Part 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

''Dậy đi thiên thần.'' JK nói khi cố đánh thức Jin, người đang nằm trên ngực cậu với đôi môi chu ra. Cậu cảm thấy thật mãn nguyện khi thức dậy với thiên thần bên cạnh, cuối tuần kết thúc. Quay trở về với hiện thực. Cậu cần dời Hàn Quốc để lại thiên thần của cậu vì tour diễn thế giới. Cậu muốn thiên thần của mình đi cùng nhưng 6 tháng còn lại cũng rất quan trọng với sự nghiệp của anh ấy. Trong 6 tháng, thiên thần của cậu sẽ cần nỗ lực để nhận bằng tốt nghiệp bác sĩ, cậu không muốn cướp mất ước mơ của anh ấy vì mong muốn ích kỷ của bản thân. Cậu hôn lên trán thiên thần của cậu rồi xuống mũi và một nụ hôn lên môi anh.

''Thiên thần dậy thôi nào. Hôm nay là thứ hai.'' JK nói. Cậu thực sự thích hơi ấm từ cơ thể Jin nhưng cậu phải đánh thức anh.

''Kookie, chào buổi sáng.'' Jin nói nửa mắt mở và ngáp.

''Xin lỗi vì làm phiền giấc ngủ của anh nhưng nay là thứ hai, chúng ta phải đi làm.'' Jk nói khi vuốt ve eo thiên thần của cậu.

''Anh biết. Anh có thể nấu gì đó cho em hôm nay không?'' Jin hỏi.

''Em thích nó. Anh có thể bao gồm bản thân vào thực đơn thiên thần.'' JK nói cười đểu.

''Kookie!!!!'' Jin nói và đánh vào bắp tay JK. JK bật cười.

Một ngày của họ đã bắt đầu như thế.

----------------------------------------------------

Jk thả Jin xuống kí túc xá vì những công việc khác là vào ca chiều.

Lúc Jin vào nhà, anh thấy Taehyung ở phòng khách, anh cố phớt lờ bạn thân của mình, anh không muốn một cuộc đối đầu nào nữa, anh thương Taehyung nhưng không giống như cách anh yêu JK. Taehyung sẽ luôn luôn là người bạn tốt nhất của anh và anh không muốn phá hủy nó, vì vậy anh cho cậu ấy thời gian và không gian cần thiết. Anh sẽ không sống ở Seoul này nếu Taehyung không có ở đây.

''Jinnie'' Taehyung gọi anh khi anh chuẩn bị đi vào phòng của mình. Anh quay người lại và nhìn bạn thân của mình.

''Chúng ta nói chuyện được không?'' Taehyung nói.

Jin gật đầu và Taehyung vỗ vào chỗ trống bên cạnh mình ra hiệu cho Jin ngồi.

Jin ngồi kế bên Taehyung , bầu không khí im lặng bao trùm, không ai muốn bắt đầu. Họ chỉ đơn giản ngồi đó. Sau vài phút, Taehyung mở lời.

''Em có thể thấy anh vui vẻ bên cậu ấy, nhìn anh hạnh phúc trái tim em cũng cảm thấy nhẹ nhõm. Em đã yêu và sẽ luôn yêu anh thậm chí có đau đớn khi thấy anh cùng cậu ấy, em sẽ chấp nhận miễn là anh hạnh phúc.'' Taehyung nói. Jin cảm động bởi những gì Taehyung nói.

''Anh xin lỗi Tae. Anh không muốn làm tổn thương em. Chỉ là anh đã yêu cậu ấy.'' Jin nói.

''Đừng xin lỗi. Em lẽ ra nên bày tỏ với anh trước đây, nếu em làm vậy, có thể giờ đây em là người ở vị trí của cậu ấy.'' Taehyung nói, cúi đầu, cậu cắn lấy môi mình để ngăn nỗi đau trong lòng.

''Anh yêu em nhưng không nhiều bằng anh yêu cậu ấy, có thể anh thật ích kỷ khi yêu cầu điều này nhưng anh cũng không thể để mất em. Nhưng anh không thể đáp lại cảm xúc mà em dành cho anh.'' Jin nói, khóc nức nở. Anh có thể cảm nhận anh làm tổn thương người bạn thân của anh nhiều như thế nào.

'' Ngốc nào. Em là người nên nói điều đó. Em sợ rằng nếu em thú nhận, anh sẽ ghét em và bỏ em đi. Em không thể mất anh. Cho dù anh có cậu ấy, hãy để em thể hiện tình cảm của em với anh, hãy để em ở bên cạnh anh, ủng hộ anh.'' Tae nói khi cậu ôm Jin.

''Anh không muốn tổn thương em. Nếu anh cho phép em làm điều đó, em sẽ chỉ nhận lấy nỗi đau.'' Jin vừa nói vừa khóc.

''Làm em tổn thương cũng không sao miễn là em có thể nhìn thấy anh hạnh phúc. Với em điều đó quan trọng hơn. Hãy cho phép em làm người bạn thân nhất của anh lần nữa, người luôn luôn bảo vệ anh. Làm ơn hãy để em baby.'' Taehyung nài nỉ.

''Được rồi. Anh đồng ý.'' Jin nói. Ôm Taehyung thật chặt.

Taehyung thở dài, có ngu ngốc hay không. Cậu không thể để mất Jin, cho dù nó khiến cậu đau đớn thật nhiều, không sao cả, cậu muốn chắc chắn rằng người bạn tốt nhất của mình được hạnh phúc.



Ai mạnh mẽ như Taehyung nào huhu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net