Ừ có anh đây

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chẳng hiểu sao nghe bài hát này lại khóc nhiều đến vậy .
Khóc vì buồn cho chàng trai trong bài hát , khóc cũng vì cảm thấy bản thân mình thật may mắn bởi không phải chụi đựng cái cảm giác như chàng trai đó .
Yêu thầm một người lâu như vậy , yêu nhiều đến như vậy , vậy mà rốt cuộc một lời cũng chẳng giám nói ra .

Tôi không hiểu lắm tại sao nhiều người lại có thể chụi được cái cảm giác đó, rõ là rất yêu người ta vậy mà lại quyết định âm thầm lặng lẽ nhìn họ từ phía sau .
Có lẽ một lời để nói ra không phải là quá khó khăn mà cái chính phải chăng là họ đã yêu quá nhiều ,họ đã quá quen thuộc với hoàn cảnh hiện tại thà làm một người bạn , một người anh trai mà được ở bên cạnh người kia quan tâm chăm sóc còn hơn phải đối diện với nỗi sợ một khi nói ra sẽ bị từ chối đến lúc đó sẽ chẳng còn cơ hội để ở bên người họ yêu nữa.
Nhưng họ đâu biết rằng có thể người kia cũng đang mong chờ một lời gì đó từ họ thì sao , nói ra có thể bị từ chối thì đã sao chứ , thà đau một lần còn hơn là nuối tiếc cả một đời .
Đến lúc nhìn thấy người kia đi bên cạnh người khác , yêu thương một người khác và chẳng cần sự quan tâm từ bạn nữa lúc đó bạn sẽ hiểu cái cảm giác hối hận, tiếc nuối thật sự rất đáng sợ , nó đáng sợ hơn rất nhiều lần cái cảm giác bạn bị người ta từ chối .
Vì vậy mà bản thân tôi luôn tự nhủ nếu yêu ai đó tôi nhất định sẽ nói ra cho họ biết , nếu ai đó nói thích tôi mà tôi cũng thích họ thì tôi cũng sẽ ngay lập tức mà đồng ý , cứ yêu đi rồi tính còn hơn cứ phải chần chừ ,do dự để rồi khi đã bõ lỡ một người mà mình yêu thương thật sự đau nhiều lắm.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thuylinh
Ẩn QC