Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Sakata Gintoki(19 tuổi): là một dũng sĩ quả cảm với mái tóc màu bạc. Chán ghét thực tại mà đi tìm người cùng chí hướng để đứng lên chiến đấu.
2. Shimura Shinpachi (16 tuổi) trong truyện Shinpachi không chỉ biết võ mà còn rất thông minh tài trí, là quân sư đắc lực của nhóm.
3.Kagura (15 tuổi) giữ nguyên hình tượng bé gái trung hoa với vũ khí là chiếc dù, cô đến từ tộc người Yato- tộc người mạnh nhất vũ trụ. Trong tryện này hầu như Kagura không thay đổi nhiều về tính cách.
4. Kamui (18 tuổi), anh trai của Kagura và là một con quỷ khát máu thực sự, rất mạnh nhưng cũng rất tàn nhẫn. Tuy nhiên, hết lòng chiến đấu cho "chiến binh quỷ). Trong truyện này Kamui theo phe chính nghĩa.

5. Hijikata Toushigou(18 tuổi) vốn là cảnh sát Shinsengumi nhưng chán ghét việc phải phục tùng mệnh lệnh sai trái của Mạc phủ. Sức mạnh ngang ngửa với Gintoki.
6. Katsura Kotarou (18 tuổi) là đồng môn của Gintoki. Có thú nuôi là Elizabeth. Tính cách hài hước.
7. Tiểu thư Hazuno Mizuki (17 tuổi) là nhân vật hư cấu của tác giả, con gái cưng xinh đẹp của một vị quan Mạc Phủ. Sống trong nhung lụa từ nhỏ cho tới khi cha bị Mạc Phủ giết hại. Sức mạnh kém nhất đội nhưng rất cố gắng.
    Trên đây là 7 thành viên nhóm "Chiến binh quỷ". Hãy cùng tôi dõi theo cuộc chiến không cân sức đầy gian nan thử thách giữ họ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net