Part 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Seokjin nhờ RM thả mình xuống khách sạn nhưng anh nhớ rằng anh ở cùng một khách sạn với Taehyung và JK. Anh cần tránh đi và sắp xếp lại bản thân. Anh nhắn cho Ken, ngay khi anh nhớ ra Ken có nhà ở Tokyo vì bố của cậu ấy làm quản lý cho một công ty xe hơi lớn.

Đến Ken:

Hey Jaehwan cậu có đang ở Nhật không?

Từ Ken:

Jinnie???? Tớ có.

Đến Ken:

Tớ cũng đang ở đây, tớ có thể ở nhờ chỗ cậu một đêm không?

Từ Ken:

Yeahhhh. Cậu đang ở đâu? Đưa địa chỉ để tớ tới đón.

Đến Ken:

Okay.

Seokjin quay về phía RM.

''Namjoon-ah anh có thể nhờ em một việc không?''

''Bất cứ việc gì hyung miễn là em có thể giúp.''

RM trả lời.

''Anh không muốn biết điều gì đã khiến Taehyung thay đổi, anh đoán đó là lỗi của anh. Bây giờ anh đã hiểu em ấy cảm thấy như thế nào. Thật đau đớn khi em ngộ nhận điều gì đó và còn tổn thương hơn khi ai đó phủ nhận em. Việc anh muốn nhờ là : đừng nói cho ai biết nơi anh sẽ tới, có gì anh sẽ báo cho em nhưng đừng nói với ai hết. Em có thể làm được không?'' Jin hỏi.

''Vâng. Em có thể. Nếu đó là cách duy nhất mà em có thể giúp anh cảm thấy tốt hơn. Em sẽ giúp. Nhưng sẽ có tác dụng hơn nếu anh đổi số điện thoại đúng chứ?'' RM nói.

''Anh sẽ đổi số của mình khi anh đã suy nghĩ thông suốt. Anh sẽ ở nhà bạn anh tối nay, giờ em chỉ cần đưa anh tới khách sạn và rời đi. Liệu có ai đang tìm anh không.''Jin nói cắn môi mình.

''Hãy nhắn cho em hyung, em ở đây để giúp anh.'' RM nói.

Jin cười và đưa RM địa chỉ nơi anh sẽ đợi Ken.

------------------------------------------------------------------

''Giờ anh vui lắm đúng chứ? Quản lý?'' JK hỏi người quản lý của mình.

''Chúng tôi đã làm theo yêu cầu của anh, nhưng ngay khi tour diễn này kết thúc, hãy chuẩn bị tinh thần vì ở đây sẽ không còn chỗ cho mấy chuyện nhảm nhí của anh nữa.'' Jimin tuyên bố.

''Mấy đứa đó không phải là lỗi của anh, anh chỉ làm theo lệnh của công ty, họ muốn anh cảnh cáo JK, họ không muốn hủy hoại tour diễn bằng việc JK thừa nhận cậu ấy có người yêu.'' Quản lý nói.

''Sau chuyện này, tôi sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty anh. Tôi sẽ chuyển hoàn toàn sang công ty của Yoongi. Hãy nói điều này với giám đốc.'' JK nói.

''Cả hai đứa không thể làm vậy, bố mẹ của các em đều là cổ đông trong công ty này, các em không thể bỏ đi.'' Quản lý nói.

''Chính xác. Nếu chúng tôi rời công ty, bố mẹ chúng tôi cũng sẽ rút tiền của họ khỏi công ty. Nghĩ gì.'' Jimin nói.

''Anh sẽ nói lại với giám đốc nhưng hiện tại đừng làm gì hết okay?'' Quản lý nói, sợ hãi khi anh ta ra khỏi phòng.

JK đang chải tóc trong thất vọng, cậu thực sự không thể tin được mình đã phủ nhận bạn trai của mình. Nếu Jin nghe thấy nó, anh ấy sẽ thực sự bỏ cậu mà đi. Cậu thở dài và lấy điện thoại, cậu quay số của Jin nhưng không gọi được. Cậu ném điện thoại của mình lên đi văng.

''Hmmm Cậu sao thế?'' Jimin hỏi.

''Tớ không liên lạc được với Jinnie''

Jimin do dự nhưng anh cần nói cho JK biết rằng Jin đã có mặt ở buổi fanmeeting.

''JK'' Jimin nói.

''Chuyện gì Jimin-ssi'' JK khó chịu trả lời.

''Jin đã tới buổi fanmeeting và tớ đoán anh ấy đã nghe thấy cậu chối bỏ anh ấy với fans.'' Jimin nói.

Miệng JK mở lớn, cậu không thể tin nổi những gì Jimin vừa nói. Cậu nhìn Jimin. Jimin chỉ gật đầu xác nhận thông tin. ''Anh ấy đang ở đây cùng chúng ta, phòng 365 '' Jimin tiếp tục.

JK không tin chuyện này, cậu vội vàng chạy ra ngoài và tìm phòng 365.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net