Part 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Taehyung không thể quên được biểu cảm của Jin khi anh nói với anh ấy những lời ấy. Chỉ vì anh đã kiệt sức và Jin đến không đúng lúc, đó là lý do vì sao anh nhờ RM đón anh ấy. Anh biết mặc dù anh đã nói ra những lời đau lòng, Jin sẽ hiểu cho anh và anh biết anh ấy an toàn vì có lẽ bây giờ anh ấy đã ở bên JK rồi. Lướt twitter của mình, anh chú ý tới một bài đăng nổi bật, anh xem và tự chửi chính mình. Bài đăng về nơi JK phủ nhận bạn trai của cậu ấy và anh chắc chắn rằng đó là buổi fanmeeting. Anh muốn đấm cho JK một cú nhưng anh hiểu rằng công ty của JK yêu cầu idol phải làm điều đó. Anh cảm thấy tội lỗi. Bây giờ Jin cần anh. Jin cần ai đó để trò chuyện ngay lúc này. Anh quay số của Jin nhưng chỉ nghe thấy số không thể liên lạc được. Anh bỏ điện thoại xuống và một lúc sau nó reo.

Anh trả lời cuộc gọi. Đó là Min Yoongi hỏi Jin đang ở đâu.

''Em có gặp Jin không? JK đang tìm anh ấy.'' Yoongi hỏi.

''Không. Em cũng đang tìm anh ấy. Anh đã kiểm tra phòng của anh ấy chưa?''

''Rồi. Nhưng lễ tân nói không có ai lấy chìa khóa của phòng đó, và người dọn dẹp cũng nói rằng không thấy ai vào căn phòng đó.'' Min Yoongi nói.

''Anh ấy ở cùng RM, em sẽ gọi RM.'' Taehyung nói, anh bắt đầu run, giá như anh không to tiếng và mắng chửi Jin, giá như anh an ủi anh ấy, Jin lần đầu đến Nhật, anh ấy không quen ai ở đây.

''Không cần. RM đang ở đây với bọn anh. Cậu ấy nói, cậu ấy đưa Jin đến khách sạn và thấy anh ấy đi vào trong trước khi rời đi chuẩn bị sân khấu cho concert ngày thứ 3.'' Min Yoongi.

Taehyung sửng sốt, có nghĩa là Jin đang mất tích và đó là lỗi của anh, nếu anh không vênh váo làm việc tồi tệ sáng nay thì cho dù JK làm tổn thương Jin, anh cũng có thể đảm bảo rằng Jin an toàn. Anh bấm máy, gọi lại lần nữa và số ngoài vùng phủ sóng.

----------------------------------------

JK muốn hét lên đổ lỗi cho quản lý vì đã hăm dọa họ, bây giờ cậu mắc kẹt trong suy nghĩ không biết thiên thần của cậu đang ở đâu. Quản lý của cậu liên tục xin lỗi, nhưng cả Jimin và Jungkook sẽ không chấp nhận. Dọa rằng nếu cậu không phủ nhận mối quan hệ ấy thì sự nghiệp của cậu sẽ bị hủy hoại, dọa sẽ tạo scandal làm ảnh hưởng đến gia đình cậu và cuối cùng dọa cậu rằng sẽ đăng ảnh thiên thần của cậu lên biến anh ấy thành nạn nhân của sự quấy rối. Cậu không thể để chuyện ấy xảy ra và không thể suy nghĩ đúng đắn mà chấp nhận nó, nhưng lúc fanmeeting kết thúc, bố cậu gọi điện và nói cậu không cần sợ việc đe dọa, ông ấy sẽ lo chuyện đó. Nhưng giờ đã quá muộn rồi. Cậu tuyệt vọng không biết thiên thần của cậu đang nơi đâu. Không ai biết. Anh ấy tắt máy. Bây giờ, nghĩ tới thiên thần của mình, JK gần như phát điên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net