Tôi của ngày ấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cấp 2 đối với họ mà nói chỉ là những gì ngây ngô, hồn nhiên, khờ dại .
Cấp 2 đối với tôi nó quý giá, những gì gọi là bước đệm cho tương lai đều xuất phát từ đó . Những năm tháng  " dại dột " , " lời hứa chưa thành" đó sẽ mãi được viết lên bầu trời - một bầu trời của riêng tôi - nơi mà chúng tôi vẽ , chúng tôi tô, chúng tôi xoá , việc gì cũng dám làm  .... chỉ trừ lời hứa đi cùng nhau ... tuổi trẻ năm ấy đáng tiếc không thể làm được .
_________________

  Ngày nắng hôm ấy bầu trời xanh trong ,tôi đã gặp các cậu ,
tưởng chừng như hai đường thẳng ai ngờ lại là một đường cong tôi chạy không lối thoát . Tưởng chừng là điểm dừng nhưng sao lại là điểm xuất phát .
Tạm biệt nhé ! Những người bạn đồng hành , cuộc vui nào cũng có lúc tàn ,hãy cùng nhau thực hiện ước mơ của bản thân . Cậu bạn bàn thứ hai à cô bạn bàn thứ năm này luôn dõi theo cậu đấy , mọi cử chỉ hành động của cậu luôn nằm trong đây này , xa nhau rồi vẫn mãi liên lạc nhé !
4 năm sao trôi nhanh thế .
" Mải miết chạy theo cơn mưa đầu mùa thoáng chốc đã là nắng hạ đã đến lúc gửi gió những lời chia ly .Tạm biệt thanh xuân năm ấy. Tạm biệt nơi đã cho tôi nắng mưa. Tạm biệt ....... Tạm biệt......hẹn một ngày không xa "


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net