Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Đây là phần GTNV lúc còn nhỏ và được giới thiệu qua lời của chúng hàng xóm tội nghiệp Jisung.

 
   -Team NẰM TRÊN ( chuyện rất quan trọng nên IN HOA):

   ♡ Kim Samuel: nhóc này là người quậy phá nhất trong xóm là người đầu têu cho mọi trò quậy phá nhưng quậy thì quậy nhưng tích cách của nhóc rất công phải gọi là công từ trong trứng, nhóc rất ga lăng nhưng lại rất lạnh đối với những người không quen biết nhưng lại rất hòa đồng và khùng với những người quen biết mà thân mới được nhá. Người mà nhóc thích trêu chọc nhất là bác Jisung vì bác ấy "hiền" lắm nhưng vui tính và rất tốt bụng.

  ♡ Kang Daniel: nhóc này cũng thuộc thành phần nguy hiểm trong cái xóm này nếu Samuel là người tìm đầu têu là người tìm ra người để trêu chọc thù Daniel là người lên kế hoạch "nếu muốn thủ tiêu thì ta đây sẽ thủ tiêu cái thằng ranh KANG DANIELLLLLL trước "- chú hàng xóm tội nghiệp Jisung said. Nếu Samuel là công từ trong trứng thì Daniel là công từ nhỏ, nhóc này cũng giống như Samuel vậy rất ga lăng và lạnh lùng với người lạ nhưng nhóc hơn Samuel là nhóc ngọt ngào hơn.

  ♡ Bae Jiyoung: con người thằng nhóc này thì ta bó tay không biết miêu tả sau nữa nhóc này không giống những đứa nhóc trong xóm. Nhóc không nói nhiều cũng không bao giờ tham gia vào những trò chơi của tụi con nít quỷ kia mà chỉ lẳng lặng xem rồi lẳng lặng băng bó cho tụi nhóc kia, nhóc được gọi là ông cụ non hay là băng sơn mỹ nhân nhưng tụi con nít kia chỉ dám gọi là ông cụ non còn cái tên kia chỉ dám gọi khi thằng nhóc này vắng mặt nếu không thì bị quánh bờm đầu.

  -Team NẰM DƯỚI:

  ♥ Park Jihoon: thằng này thì nói chung là đẹp và hiền là người hiền nhất trong đám nhóc đó. Nếu Jiyoung là người lẳng lặng nhìn từ xa mà không tham gia thì Jihoon là người tham gia nhưng chỉ đứng bên cạnh và là người phản xạ nhanh nhất khi đi quậy mà người tao phát hiện à quên thằng Jihoon này cũng tiết kiệm lời y như thằng Jiyoung vậy, nếu không phải khác họ thì ai cũng tưởng hai thằng nhóc đó là anh em ruột.

  ♥ Ong Sungwoo: thằmg này thì cũng quậy nhưng được cái rất tốt bụng và biết nghe lời cũng như rất khùng là người khùng nhất trong cái đám đó. Aigoo! Nhắc tới cái đám nhóc đó cùnh với thằng nhóc này lại đau đầu. À mà cũng chỉ vậy thôi vì thằng nhóc này thuộc dạng khép kín nên không biết nhiều lắm.

  ♥ Lee Daehwi: thằng nhóc này thì nói nhiều kinh khủng khiếp và cũng là loa phát thanh của đám nhỏ vì nhóc này cập nhật thông tin nhanh cũng như biết là agaeyo cho nên lúc nào cũng được các bác thương và nói cho nghe.

   Và nói tóm lại là cái đám nhóc này rất rất phiền phức và cũng rất dễ thương nhưng quậy quá trời thương không nỗi. Mà nói cho mọi người là đám nhóc này chỉ mới 8 tuổi thôi.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net