Chap 6: Sự thật 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rồi tối đó Hân ngủ chung phòng với Tỉ còn Trúc ngủ chung phòng với Khải (tất nhiên là phải ngăn thành hai rồi)....
" Hai người ngủ nhon nha! Em và Tỉ ngủ trước đây,mệt lắm rồi "-Hân vừa đi lên cầu thang vừa quay lại chúc Trúc và Khải ngủ ngon.
" Ưm, ngủ ngon nha! "-Nó cũng nhanh chóng đáp lại.
Trúc và Khải ngủ sau vì muốn nói một số chuyện với nhau. Câu truyện xin được bắt đầu bằng cuộc hội thoại giữa bà Trúc và ông Khải. Yô thôi:
" Sao? Giờ muốn nói gì nè? Nói gì? Kể gì? Nhanh tôi còn đi ngủ "-Nó mệt mỏi nói.
" Ok, kể ngay luôn đây! "-Anh nói.
" Let's go! "- Nó
" Anh đã không nói cho em biết một sự thật. Ngày ngày đi học anh luôn tỏ ra là một đứa ngoan ngoãn, học giỏi, nói tóm lại là một chàng thư sinh. Nhưng đằng sau mặt đó thì anh....anh không như vậy. Anh giống em cũng sinh ra ở một thế giới mà ít ai biết đến từ bé đã được huấn luyện để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Năm anh 12 tuổi bố anh bị người ta ám hại và đã qua đời chỉ còn mẹ anh thừa nghiệp lại sự nghiệp đó. Nhiều lần anh nói với mẹ anh rằng bỏ đi chúng ta sẽ làm lại từ đầu anh không muốn phải đi giết người để mang lại lợi ích tiền bạc cho mình. Là một người của công chúng đc khá nhiều người biết đến nên anh phải giữ kín điều này, phải hết sức cẩn thận không để lộ ra điều này. Anh đã phải chịu rất nhiều áp lực. "-Anh buồn bã kể cho nó nghe về quá khứ chẳng tốt đẹp gì của mình.
Nó nghe anh kể vậy thật sự không thể không ngạc nhiên được.
" Anh....đang nói gì vậy? 😦"- Nó thật sự không kìm nổi sự hụt hẫng.
" Đó là sự thật của quá khứ rồi nhưng hiện tại bây giờ là... Sau nhiều lần anh khuyên mẹ thì mẹ anh đã hiểu ra và làm lại từ đầu, không làm chuyện xấu nữa. Bây giờ mẹ anh đang là giám đốc công ty thời trang lớn và nổi tiếng ở thành phố Bắc Kinh-Trung Quốc"- Anh cũng đỡ buồn hơn và tiếp tục kể cho nó nghe.
" Nên cái việc lúc ở trường thì đó là một truyện siêu dễ dàng đối với anh, nhưng giờ anh đã không làm những chuyện xấu xa như vậy nữa, anh làm là vì muốn giúp em thôi! "-Anh tiếp tục nói.
" Cho nên anh không còn là con người thuộc về thế giới hắc đạo đó nữa mà hiện anh đang thuộc về thế giới của sự hoà bình, vui vẻ, hạnh phúc, giờ anh là con người lương thiện, anh sẽ không giết người nữa. "-Anh nói.
" Vậy là... Thiên Tỉ cũng như anh à? "- Nó hỏi anh
" Ừ! Nhưng do mẹ anh và mẹ Tỉ là hai người bạn chơi thân lâu năm nên mẹ anh cũng khuyên mẹ Tỉ không làm những việc xấu đó nữa mà trở thành những người bình thường và hiện tại mẹ Tỉ đang là giám đốc công ty trang sức lớn tại thành phố Bắc Kinh-Trung Quốc"-Anh nói. " Ừm... Anh và Tỉ là những con người có lòng nhân hậu, tốt bụng và cũng rất may mắn khi có những người mẹ thấu hiểu được việc đó. Đang cai quản một bang đảng lớn mà bỏ nó thì là một việc không dễ chút nào nhưng mẹ anh và mẹ Tỉ làm đc như vậy là quá tốt, quá giỏi. Phá hủy đi một bang đản lớn là không hề dễ dàng và em cũng rất muốn bố mẹ em giống như mẹ anh và mẹ Tỉ vậy em cũng muốn làm một con người bình thường ko giết ai không muốn nhìn thấy sự chết chóc, em rất muốn bố mẹ em bỏ cái bang đản đó đi, em biết cái bang đản của bố mẹ em lớn nhất nhì trong thế giới ngầm nên không dễ dàng gì có thể phá hủy nó đc. "-Nó buồn bã nói với anh.
Anh nghe vậy cũng buồn thay cho nó...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khoảng 1 năm rưỡi giờ thì nó đã được sống trong thế giới mà nó muốn. Một thế giới không có mùi máu tanh, không có sự chết chóc, không có sự ám hại, không có những mối nguy hiểm quay mình mà thay vào đó là một thế giới của sự yên bình, ấm no, hạnh phúc. Trong rất nhiều ngày thuyết phục và khuyên bảo thì nó đã thuyết phục được bố nó bỏ đi cái bang đản đó và bố nó đã mất rất nhiều thời gian để làm việc đó và giờ đã thành công. Sự nghiệp của bố mẹ nó hiện tại rất phát đạt. Hiện bố nó đang làm giám đốc công ty đá quý và kim cương ở Đài Loan-Trung Quốc còn mẹ nó thì làm giám đốc công ty trang sức và thời trang ở thành phố Trùng Khánh-Trung Quốc. Về phần của Hân thì bố mẹ Hân nghe lời của bố mẹ Trúc nên cũng bỏ cái bang đản đó và giờ bố Hân là giám đốc công ty bàn ghế cao cấp ở Hồng Kông-Trung Quốc còn mẹ Hân là giám đốc công ty mỹ phẩm ở thành phố Trùng Khánh-Trung Quốc. Do nơi làm việc của bố mẹ Trúc và Hân ở xa nên bố mẹ hai tụi nó đã chuyển hai đứa nó đến Trùng Khánh-Trung Quốc để ở và học tập. Bố mẹ Trúc mua cho Trúc một căn nhà lớn rất đẹp để ở và Hân cũng như vậy. Khải và Tỉ thấy Trúc và Hân chuyển đến nơi khác ở nên cũng năng nỉ mẹ mình chuyển đến đó ở do công ty của mẹ Khải và Tỉ đều ở Bắc Kinh mà Khải và Tỉ lại đòi chuyển đến Trùng Khánh ở nên mẹ hai người họ cũng mua cho mỗi người họ một căn nhà lớn đẹp ko thua kém nhà Trúc và Hân.

