. Khổ nổi con bé cứ đòi qua sớm, may thay có mẹ con cháu ở đấy. Dì tính gửi con bé chừng 1 tuần thôi rồi vợ chồng dì sắp xếp qua Hàn sớm để đón con bé luôn. Dì chưa nói với mẹ cháu mà hỏi ý cháu trước sợ cháu không thích. 

 #Sao dì lại nói thế ạ! Gia đình cháu sẵn sàng chào đón em ấy,mẹ con cháu chưa được trả ơn dì lần nào sẵn việc mẹ con cháu có cơ hội rồi. Tưởng việc gì chứ việc này không thành vấn đề ạ, bao giờ em ấy qua thế dì!

#Aiggo! Quả là Hye Yoo, cháu vẫn dễ thương và tốt bụng như ngày nào. Thế thì tốt quá rồi, nếu được thì ngày mai cháu ra sân bay đón con bé nhá!#Ok dì! Dì cứ yên tâm đi ạ, lúc còn ở Việt Nam Yul Ha cũng thân với cháu.Lâu rồi không gặp em ấy cháu cũng nhớ! Vậy nhé dì, cháu sẽ báo cho gia đình biết trước để chuẩn bị! 

#Ôi! Dì cảm ơn cháu nhiều! Thôi giao con bé cho gia đình cháu dì cũng yên tâm rồi! Kamsamida mẹ con cháu!

 #Thôi dì đi chuẩn bị với con bé, nghe tin này chắc nó mừng lắm. Dì chào con nhé! #Nae! Có gì dì liên lạc với mẹ con sau ạ!Tạm biệt dì! 

 Yul Ha Phạm là tên của cô gái ấy, cô nhỏ hơn Hye Yoo 2 tuổi.Yul Ha có bố là người Việt và mẹ là người Hàn, từ nhỏ sinh ra ở Việt Nam cô chưa lần nào được sang Hàn Quốc vì gia đình luôn bận rộn công việc, một phần cũng là vì mẹ Yul Ha không có họ hàng để gửi gắm cô.Nhân dịp nghỉ hè, Yul Ha cũng đủ tuổi để đi xa nên được bố mẹ cho sang Hàn trước và gửi gắm ở nhà Hye Yoo một thời gian.Nhưng chính sự xuất hiện của cô gái này đã làm Taehyung và Yoonie gặp thêm rắc rối lần nữa....

 Sáng chủ nhật, 7h tại sân bay 

-A!!!!Hye Yoo unie a~~!- từ xa một cô gái 18 tuổi, tóc đen dài, gợn sóng xoả ngang lưng. Khuôn mặt nhỏ với đôi má trắng hồng, đôi môi mỏng chúm chím, mắt đen ánh to ngời.Với dáng người nhỏ nhắn, Yul Ha từ trong sân bay chạy thẳng về phía Yoonie. 

 "Ôi mô! Cái áo, cái vòng, cái cặp, áo khoác.Cô bé là...là A.R.M.Y." 

-Yoonie a~~! Unie sao thế, sao cứ nhìn em hoài vậy, không thèm chào em câu nào luôn chứ!-bĩu môi Yul Ha lay sự bất động đột ngột của cô. 

-Ơ! À! À! Yul Ha đó hả! Lâu rồi mới gặp em, unie nhớ em lắm!-lấy lại linh hồn sau vài phút bất động cô trả lời. 

 -Em cũng thế ạ! Mà unie đúng là ngốc thiệt, em biết tiếng Hàn mà. Unie làm cái bảng đón em chi mà to quá trời! Rồi còn viết tiếng Việt nữa chứ! Gì mà •Cháo đón Yul Ha hề Hàn Quốc•! Phải là •Chào đón Yul Ha về Hàn Quốc• ạ! Hihi, unie vẫn ngốc như ngày nào!-chỉ lên dòng chữ bằng tiếng Việt trên bảng được viết to đùng, nguệch ngoặc của cô, Yul Ha cười.

 -Ơ! Hihii! Unie không nhớ cách viết ,lâu lắm rồi unie mới viết lại. Em thông cảm, mà unie hỏi em nha?

-Sao ạ, unie cứ việc hỏi em trả lời tuốt ạ!- Yul Ha to mắt nhìn cô. 

 -Em là một fan Kpop hả! Em là một A.R.M.Y, fan của BTS?-cười gượng cô hỏi vì bất ngờ. 

-Nae! Sao unie hay thế, em đúng là nột fan Kpop ạ. Em là A.R.M.Y, em rất thích BTS ạ. Đặc biệt em iu nhất V oppa.Hihi!-Nở một nụ cười thật rạng rỡ, Yul Ha không chần chừ mà trả lời thật to và rõ cho Yoonie nghe. 

 "V oppa, yêu V oppa, ôi trời gì mà trùng hợp thế. Nhưng chắc không sao, mình nghĩ hơi quá, em ý chỉ là fan thôi mà. Tình yêu của fan dành cho thần tượng là chuyện bình thường"

 -Ô! Tuyệt thật, bây giờ unie mới biết!Thôi chúng ta về nhà, em cần nghỉ ngơi nữa mà!-cười tươi trở lại cô nhìn Yul Ha một cách trìu mến nói. 

 -Em chỉ mới là fan Kpop từ khi unie đi thôi! Mà thôi không bàn nữa, ta đi, em háo hức lắm luôn. Em vui lắm khi có unie ở đây, em cũng nhớ cái món canh rong biển của dì nữa. Ta về thôi!-Yul Ha kéo ba lô một cách phấn khởi đi theo Hye Yoo. 

 Sau một 2 ngày kể từ lúc đặt chân lên xứ Hàn, Yul Ha đã làm quen được với gia đình và biết được một tin rằng Yoonie hiện đang làm nhân viên trang điểm cho BTS, nhóm nhạc Yul Ha yêu thích. Và Yul Ha cũng không bỏ qua cơ hội mà cô ấp ủ bấy lâu...

 -Unie cho em đi thăm quan một lần được không ạ! Một lần thôi, em chỉ muốn được nói chuyện dù chỉ một lần thôi ạ! Với lại em cũng muốn xem quá trình unie làm việc nữa! Nha! Nha! Nha!- lay cánh tay của Yoonie, Yul Ha xin cô cho mình được theo cùng đến công ty. 

 -Được rồi! Unie thua tài năn nỉ của em luôn đấy! Nhưng nhớ đừng làm phiền em nhé! Unie không muốn có chuyện xảy ra đâu! Em theo unie chơi cũng được sẵn tiện cho em cảm giác được trò chuyện cùng thần tượng một lần! Hihi unie biết em cũng giống bao fan khác đã ao ước rất nhiều, thay đồ đi, ăn sáng xong appa unie sẽ chở đi luôn!- cười hiền cô chấp nhận lời thỉnh cầu.

 -Unie Không cảm thấy thích thú khi làm việc với dàn Hot boy. Đặc biệt là V oppa à?-cố hỏi thêm một câu, Yul Ha nói nhỏ với Yoonie. 

 "V oppa, thích thú, mình ngán cái bản mặt khó ưa đó lắm. Chơi với cậu ấy từ bé đến giờ....thích hả....thì có...uizz....không nghĩ đến nữa" 

-À! Unie cũng thích nhưng công việc quan trọng hơn em à. Unie không để ý lắm!Thôi lắm lời rồi đó nha! Thay đồ cho tui rồi đi nữa! Hihi!- giả bộ la ,cô cố né tránh trả lời thêm. 

 Công ty BigHit 

-Chào mọi người! Chúc buổi sáng tốt lành ạ!Hôm nay chúng ta sẽ làm việc ở đâu ạ?- như thói quen, bước vào phòng cô cúi đầu chào mọi người trong đội làm việc.

 -A! Hye Mi đó hả em, hôm nay ta có một buổi chụp hình cho báo. Chuẩn bị đợi nhóm tới ta sẽ đi.- Yoora cười nói.

 -Ô! À quên, cho em xin phép dẫn theo cô em họ này được không ạ. Cô bé từ Việt Nam sang đây muốn được theo để xem em làm việc. Với em ý cũng là fan BTS đó ạ! -gãi đầu nhe răng cười cô xin phép. 

 -Em chào mọi người ạ! Em tên là Yul Ha Phạm, em xin phép mọi người cho em theo được không ạ.Em không gây chuyện đâu tuy là fan của BTS nhưng em chỉ muốn được găp mặt và xem hoạt động của nhóm thôi. Em sẽ không gây rối đâu ạ.- cười híp mắt, thấy mọi người có vẻ im lặng Yul Ha dùng vẻ dễ thương vốn có để xin phép.

-Công nhận Hye Mi có cô em dễ thương cũng không kém mình ha! Thôi em đã xin thế, oppa sao không đồng ý. Thôi chuẩn bị nào, ta đi xe đến rồi.- anh quản lí cười hiền lên tiếng. 

-Ủa sao lại gọi unie là Hye Mi vậy ạ!- thì thầm vào tai cô, Yul Ha thắc mắc. 

 -À! À tại khi đi làm unie thích lấy tên khác. Em nhớ phải gọi là Hye Mi nha, đừng gọi tên thật!Hihi- cười khờ cô nói.

 -Nae!-Yul Ha gật đầu tỏ vẻ hiểu ý trả lời.Thế là mọi người ai nấy tiếp tục công việc, lên xe và đi. 

 Nơi chụp hình 

-Á! V oppa kìa, dễ thương quá! Thích quá đi thôi! Em lại chào một tiếng được không ạ!-sáng ngời cả hai mắt Yul Ha chấp hai tay mừng rỡ. 

 -Umm, cũng được trong lúc đó unie đi lấy dụng cụ.- đồng ý cô gật đầu nói. 

 Không đợi Yoonie nói hết câu, Yul Ha vội chạy lại làm quen. Tất cả mọi người lần đầu nhìn cô bé ai cũng thích trước vẻ đáng yêu của cô, trừ Kookie là hình như không thiện cảm cho lắm chỉ cười nhẹ chào và đi, chắc vì hai người cùng tuổi. Riêng cậu, khi thấy Yul Ha cậu cũng rất thích và đặc biệt cậu nói chuyện với cô bé nhiều hơn khi biết cô bé là fan của mình. Kể từ lúc bước xuống xe, dường như cậu chưa nhìn hay nói chuyện với cô. Thường mở màn cho cuộc gặp gỡ là một câu đùa với cô, hôm nay xuất hiện Yul Ha, cậu chỉ để ý cô bé thôi. Đảo mắt xung quanh, cô cảm giác mình bị bỏ rơi. 

 -Hye Mi à! Làm cho Suga xong, em làm cho V nhé!-YooRa vừa làm cho RapMon vừa nói. 

 -Nae! - trả lời YooRa xong cô chợt dừng lại nhìn sang V thì thấy cậu đang chụp hình với Yul Ha. 

-Em sao thế, oppa thấy em hôm nay cứ nhìn đi đâu đấy! Em đang nhìn Yul Ha đó hả, đừng lo với tính tình hoạt bát của V chắc hẳn cô bé sẽ không buồn đâu. -thấy Yoonie bỗng dừng lại, Suga chợt lên tiếng.

 -Nae!- vẫn câu trả lời ấy, cô thôi suy nghĩ•thật ra là nghĩ đến V, một chút ghen :3• và tiếp tục đánh phấn cho Suga. 

 -Cậu ngồi yên để tôi làm cho nhanh tay kịp với giờ chụp nữa.- sợ giống mọi khi bị cậu chọc, không ngồi yên cô lên tiếng cảnh báo.

