Chap 5: Sự thật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au đã trở lại và ăn hại hơn xưa 😂😂😂😂Haha đùa, tí thôi. Lâu lắm rồi mình mới ra chap mới mong mọi người thông cảm tại au phải kiểm tra nhiều môn 😊😊😊.
Thôi bây giờ bắt đầu vào truyện luôn ha. Let's go.. Year year, 😝😝

**************************************************

Sau khi giết Thùy Liên xong thì không thể để cái xác lại đó được mà phải tiêu hủy hiện trường không thì sẽ bị lộ. Cái việc này nghe có vẻ khó nhưng đối với Trúc và Hân thì đó là một việc quá đỗi là bình thường, dễ hơn cả dễ. Chỉ thoáng cái một nửa hiện trường đã được dọn sạch, Trúc và Hân quay ra để dọn nốt đống còn lại thì họ ngạc nhiên 😱😱. Tại sao? Cái đống đó hai người họ còn chưa động đến sao lại biến mất rồi. Nó ngạc nhiên quá mới quay ra chỗ anh hỏi " Cái đống xác ở đây đâu rồi? ". Anh nhìn thấy nó đang hướng mắt về phía mình và hỏi thì anh liền trả lời ngay " Anh và Tỉ dọn rồi! ". Câu trả lời đó làm cho nó và cô không hỏi ngạc nhiên và ko ngừng thắc mắc tại sao. Anh và cậu là hai con người bình thường ko trong thế giới của hai người họ sao lại có thể dọn đống xác đó nhanh và sạch như chưa có gì xảy ra như vậy? Trong lúc hai cô nương kia đang có rất nhiều dấu chấm hỏi trên đầu thì anh liền lên tiếng " Hai em ko cần nghĩ nhiều đâu, về nhà anh kể cho! ". Nó và cô nghe thấy vậy cũng nghe theo. Rồi bốn người họ cùng nhau về nhà, để lại hiện trường sạch bong như chưa có gì xảy ra. Cái hiện trường đó mà ko dọn đi thì mùi tanh của máu, lênh láng khắp nơi, xác chết la liệt sẽ khiến một người bình thường không khỏi rợn người và ghê tởm...

Bốn đứa nó cùng nhau về nhà với bộ dạng đầy máu và mùi tanh. May là lúc này trời đã tối và cũng đã muộn lắm rồi nên không ai thấy bộ dạng của bọn họ bây giờ.

☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★←→←→←→←→←→←→←

(↑↑↑↑↑↑) Thấy cái kí hiệu ở trên có đẹp ko? Hì hì 😁😁

Tiếp tiếp....................................

Bây giờ cả bốn đứa nó về nhà Trúc Trúc...
" Sao tự nhiên lại về hết nhà tôi thế này? 😑😑 "
" Chị yên tâm đi em xin phép mẹ em trước rồi nên khỏi lo 😊! "- Cô nhanh nhảu nói.
" Ừm về phần của Hân thì đây sẽ duyệt nhưng còn hai người thì sao? Định ở nhà tôi luôn hả?
" Ừ! "- Anh thản nhiên đáp lại nó mà ko bận tâm gì cả. " Này, nhà tôi ko phải nhà trọ miễn phí nhá. Ko phải cứ thích ở là ở ko ở là đi đâu nha.😑😤 "-Nó nói xong anh chẳng nói gì cứ thế tự nhiên mở cửa vào nhà như nhà mình, anh ko biết rằng có một cô gái với khuôn mặt hoàn mĩ đang đứng sau anh đầu bốc đầy khói, mắt dừng dực lửa đang nhắm phía anh.
" HÀ TUẤN KHẢI anh đứng lại. Ai cho anh tự tiện vào nhà tôi như vậy?👿😡"-Nó tức điên người chỉ muốn ra tặng anh mấy cú đấm.
Nó đang định quay ra nói với cô thì thấy cô đang nắm tay cùng cậu vào nhà.
Trời ơi!! Nó thấy thế càng tức điên lên " Thật tức chết mà. Hừ 😡"

‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡

Sau khi nó đỡ tức hơn thì vào nhà và thấy cảnh tượng... 😦😧Oh my got! Really? Anh thì đang xem tivi, nằm ườn trên cái ghế sopha yêu quý của nó với thân hình sáu múi ( anh cởi áo ra rồi vì lúc nãy đánh nhau đầy máu dính lên mà ). Còn cô và cậu thì ko thấy đâu, chắc là đi tắm rồi ( ê đừng nghĩ bậy nha nhà của Trúc có hai phòng tắm nên mỗi người một phòng ).
" Ê, sao anh lại làm như vậy? Hại mắt tôi quá! Mặc áo vào đi! Mau. "- Nó ra lệnh cho anh.
" Em ko thấy cái áo của anh đang bẩn sao, mắc vào..hey bẩn lắm! "- Anh nhìn vào cái áo đầy máu đang vứt dưới đất và ngước lên trả lời nó.
" Anh... Đây là con người thật của anh à? Mà nè sao anh lại dọn đống hỗn độn đó như vậy? - Nó vứt cho anh cái áo treo ở cái mắc đưa anh mặc tạm rồi hỏi anh việc lúc nãy.
" Chốc nữa anh sẽ kể hết cho em nghe, mà anh ngủ cùng em hôm nay đc ko? "- Anh nói.
" Ừ đc... HẢ? CÁI GÌ? Anh nói sao? Có hai phòng thì em và Hân sẽ ngủ cùng nhau còn anh... "- Nó đang nói thì hai con người kia vừa tắm xong đang cầm khăn lau đầu ra nói chen vào lời nó.
" Xin lỗi chị yêu nhưng em sẽ ngủ cùng Tỉ "- Cô nói chen vào lời nó.
" SAO? CÁI GÌ? EM ĐIÊN HẢ? Trai gái ngủ với nhau 😦😦...MẤT DẠY! 😡"- Nó ko hiểu cô đang nghĩ gì trong đầu mà nói như vậy nên đã lớn tiếng một chút.
" Em nó nói thế rồi thì chấp nhận đi còn nói làm gì nữa! "- Anh quay sang nhìn Hân thấy Hân nháy mắt nên hiểu ý liền quay ra đáp lại lời nó.
" Bộ anh bị điên hả? Sao lại để một nam một nữ ngủ với nhau đc. Mà em cũng sẽ ko ngủ với anh đâu. Đừng hòng em đồng ý. 😒😒"- Nó bực bội nói, nhất quyết ko cho anh ngủ cùng nó và cô ngủ cùng cậu.
" Chị yên tâm đi, em và Tỉ đã ngăn cái phòng thành hai rồi, chị nhìn cái nhà chị to thế này mà có hai phòng thì chắc chắn hai phòng này sẽ rất rộng, nên bọn em đã ngăn thành hai."- Cô cố gắng giải thích cho bà chị nóng tính của mình hiểu là cô và cậu ko có ý đồ xấu gì hết.
" Mà em chia bằng cách nào? "- Nó thắc mắc hỏi.
" Nhà chị nhiều chăn, nhiều gối quá mà nên em lấy chăn ngăn thành hai rồi lấy gối xếp thành hàng dài ngăn hai bên thế là ko ai nhìn thấy ai cả! "- Cô lại lần nữa lập luận.
" Mà hai người chuẩn bị lúc nào vậy? "- Nó lại thắc mắc hỏi tiếp ( bà này kĩ tính quá 😜😜😜 )
" Lúc nãy! "- Cô bình thản trả lời.
" Sao nhanh vậy? "- Nó hỏi.
" Thì tắm xong hai bọn em lên chuẩn bị luôn! "- Cô trả lời.
" Ấy xem thường tụi này rồi. Phải tốc độ bàn thờ chứ 😄😄!"- Cậu bây giờ mới lên tiếng đáp trả.
" Nhưng.... "- Nó đang nói thì anh chen lời.
" Nhưng nhị gì! Cứ thế đi, anh ngủ với em còn Hân ngủ với Tỉ "- Anh kiên quyết đưa ra đáp án chốt cuối cùng.
" Nhưng sẽ ngăn phòng thành hai giống Hân và Tỉ thì em mới chịu ngủ chung với anh"- Nó nói.
" Được thôi! 😋😋"- Anh trả lời.

P/s: Au ra chap mới rồi đây, mọi người đọc đi nhé. Au ra chap hơi muộn do au phải kiểm tra các môn học nhiều quá nên ko có thời gian thế là bây giờ mới đăng chap cho mọi người nè. Chap này có hai phần, dạo này các chap của au đều có hai phần vì nội dung của các chap khá dài nên sẽ có hai hoặc nhiều phần. Mọi người đọc vui vẻ nha. Ủng hộ au nhiệt tình ha. 😘😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC