Chap 2: Cô " Huyền đại gia"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tức ơi là tức luôn, nhục muốn chết hà. Mình đúng là xui hết chỗ nói, haizz. Bao nhiêu cái giận tức gì mình cứ thế đổ hết lên bọn bạn thân:

-" Tao đã nhục thế rồi lại còn ngồi đấy mà cười với trêu được hả?!?!"

Mình hét thật to vào mặt tụi nó rồi đứng dậy cầm túi ngồi ra bàn khác. Tụi kia thấy thế biết là mình giận lắm rồi nên chạy theo xuống "dỗ":

-" Ui chùi ui, An An của tớ giận hả, chương chưa kia. Thôi hết giận đi nhá, tí dẫn đi uống trà sữa."

Con Đoá Nhi đúng là dẻo miệng hết chỗ nói. Mình đúng thật là đáng ghét đi mà, nó mới nói đến trà sữa thôi là mình đã hết bực rồi.   Cơn nghiện trà sữa của mình lại lên cơn đó. Mặc dù là hết giận rồi ý nhưng vẫn phải giữ giá chứ, thế là mình diễn tiếp luôn.

-" Thôi bọn mày về chơi với nhau đi, bỏ mặc con An này luôn cũng được "

Cứ mỗi khi mình giận hay dỗi tụi nó , tụi nó lại cứ bảo mình chẳng giống giận gì hết, giống như đang làm bộ đáng yêu trước mặt tụi nó vậy. Ủa đâu phải tại mình đấu mà là do ông trời cho mình khuôn mặt như vậy ấy chứ. Chỉ trong vòng 3 giây nữa, kiểu gì tụi nó cũng bảo...

3...

2...

1...

-" Đáng yêu chưa kìa!!!"- Đấy mình biết ngay mà.

-" Mày mà hết giận ngay thì chiều sẽ cho đi ăn nữa, nào là nem lụi này, nem chua này, chả cá này..."- Con An Nhiên lại dở cái chiêu này ra rồi. Mình thì kiểu nghe thấy đồ ăn là thôi dồi lượm ơi:

-" Ok, hết giận rồi. Chiều chiển luôn một cái party nhỏ nhỏ này nhỉ, hì"- Đấy mình là vậy đó, mới lúc trước còn giận dỗi giờ thì đã cười tươi được ngay rồi.

Mình mải ngồi buôn với tụi nó đủ thứ chuyện mà không biết rằng có một người vẫn luôn quan sát mình từ nãy đến giờ , trên môi luôn nở một nụ cười ấm áp.

----------------------------------[ Hoàng Tuấn Phong ]--------
Tôi đang ngồi ngẩn ngơ nhìn cô gái không quen biết kia mà thật ra tôi cũng chẳng hiểu tại sao mình lại cứ nhìn cô ấy vậy nhỉ ? À quên mất, tôi là Vũ Hoàng Tuấn Phong, con trai của chủ tích tập đoàn CML. Tôi vô cùng tự hào với khuôn mặt đẹp trai rạng ngời, thành tích học đáng mơ ước của mình. Cũng vì thế mà các cô gái luôn phải điêu đứng trước vẻ ngoài của tôi.

-" Ê thằng điên kia, đang nghĩ gì mà đăm chiêu thế? Lại còn cười cười nữa nhìn kinh dị bỏ mẹ. Hay lại tia em nào để cho vào thêm danh sách bạn gái của mày nữa hả?"- Bọn thằng Thiên Kình, Duệ Thần, Thiên Hải lại ra phá vỡ suy nghĩ của tôi rồi. Đúng là cái bọn phá đám hết mức mà.

-" Mà mày thích mỗi em ngồi giữa kia thôi hay là cả 4 em. Uầy giờ mới thấy mấy em lớp 10 này xinh thật đấy !"

Đấy xem kìa, tụi nó thấy gái cái là nước dãi nhỏ tùm lum ngay được. Quá chán cho mấy ông bạn, haizz. Tụi tôi ngồi nhìn mấy em ấy một lúc thì cô giáo đi vào.

-" Chào tất cả các em , cô là cô Thanh Huyền, cô là chủ nhiệm lớp 10A8 và cô phụ trách mảng văn nghệ ở trong trường. Còn các em ở lớp 11B4 thì tí giáo viên chủ nhiệm lớp em sẽ vào sau. Cô vào trước vì có truyện muốn thông báo với các em đó là 2 lớp chúng ta là 10A8 và 11B4. Đó là trường đã chọn cho 2 lớp chúng ta 3 tiết mục văn nghệ. Có 2 tiết mục riêng của 2 lớp và 1 tiết mục chung. Các em lớp 10 đấy là mới vào còn trẻ người non dạ nên cô đã nhờ một chị lớp trên giúp các em, còn các em lớp 11 thì nhờ được thì nhờ không thì thôi, tự biên tự diễn nhé!"

Cô Huyền là giáo viên được các học sinh yêu quý nhất trường và cả những người như tôi đây cũng rất yêu quý cô. Các bạn biết tại sao không, đó là vì cô quá chất luôn . Mà cô còn được học sinh dặt biệt danh cho là "Huyền đại gia" nữa đấy, đương nhiên là vì sự chịu chơi của cô rồi. Mỗi ngày cô mặc một bộ quần áo, đến nhà cô thì sẽ được chiêm ngưỡng một bộ sưu tậm giày hoành tráng, đôi nào cũng năm triệu trở lên, thôi nói thế là đủ biết độ giàu của cô rồi nhỉ.

-" Cô ơi tụi em cũng còn nhỏ người non dạ lắm mà, cô rủ lòng thương tụi em với, đi mà cô.."- Bọn lớp tôi nó dùng chiêu này với tất cả các thầy cô trong trường luôn, mà thầy cô nào cũng bị dính nha.

-" Thôi được rồi để cô đi bảo chị ấy một câu cho tụi mày, được chưa. Khổ với bọn mày lắm cơ. Mà các em lớp 10A8 thì lịch học cô chép lên bảng nhé, các em ghi vào vở để còn biết đường đấy."

Cô chép xong lịch học và dặn mấy thứ linh tinh nữa cho mấy em nó rồi tụi nó được đi về luôn. À mà hoá ra cái em xinh xinh ấy tên là Khả An đó, tên hay thật mà còn được làm lớp trưởng nữa chắc có vẻ học giỏi nha.
________________________
Truyện hay không nè??😋 Xin lỗi vì tui ra chap hơi muộn nha, hihi. Sẽ cố gắng ra chap mới nhanh hơn.
•MEE•

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net