Ngày đầu gặp nhau chúng tôi chắc ưu tú lắm nhỉ??

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hè năm lớp 8 , 1/7/2016, ngày nắng dịu
Ngày đầu gặp lại sau một tháng nghỉ hè ai cũng muốn mình xuất hiện một diện mạo mới thật đẹp lộng lẫy trước mặt bạn bè , khoe xem trong hè ai đi du lịch những đâu , được ăn những món ăn đặc sản nào , ríu rít như vậy bên nhau thật vui .... nhưng đó lại được gọi là " lớp người ta " . Đơn giản thôi , vì ngày đầu tiên đi học, lớp tôi gần một nửa lớp đi học muộn ... nói ra thật ngại , tôi cũng nằm trong số đó . Chỉ vì đêm qua cày hết bộ phim đang xem dở và một phần cũng do thói quen " khét giường " đến trưa , thật sự dậy sớm ... ừm ...thật khó bỏ.

Chạy ù thật nhanh vào lớp đã thấy những chiến hữu thành một hàng . Tôi lúc ấy quên mất lớp nhận giáo viên chủ nhiệm mới , chết thật rồi , hôm qua chúng nó nhắc không được đi học muộn , tuyệt đối không vì đó là một trong những " bảng đen " của người giáo viên này .

Nghĩ lại , lúc đó bản thân thật dại hùng hổ xông vào lớp . Lại thêm ý nghĩ " các chú nhìn anh đi , có giống như một vị thần không " . Mọi ý nghĩ tiếp theo ấy hoàn toàn bị dập tắt hơn nữa bị dập tắt thật đau. "Vị đại ca này" - đó là biệt danh khả ái mà ngay từ đầu gặp tôi đã tặng cho cô ấy , chỉ dám nghĩ mà không nói ra , học sinh cũng là trẻ con cũng sợ ăn đòn .

Bao nhiêu uy dũng đều tan biến , cho tôi của bây giờ tự chế diễu tôi của ngày xưa đi , cô ấy lườm thật đáng sợ . Đó cũng làm cho tôi có cảm giác như đang đứng trên đỉnh núi Sapa vậy, chỉ cần một ngọn gió heo thôi cũng làm lạnh đến thấu sương tủy , nhận định về cô giáo mới trong tâm trí tôi nó ... ừm... hình như tan biến theo cái dũng khí vừa nãy rồi.

Cười hì hì cho qua với các anh em , tự kiểm điểm bản thân với giáo viên  ,xấu hổ quá mà ," ngày đầu tiên đi học sao đen như c*t chó thế này " - ông trời thật có tâm với một đứa trẻ như tôi.

Hình như có cái gì đó không ổn ,thật ra là bất ổn, sao hôm nay bọn con trai không nhao nhao lên, bọn lắm mồm trong lớp không nói chuyện và  sao lớp im lặng thế nhỉ . " Có giáo viên mới thì phải quẩy nhiệt tình đi chứ các đồng chí " - tôi đang suy nghĩ cái gì thế này -.-

" Ê mày , sao lớp hôm nay ... trật tự thế ??! Bình thường chúng nó phải nhảy nhót apoleong các thứ chứ ??! " - tôi hỏi thằng cùng bàn.

" Mày trật tự đi ,nếu không muốn chào cờ " .

???? Cái quỷ gì vậy nè .

Lúc sau tôi mới biết , lúc cô bước vào lớp thứ nhất ... như đã nói trên gần nửa lớp đi học muộn - núi lửa khởi động

Thứ hai ...  ờm bạn biết bãi rác không!! Đúng chính nó đấy - núi lửa sắp phun

Thứ ba , thật ra tôi thấy bình thường mà ... chỉ là lớp tôi ... có bàn mà không ngồi , năm anh em trên một chiếc "bàn " thậm chí là bảy  . Trời thì nóng mà chúng nó có thể chui dúc như vậy thật khâm phục, toàn bộ dàn hết về một bên ngồi còn bên kia không có ai  - lúc này có lẽ phun thật rồi.

" Nếu như ngồi như thế này , vậy thì ngồi hết lớp 9 nhé " -" Vị đại ca này " nói
Quân ta rút lui , thua thảm.

Lúc ôn thi vào 10 cô nhắc lại chuyện này , chúng tôi chỉ biết cúi mặt cười .

" Cười lên cậu nhé !
Vì tuổi trẻ của chúng ta mới chỉ bắt đầu
Dù cho sóng vỗ ầm ào
Hay sục sôi núi rừng
Don't worry
Because you have me on the side"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net