Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ở đâu đó trong cái thời đại công nghệ và xã hội phát triển này thì cái gọi là tuổi thơ của bọn con nít luôn gắn liền với smartphone hay laptop mà không có được tuổi thơ đúng nghĩa như tụi anh.

Anh vẫn còn nhớ những năm tháng đó- những ngày mà vô tư vô lo, những ngày nô đùa cùng đám bạn trong xóm, tụi anh chơi đủ trò từ những trò bịt mắt vắt dê, đá banh, bắn bi,... hay những ngày mưa tầm tả thì í ới gọi nhau đi tắm mưa, những năm tháng đó anh gọi nó là tuổi thơ và giành cho nó một ngăn trong tim nhiều lúc anh chỉ muốn thế giới này có một thứ gọi là " cỗ máy thời gian " anh sẽ không tiếc tiền mua nó về làm của riêng để quay lại năm tháng đó có cha có mẹ có những người hàng xóm đáng quý và hơn hết có em có một người tên Park Jihoon.
--------------------

      Bao nhiêu lâu rồi nhỉ Ong Sungwoo? Bao lâu rồi anh không gặp em? Bao lâu rồi mà anh không còn nhớ em nữa? Sungwoo à anh vẫn còn độc thân đây! Hì anh vẫn chờ em đấy, anh vẫn chờ một con người ngốc nghếch như em đấy. Anh vẫn nhớ ngày đó- ngày em chuẩn bì đi em không báo cho anh biết mà chỉ nhắn cho anh võn vẹn bốn chữ " Chờ em, anh nhé!" Tin nhắn đó giữ đấy mau về đi Sungwoo à mau về đi! Anh sắp không chờ được nữa rồi, anh sắp không kiên nhẫn được mà chạy đi tìm rồi đấy! Mau về bên anh đi rồi cùng nhau đi dự đám cưới của Bae Jinyoung và Lee Dehwi nào mau mau đi nhé!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net