Năm nay cả bốn đứa Trúc,Khải, Hân, Tỉ đã lên lớp mười một. Tính cách của bọn nó không còn như xưa nữa. Trúc thì trước là một cô gái lạnh lùng, ít nói nhưng thật ra con người của Trúc vô cùng ấm áp, nhí nhảnh, dễ thương và vô cùng trẻ con. Còn Hân bây giờ là một cô gái nhanh nhẹn, vui tính, và cũng rất trẻ con. Khải là một anh chàng chuẩn mực soái ca, rất là ôn nhu, ấm áp, luôn quan tâm đến mọi người đặc biệt là Trúc, Trúc chính là bảo bối của cậu. Tỉ là một anh chàng lãnh đạm, nhưng cũng đã bớt trầm tính và ít nói hơn trước, ở bên cậu con trai này sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp, Tỉ luôn quan tâm đến Hân, vô cùng quý Hân, coi Hân như vật quý chỉ là của riêng mình.

Cuộc sống của bốn đứa nó sẽ lật sang một trang mới. Bước vào một cuộc sống mới. Tất cả mọi thứ đều mới từ nơi ở, trường học đến bạn bè mọi thứ đều mới. Cuộc sống mới của họ sẽ ra sao? Chúng ta sẽ tìm hiểu vào chap 7 tới nha.

P/s: Đã đăng chap mới 😄😘😘 . Mong mọi người ủng hộ và đón đọc nhé. 😘😘😘 Love everybody!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC