chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngài chánh Án.
Vị bí thư lay lay tay Tuyên nghi trước giờ Tuyên nghi nổi tiếng là người cuồng công việc nhất ở bộ tư pháp.
Bố cô mấy năm nay đã trở thành nghị sĩ quốc hội, Tuyên nghi sau khi tốt nghiệp tiến sĩ cũng trở về làm việc ở bộ tư pháp là nữ chánh án tài giỏi quyết đoán tương lai cũng bước theo con đường tranh cử của bố mình.
Nhưng quyền thế tài năng Tuyên nghi vẫn không ngừng cố gắng nhiều đêm mệt mỏi gục trên bàn làm việc tháng sau là tranh cử chức vụ ngoại trưởng bộ tư pháp công việc vận động tranh cử liên tục khiến Tuyên nghi như kiệt sức.
10 năm rồi từ đêm cuối cùng Mặc Ân ôm lấy cô nói rằng chờ em ấy trở về.
Tuyên nghi vẩn luôn chờ 4 năm gần đây đi đến đâu trên đường phố cũng thấy quảng cáo hình ảnh nhãn hiệu mang tên Mặc Ân. Cô bé 11 tuổi năm xưa nuôi trong lòng ước mơ đặt chân lên sân khấu cô bé 10 năm trước khóc òa khi được chọn đến Hàn quốc thực tập 4 năm trước đã chính thức trở thành ca sĩ nổi tiếng bây giờ Mặc Ân không chỉ trở thành Idol Kpop như mong muốn độ nổi tiếng của cô đã phủ sống ở sân khấu quốc tế những tờ báo danh tiếng nhất của mỹ, Pháp đều viết về cô gái này lượng fan của Mặc Ân đã đứng đầu trên sân đua Kpop người ta gọi cô là Qeen nữ hoàng Kpop trở thành Idol quốc tế được khắp nơi săn đón. Tuyên nghi bao nhiêu năm qua đều xem những bài báo viết về Mặc Ân. Ở Hàn quốc,TQ và các nước châu âu đều có số lượng lớn fan của Mặc Ân.
_ 10 năm rồi thứ em muốn đều đã có được rồi vì sao vẫn chưa trở về.
Tuyên nghi lẩm nhẩm trong miệng nước mắt cũng rơi nhòe trên trang giấy.
_ Ngài Chánh Án.
Vị bí thư lay lay mãi không thấy Tuyên nghi thức dậy lo lắng đặt tay lên trán, nóng quá sốt rồi. 10p sau xe cấp cứu đến đưa Tuyên nghi vào bệnh viện.
Sáng hôm sau khi mở mắt ra nhìn xung quanh đều màu trắng còn nồng mùi thuốc khử trùng Tuyên nghi nhíu mi nhìn Jack hỏi.
_ Sao lại vào bệnh viện rồi tớ chỉ hơi mệt nên ngủ mê thôi mà .

_ Monica cậu nói ngủ mê sao cậu biết tối qua cậu sốt 40 độ hay không nếu không có bí thư của cậu phát hiện giờ này cậu còn bình yên ngồi đây nói lời vô ích sao .
Jack nóng nảy nói đều tốt nghiệp cùng nhau trở về làm tại bộ tư pháp jack bây giờ đã vợ con có cả Tuyên nghi thì hay rồi 13 năm quen biết nhau chưa từng một lần hẹn hò phụ nữ 28 tuổi lại không lập gia đình suốt ngày lo tranh cử mệt đến phát sốt cũng không ai hay biết.
_ Monica cậu đừng chờ nữa được không người ta bây giờ là ngôi sao quốc tế nếu muốn trở về thì đã về mấy năm nay rồi sợ em ấy sớm đã không còn nhớ Tuyên nghi cậu là ai còn cậu thì hay rồi vì một lời hứa hẹn chờ một cái đã qua 10 năm có đáng không .
_ Đáng.
Tuyên nghi mệt mỏi dựa vào gối ngồi dậy mấy năm nay ngày nào jack cũng không ngừng ca thán 28 tuổi rồi cô già mất rồi liệu Mặc Ân của cô có còn cần cô nữa hay không .
_ Cậu đúng là kẻ ngốc mà xem đi xem đi .
Jack quăng tờ báo lên giường bảo Tuyên nghi độc.
Ca sĩ Mặc Ân tuần sau sẽ trở về TQ tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ và là huấn luyện viên cho chương trình huấn luyện âm nhạc lớn nhất của TQ .
_ Đấy thấy chưa cô ta bây giờ là ngôi sao rồi trở về TQ đào tạo ngôi sao mới là người hót nhất của các sân khấu âm nhạc. Nếu còn yêu cậu lẽ nào bây giờ còn chưa yêu được sao .mình nghĩ người ta vốn đã quên sao cậu có thể cố chấp như vậy.
_ Hôm nay tớ phải đi vận động tranh cử cậu làm giấy tờ đi tớ muốn xuất viện.
Tuyên nghi lờ đi những lời jack nói những điều đó cô đều biết. Mặc Ân từ 4 năm trước đã thay đổi rất nhiều ngày thấy Mặc Ân xuất hiện trên tivi cô bé nhỏ con bây giờ cao ráo đã cao hơn Tuyên nghi rất nhiều vóc dáng thon thả xinh đẹp khuôn mặt mang rõ khí chất ngôi sao chỉ có đôi mắt vẫn sáng ngời như ngày đầu tiên cô nhìn thấy.
Mặc Ân ngày càng xinh đẹp mỗi bước đi đều có khí chất của ngôi sao .
Tuyên nghi nhấn nút nguồn mở lên màn hình điện thoại nhìn hình ảnh hai người ôm nhau trên màn hình điện thoại khẽ nói.
_ Bảo bối trở về, chị nhớ em rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bhtt