Part 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một cô gái khỏa thân cưỡi trên Taehyung và họ đang rên rỉ.

Seokjin giật mình, rời khỏi căn phòng. Tae thực sự có bạn gái. Anh nhắn tin cho Tae rằng anh đang đợi ở bên ngoài phòng của cậu, để rồi nhận được câu trả lời.

''Tại sao làm phiền em? Tới chỗ JK ấy. Em biết anh muốn gặp cậu ta không phải em.''

Jin sốc với lời đáp của Taehyung, vài phút sau anh thấy cô gái đó rời đi, anh vội lẻn vào trong. Anh thấy Taehyung đang mặc đồ, anh gọi cậu ấy.

''VV'' Jin gọi. Taehyung quay lại và nhìn Jin nhưng thay vì vui mừng chào đón Taehyung nói. '' Không biết gõ cửa sao bác sĩ?''

Giọng nói của Taehyung làm anh thấy sợ, nó trầm thấp nhưng làm anh lạnh cả sống lưng.

''Xin lỗi, cửa mơ---''

''Sao anh ở đây? Anh đã thăm JK rồi? vì vậy nên bây giờ mới ở đây?'' Taehyung hỏi.

''Không---không. Anh thực sự tới đây trước để gặp em.'' Jin nói.

''Nói dối Jin, dối trá.''

Jin nghe thấy Taehyung gọi tên mình điều đó có nghĩa là cậu ấy đang tức giận.

''Không, hãy hỏi RM bọn anh đã đến đây ngay. Anh đã gọi cho em nhưng cô gái đó nghe máy. Cô ấy là bạn gái của em hả?''Jin hỏi.

''Không phải việc của anh.''

Taehyung mặc đồ xong và đi về phía cánh cửa dừng lại trước Jin.

''Sao em lại thế này? Anh đã làm gì sai? Vì sao đối xử với anh như vậy.''

''Vì em mệt mỏi với tất cả những thứ chết tiệt này rồi Jin. Em mệt mỏi khi là người quan tâm anh nhưng anh không bao giờ để ý đến em.'' Tae khẳng định.

''Anh có quan tâm. Anh lo cho---'' Jin nói nhưng bị ngắt lời bởi Taehyung.

''Anh quan tâm và yêu JK, trong cái vòng tròn này em ở đâu? Không đâu hết đúng chứ? Hãy kết thúc nó đi Jin, dừng làm tổn thương em. Hãy để em được sống hạnh phúc. Đừng làm em đau thêm nữa.'' Tae hét lên.

Seokjin đang run, nỗi sợ của anh khi bị quát tháo, anh cố gắng kiểm soát cơ thể mình nhưng nếu anh làm vậy anh có thể sẽ rơi nước mắt. Anh hít một hơi rồi thở ra. Rồi anh nghe Taehyung nói.

''Em sẽ lấy tất cả đồ của mình ở kí túc xá, em sẽ dọn đi, em không muốn nhìn thấy anh. Em không muốn bị tổn thương nữa.'' Sau đó cậu ấy đi khỏi để lại anh trong bàng hoàng và sợ hãi.

Với Taehyung, đây là điều tốt nhất cậu có thể làm , cậu không thể chịu đựng thêm nữa,cậu biết Jin không bao giờ yêu cậu, nó đau đớn, và cậu cần dừng lại trước khi cậu tự hủy hoại bản thân.

Liệu Tae có biết rằng, Seokjin đang cố gắng giữ bình bĩnh khi khóc bởi những lời đau lòng ấy.

Mất một tiếng để Jin quay lại chỗ RM.

''Ow em tưởng anh ngủ quên trên đó.'' RM hỏi.

''Yeah anh có đi rửa mặt một chút.'' Jin đáp.

Họ tới địa điểm , fanmeeting đã bắt đầu và Seokjin ngồi xuống phía cuối và xem bạn trai mình, xung quanh là những cô gái đang hét tên người yêu của anh.

Anh hạnh phúc khi thấy JK đạt được ước mơ của cậu. JK không biết Jin có mặt trong đám đông. Người hâm mộ được phép đặt câu hỏi. Bỗng một câu hỏi làm anh chú ý.

''Anh thích con gái hay con trai ?'' fan hỏi.

JK trả lời '' Mình không có tiêu chuẩn cho tình yêu. Nếu là một chàng trai, mình sẽ chấp nhận, nếu là một cô gái, mình cũng sẽ đồng ý.''

Các chàng trai, thiếu nữ phía dưới cười lớn.

''Cho câu hỏi tiếp theo, anh có người yêu chưa? Chàng trai mặc hoodie hồng ăn cùng anh ở King Crab là ai?'' Fan hỏi.

Trên ghế ngồi, Seokjin hồi hộp, anh muốn biết câu trả lời. Đúng vậy mối quan hệ của họ không được công bố hay đăng trên bất cứ trang mạng xã hội nào.

JK đưa tay vuốt tóc và để lộ nụ cười răng thỏ. Cậu trả lời.

''Hiện tại mình không có ai hết và chàng trai đó chỉ là một người bạn mình tình cờ gặp.'' JK nói ''Nếu mình trong mối quan hệ với ai đó, mình sẽ để các bạn gặp anh ấy hoặc cô ấy. Mình là kiểu bạn trai sẽ không bao giờ sợ giới thiệu người mình yêu bởi vì mình biết tất cả các bạn đều hiểu mình.''

Seokjin khó thở trong sửng sốt, RM nhìn phản ứng của bạn mình. Một người bạn tình cờ? anh thực sự là gì với cậu ấy? Anh đã hỏi lương tâm mình, chỉ mình anh coi JK là bạn trai sao? Hay anh chỉ ngộ nhận rằng cậu ấy là bạn trai của mình? Tim anh như muốn vỡ tung, hết sự chối bỏ của Taehyung giờ đến JK phủ nhận, anh muốn khóc. Seokjin chạy đi, vội vã vào trong xe và khóc. RM đi theo Jin, chỉ có thể đứng nhìn anh ấy không biết phải làm gì.





Ayooo anh Jin của tui, mấy người kia thiệt là ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net