 -Được thôi! Cô lẹ tay nào!- ngồi im nhắm mắt lại, cậu chợt nghiêm túc.

-Cô thấy tôi nghiêm chưa, tại hôm nay có em cô, tôi không muốn em ấy thấy tôi phá cô, mất hình tượng.Mà công nhận, em cô dễ thương thiệt.-Thì thầm vào tai cô cậu cười đỏ mặt. 

-Umm! Tôi mừng thật khi cậu chịu ngồi yên đấy!-giả vờ vui vẻ cô gượng cười.

 <Nào tới lượt chụp của V và RapMon với Suga mọi người vào nào>

 Sau khi Jimin,Jin, J-Hope,Jungkook chụp hình thì đến lượt 3 người còn lại. 

Ngay lúc này 

-Em thấy nguyên ngày hôm nay hyung cứ nhìn Hye Mi suốt??-Jimin ngồi xuống kế J-Hope chợt thắc mắc hỏi. 

 -Ơ! Huyng...huyng...tại thấy cô bé co vẻ lơ đảng trong công việc nên huyng lo. Bình thường thôi mà!- vỗ tay vào bắp tay cứng rắn của Jimin cậu cười trả lời. 

 -Còn huyng thì thấy em thay đổi từ lúc cô bé vào làm luôn đấy! Đó giờ em rất hay đùa giỡn lại làm trò cho mọi người cùng cười, nay bỗng im lặng hẳn ra. Lại hay binh Hye Mi nữa, có phải.....-tham gia cuộc nói chuyện,cười gian Jin dùng lập luận của mình đoán mò. 

 -Aizzzz! Huyng cứ đoán mò, còn em nữa Jimin tại huyng lo cho em ấy thôi. Thích gì đâu đây!- phủi phủi bàn tay, đỏ mặt Hoppie trả lời.

 -Em nào đề cập đến chữ thích! Aiggo!!Aiggo! Trúng tim đen rồi kìa!- cười chọc Hope, Jimin nói. 

 -Hình như em ấy đang ngồi một mình kìa, lại hỏi chuyện đi, huyng cũng lo thấy em ấy bỗng dưng lơ đãng lạ thường.-Jin nhìn về phía cô và gọi J-Hope.

 -Sao hôm nay em có vẻ lơ mơ thế!-bắt chuyện bằng nụ cười duyên dáng Hoep lại ngồi kế Yoonie. 

 -Ơ! Không có gì ạ! Không có gì đâu ạ! Oppa đừng lo, lâu lâu em lơ mơ thế thôi! Hihi!- cười ngu cô trả lời. 

 -Em ngốc thật, làm gì có ai lâu lâu lại như thế! Em dễ thương thật đấy!- xoa đầu cô Hope cười đùa. 

Thế là hai người trò chuyện mộ cách thật thân mật. Rồi chợt Taehyung nhìn sang hai người 

-Hye Mi, tôi xin chút khăn giấy...ơ!-như thói quen mỗi khi cần dùng đến khăn giấy là cậu lại gọi cô.

Chợt cậu thấy cô cười nói vui vẻ với J-Hope,cậu lại im lặng quay đi. 

 2 ngày trước 

-V này! Huyng tâm sự tí nhá!- nằm trên giường bỗng Hope ngồi dậy nhìn sang V hỏi. 

 -Ôi mô! Hôm nay hyung mà cũng tâm sự nữa hả!- bất ngờ cậu cười chọc. 

 -Huyng nói thật nhá! Em đừng chọc huyng nữa, hình như huyng thích Hye Mi mất tiêu rồi. Ngay lần gặp đầu tiên luôn!- J-Hope chợt đỏ mặt nhìn cậu nói. 

 -Tại sao huyng lại cho em biết chuyện ấy?- V chợt nghiêm túc nói.

