Part 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại căn hộ, JK bắt đầu nấu những món đặc biệt cho họ, không để Jin giúp đỡ.

''Chỉ cần nhìn thôi thiên thần. Em muốn đối xử với anh như một công chúa, vậy nên làm ơn không cần cảm thấy nặng nề. Em sẽ nấu cho anh xem okay?'' JK nói khi hôn lên trán Jin. Jin gật đầu.

Sau bữa ăn, cả hai quyết định ra ban công và ngắm vẻ đẹp của Seoul. JK vòng tay quanh eo của Jin trong khi Jin ngồi giữa chân cậu. JK đặt cằm lên vai Jin, còn Jin dựa đầu vào ngực JK.

''Em muốn dành nhiều thời gian hơn với anh thiên thần. Em xin lỗi mấy ngày nay em quá bận.'' JK nói.

''Không sao đâu Kookie. Anh hiểu mà.'' Jin trả lời. Anh đột nhiên nao núng khi Jk bắt đầu trao cho anh những nụ hôn phớt.

"Thiên thần, em có thể hỏi anh một câu không?" Jk hỏi.

"Ừ, em hỏi đi."

"Anh là của em phải không? Ý em là, anh thuộc về em. Anh sẽ không rời bỏ em đúng không?" Jk hỏi.

Jin ôm mặt Jk và hôn cậu. "Đúng thế. Anh là của em"

JK mỉm cười và nói " Em cũng là của anh thiên thần, chỉ là em sợ mất anh. Em đã đuổi theo anh bao nhiêu năm, giờ có anh trong vòng tay, dường như rất không thật. Em chỉ không muốn mất anh." khi cậu đang vùi mặt vào vai Jin.

"Tại sao em nghĩ rằng em sẽ mất anh? Anh là của em JK. Tất cả đều của em. Anh không định rời xa em."

"Em sẽ đi tour thế giới vào tuần tới, phải mất 6 tháng trước khi em có thể quay trở lại. Đó là lý do tại sao em sợ khi em trở lại, anh đã mệt mỏi vì phải chờ đợi và thay thế bởi một người khác", Jk nói.

"Ngớ ngẩn. Anh sẽ chờ em. Và nếu anh có thêm tiền, anh sẽ đi xem concert của em ở nước ngoài." Jin mỉm cười nhìn Jk.

Jk chạm vào đôi môi đầy đặn của Jin rồi vào má anh.

"Em có lẽ đã sống rất tốt ở kiếp trước, định mệnh cho em gặp anh và có anh", Jk vừa nói vừa áp trán mình vào trán Jin và từ từ thu hẹp khoảng trống giữa họ.

Jk hôn Jin một cách say đắm. Môi anh là loại ma túy mới và những cái ôm và hôn là liều thuốc mới của cậu. Cậu cảm thấy không đủ với đôi môi ngọt ngào của Jin và hôn sâu hơn. Cậu ôm lấy đầu Jin, ấn mạnh hơn làm nụ hôn thêm sâu và để cơ thể họ chạm vào nhau.

Jin đặt tay lên ngực Jk và cố gắng đẩy ra để lấy không khí. Họ ngừng hôn, thở hổn hển.

"Đôi môi của anh thật là gây nghiện thiên thần. Nhưng em cần phải kiểm soát bản thân mình, em không muốn vội vã làm mọi thứ." Jk nói khi cậu đặt những nụ hôn nhẹ nhàng lên môi Jin.

"Nhưng hãy để em làm một điều mà em rất muốn làm" Jk nói khi cậu mơn trớn trên xương quai xanh và cổ của Jin, sau đó cắn vào điểm ngọt ngào của Jin. Jin thở hổn hển và giữ bắp tay của Jk để ngăn mình rên rỉ.

"Đó. Dấu ấn của em. Bây giờ anh chính thức thuộc về em thiên thần." Jk mỉm cười nói với thiên thần của mình.

"Anh luôn thuộc về em kookie." Jin nói rồi tựa đầu vào ngực Jk.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC