chap1 Mở đầu:Làm người yêu tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi sáng mùa thu, những ánh sáng le lói khẽ rót vào trong phòng qua khung cửa sổ bằng kính trong suốt, cùng với hương tinh dầu nhẹ nhàng,êm dịu.
Thật dễ chịu quá đi!
Lê Chi còn nằm đó, khó mà cưỡng lại được không gian đầy thách thức sự quyết tâm dậy sớm của cô.

*Pinh Poong*.
Đồng hồ điểm 5 giờ 30 phút.
Đôi mắt cô cũng bừng tỉnh từ khi nào, đôi mắt của cô rất đẹp.Hàng mi cong,đồng tử màu đen tuyền, rất hút mắt người nhìn.
Xét về tổng thể, ngũ quan của Chi Chi rất đẹp : Hàng lông mày thanh tú,đôi mắt trong lúc nào cũng ẫng nước, chớp chớp,đôi môi cô nhỏ chúm chím toát lên vẻ đáng yêu, giống như chú thỏ con xinh xắn.
Cục bột nhỏ cuối cùng ngồi thẳng dậy, vươn vai đầy sức sống, để bắt đầu một ngày mới- ngưỡng cửa mới

Sau đợt tuyển sinh vào lớp 10, cô tăng tận 4kg, và thành quả của cô thật chẳng dám chê nha-lớp chuyên Anh, vì vậy có lẽ hôm nay là ngày cuối cô sống ở ngôi biệt thự của bố mẹ, để chuyển đến nội trú tại trường học giữa trung tâm thành phố.

Cô khá nhớ căn phòng nhỏ màu hồng, rồi chú chó Tanie của mình, nhất là hai vị lớn đang thu xếp đồ cho cô-2 người chỉ có đứa con gái nhỏ là cô, nhưng cô càng trông mong về tương lai của mình hơn.

"Chào bố mẹ,con đi nha.
Không có con ở đây bố mẹ phải chăm sóc bản thân thật tốt nhé, cứ yên tâm về con *choa choa*"
Hai người này rõ ràng không mấy lo lắng, vì từ nhỏ con tuy sống trong nhung lụa nhưng chưa bao giờ tự mãn, luôn nỗ lực học hành, rất có khí chất!
Chỉ là nhớ con thôi...

Ngồi trên xe khách nhìn qua ô cửa kính trong suốt, bầu trời xanh một màu xanh đầy sức sống khiến cô cũng thấy khỏe khoắn hẳn ra, rất đáng yêu!
*Tách* Ôi~~~ mưa rồi sao?
Há chẳng phải trời đang đẹp như thế,mưa làm gì cơ chứ?
Cô móc trong tui một thanh Chocolate ra, thưởng thức vị ngọt đắng rất tuyệt.
Trong lúc đó một lực tác động lên đôi chân cô, cô bất giác ngẩng lên xem, không phải vì cô đau chân, mà do cô xót đôi giày trắng tinh khiết của mình, cô còn chưa có dịp đi nó,đến tận hôm nay.
"Rốt cuộc ai đã giẫm lên em thế?"-cô hỏi đôi giày của mình nhưng mắt đang dán vào cái tên trước mặt.
Thật ngạc nhiên sao mà sau khi giẫm lên người khác vẫn không có vẻ gì là ăn năn hối lỗi,thậm chí còn tỉnh bơ?
Cô cũng im cho xong chuyện, nhưng cái tên đáng ghét kia lại làm một câu khiến cô không thể không xỉ vả, chỉ thiếu nỗi chưa thể đập cho hắn 1 trận.
-"Em nhìn gì? Chưa thấy ai đẹp trai hơn tôi sao? Cũng phải..."
Hắn ta mà đẹp trai ư? Uhmm, thật ra hắn cũng rất đẹp,mái tóc hung hung, làn da hắn không trắng nhưng vô cùng mịn, rất thư sinh,đôi mắt hắn thì cô chưa nhìn rõ hắn đã hướng ra cửa sổ, sống mũi cao,đôi môi đỏ mọng tự nhiên rất mê người,khi nói chuyện, đôi môi hắn có vẻ hơi nhếch lên tạo thành một đường cong tuyệt đẹp, khí chất vừa thư sinh nho nhã, vừa lạnh lùng kiêu ngạo.
Nhưng đâu vì thế mà cô nhìn hắn...?. Cái đồ điên.
Cô không kìm nổi sự bực mình, vì hắn không những làm bẩn giày cô,cô chưa phàn nàn thì thôi đi, đã thế còn nói chuyện đáng ghét như thế nữa (+_+)
-"Ai là"em" của cậu chứ?"- cô lập tức phản ứng, nhìn cậu ta chỉ chạc tuổi Huy Thành nhà bác cô thôi,kém cô 1 tuổi... nhưng trông vẫn có vẻ trưởng thành hơn nhiều,cái vẻ đẹp của hắn vừa có phần trẻ con vừa có phần gì đó rất chu đáo trưởng thành, khác hẳn với tính cách lỗ mãng này.
Đúng là không nên nhìn mặt mà bắt hình dong!.
"Em nghĩ em hơn tuổi tôi ư?"
"Chắc chắn! Chị đây là học sinh lớp 10 rồi đó."
Hắn có vẻ gì đó đắc ý, nhưng chỉ trong chốc lát,hắn lại nói:
-Thế nếu tôi cũng cùng khóa với em,em làm thế nào đây?
Gì nghiêm trọng vậy?
Tôi chắc mẩm hắn kém tuổi tôi, vì trên tuyến này chỉ có thể đi đến trường tôi, mà bằng tuổi tôi ở trong khu vực chỉ có tôi trúng tuyển chuyên Anh, làm sao có thể cùng khóa với hắn!.
Chưa kịp để tôi trả lời, hắn ta đã nói một câu đáng ghét hơn khi nãy khiến tôi quên béng lí do phát sinh cuộc trò chuyện này.
"Làm người yêu tôi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thriller