chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô có thích Mặc Ân không?
Câu trả lời là có từ lúc nào không rõ cô biết mình thích Mặc Ân nhưng kiểu thích đó là gì Mặc Ân chỉ là một cô bé mới lớn suốt ngày chỉ biết học và nhảy còn chưa hiểu cái gì là tình cảm. Còn vấn đề nữa là cả hai đều là nữ làm sao có thể thích được .
Tuyên nghi chìm vào trong suy nghĩ về tình cảm mình dành cho Mặc Ân cho đến khi vang lên tiếng thông báo máy bay sắp hạ cánh đúng như lời hứa của mình 3 năm trước với Mặc Ân 2 ngày nữa sẽ là cuộc thi tuyển chọn của Hàn quốc lần này Mặc Ân cũng tham gia .
Mặc Ân đứng ở sân bay từ sớm để đón Tuyên nghi , học tỷ nói muốn ở lại chờ cô thi đấu xong mới về nhà nên mấy hôm nay sẽ ở khách sạn sáng sớm Mặc Ân đã ra sân bay chờ không có di động nên chỉ có thể đứng dán mắt nhìn từng người đi ra .
_ Học tỷ em ở đây .
Mặc Ân nhìn thấy Tuyên nghi đi ra như máy nhún nhảy nhót reo lên. Tuyên nghi xinh đẹp nổi bật như vậy vừa nhìn sẽ nhận ra ngay.
Mặc Ân nhận lấy vali ríu rít nói cười.
_ Học tỷ em đã đặt phòng rồi ngày mai thi rồi chị về cổ vũ cho em em rất vui .
Tuyên nghi vuốt vuốt mái tóc Mặc Ân như ngày bé mĩm cười đi theo cô bé rõ ràng đã cao lớn hơn nhưng vẫn thấp hơn mình nữa cái đầu.
Về đến khách sạn hai người cùng ăn uống rồi về phòng nghỉ ngơi Tuyên nghi muốn Mặc Ân giữ gìn sức khỏe để thi tốt nên cả hai đi ngủ rất sớm không quen múi giờ Tuyên nghi nằm nhìn cô bé cuộn trọn ngủ trong ngực mình cô biết Mặc Ân xem cô như chị gái mọi thứ đều nghe theo cô luôn y lại vào cô nhưng cô thích Mặc Ân cô biết ước mơ của Mặc Ân là kpop nhưng cô cũng sợ ánh đèn sân khấu sẽ làm Mặc Ân thêm xa mình. Đưa tay vuốt nhẹ mấy sợi tóc trên má Mặc Ân cô bé đen nhẻm ngày nào bây giờ dần trở nên xinh đẹp đường nét khuôn mặt cũng dần hiện rõ.
_ Mặc Ân ngủ ngon .
Tuyên nghi rón rén đặt lên trán Mặc Ân nụ hôn rồi cũng chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau cả hai đến hội trường những năm qua kpop dần trở nên bành trướng những nhóm nhạc ra đời ngày càng nhiều kpop trở thành sân đua khóc liệt lần này vẫn là 4000 thí sinh và cũng chỉ chọn ra một người để vào thực tập ở Hàn quốc.

Tuyên nghi nhìn cô bé nhút nhát ngày nào còn chưa biết Kpop là gì đang từng nhịp từng nhịp nhảy cuồng nhiệt trên sân khấu trãi qua rất nhiều vòng thi nhảy múa thanh nhạc cuối cùng Mặc Ân vượt qua 3999 người tham gia và được công ty Hàn quốc chọn trở thành thực tập sinh .
Giây phút tuyên bố tên Mặc Ân cả hai người đều rưng rưng nước mắt. Nỗ lực 4 năm qua cuối cùng cũng được đáp trả lão sư dạy nhảy cũng ôm chầm lấy Mặc Ân bao nhiêu năm Mặc Ân nổ lực thế nào giáo viên của cô bé là người rõ nhất.
_ chúc mừng em .Mặc Ân .
Mặc Ân cũng ôm lấy lão sư rồi chạy qua ôm chầm Tuyên nghi trông sung sướng.
Nhưng trái tim Tuyên nghi lại chùn xuống sân khấu liệu có kéo em ra khỏi cuộc sống của tôi.
_ Học tỷ em đậu rồi.
Mặc Ân nằm dựa đầu trên bụng Tuyên nghi nói. Từ chiều đến giờ nụ cười trên môi chưa từng tắt.
_ Mặc Ân.
_ Dạ. sao vậy học tỷ.
_ Không có gì. Chúc mừng em hãy cố gắng nhé ước mơ của em sắp thành hiện thực rồi.
Tuyên nghi muốn nói êm đừng đi Hàn quốc nữa có được không nhưng cô chợt nghĩ lại không thể ích kỷ giữ chặt Mặc Ân sân khấu là đam mê là giấc mơ của cô bé cô không thể ích kỷ như vậy.
Vậy là Tuyên nghi về nước được nữa tháng thì Mặc Ân lại từ biệt gia đình tạm biệt bạn bè tay kéo vali theo đoàn người bay sang Hàn quốc đêm trước khi bay cô ôm chặt Tuyên nghi nói.
_ Học tỷ chờ em một ngày nào đó khi em xứng đáng đứng bên cạnh chị em sẽ trở về chị đừng thích người khác.
Tuyên nghi sửng sốt Mặc Ân biết sao , biết cô thích Mặc Ân và Mặc Ân vì sao bảo cô chờ lẽ nào em ấy cũng thích mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bhtt