 -Huyng sợ em sẽ giống huyng, lúc đó huyng khó xử lắm!- nhìn thẳng vào V, Hope tiếp tục nói.

 -Em...em...! Không được huyng ơi, sao huyng lại nói em biết chứ!- ngồi dậy cậu cúi đầu xuống trả lời một cách khó xử. 

 -Huyng hiểu rồi! Nếu, chỉ là nếu thôi nha, em có để ý đến người khác hay không còn để ý Hye Mi nữa, huyng sẽ hành động đó!- ánh mắt đầy quyết tâm chợt Hope đề nghị.

 Dường như Hope nhận ra rằng V cũng thích Hye Yoo.

 -Em ngủ trước đây ạ!- cứ thế cậu nằm xuống và kéo chăn im lặng. 

 -Nếu em im có nghĩa là đồng ý! Huyng không muốn anh em ta xảy ra chuyện gì, huyng sẵn sàng nhường nhưng tuỳ hành động của em đấy nhé! Không hành động sớm, huyng không chờ đâu! Huyng ngủ đây em ngủ ngon!- kết thúc bằng một câu nói khẳng định, Hope tiếp tục nằm xuống ngủ. 

 Tuy nhắm mắt, nhưng cậu nghe hết. 

 Hiện tại

 "Nếu là huyng thì em biết phải làm sao. Huyng à, em không thể. Hye Yoo sao cậu lại vui thế, tớ...tớ đang rất khó xử lắm đây" nhìn về phía hai người đang cười đùa, cậu không thôi suy nghĩ. 

<Nào còn một chút nữa thôi ta sẽ nghỉ cả nhóm tập hợp chụp tập thể nào> 

 Nghe lệnh triệu tập, cả nhóm ai nấy đều vào vị trí. 

Đứng bên ngoài, Yul Ha....

 -Hye Mi unie ơi! Nếu...em yêu V oppa theo kiểu con trai với con gái có được không ạ?-nhìn V chụp hình, Yul Ha chợt nói.

 -Unie....unie...không biết nữa! Em chỉ thích kiểu thần tượng và fan thôi không được sao!-giọng nói run run cô nói. 

 -Em biết unie làm ở đây từ trước rồi, em muốn sang đây vì lí do này đây. Em muốn được yêu V oppa, unie...có thể giúp em, có được không!- đang nhìn V, Yul Ha bỗng quay lại nghiêm túc nói. 

-Em...em...unie...unie!!!-lấp bấp từng từ một cô nắm chặt đôi tay đang chảy mồ hôi lạnh.

 -A...sao...em...mệt quá!Em....!- tiếng nói Yul Ha nhỏ dần,bỗng nhiên cô ấy xỉu.

-Ôi mô! Yul Ha à! Em sao thế, Yul Ha à....Yul Ha...ai giúp tôi với.

-Giọng nói sợ sệt lo lắng cô kêu gọi giúp đỡ. 

-Để tôi!- V từ trong trường quay chạy đến bồng Yul Ha dậy, lướt qua mặt Hye Yoo cậu không nhìn lấy đến một lần. 

 "Taehyung...cậu....cậu..." 

Trước gương mặt lạnh lùng ấy, chợt cô buồn. 

 -Mau đưa em ấy đến phòng nghỉ ngơi!- Anh quản lí lên tiếng. 

 -Để em xách túi của em ấy cho!A....!- vội vàng đứng dậy, cô quên rằng mình bị vướng vào dây túi của Yul Ha. Cô ngã một cách thật đau.-

Taehyung...taehyung....taehyung....đau.. Đau quá!- trong vô thức, bị chảy máy ở chân, cô gọi tên cậu, dường như lúc nào cũng thế. 

 "Ơ Hye Yoo, cậu ấy chảy máu rồi, còn Yul Ha, em ấy... Hye Yoo...tớ" 

"Cậu đừng đi mà Taehyung, hachima...hachima...tớ đau quá..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net