Yêu người không yêu mình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hóa ra khi đã thật lòng yêu thương một ai đó cho dù họ có trăm ngàn lần làm bạn đau lòng thì trái tim bạn vẫn tìm ra đủ trăm ngàn lý do để biện minh cho lỗi lầm của họ

Người bạn yêu có yêu bạn không , họ có quan tâm đến bạn không , họ làm bạn đau khổ ra sao , tổn thương như thế nào ?

Chắn chắn bạn biết tất cả câu trả lời , nhưng có lẽ để phải đối diện với sự thật tàn nhẫn đó bạn chẳng đủ dũng cảm thì phải , vì bạn đã quá yêu họ rồi nên bạn tự bao biện cho họ bằng hàng trăm lí do để tự lừa dối bản thân mình rằng họ vẫn có thể yêu bạn chỉ là ...

Tình yêu là mù quáng như vậy đấy không phải là bản thân không nhìn thấy rõ mà là tự mình lấy tay che mắt mình , tự mình lừa dối bản thân mình .

Tình yêu là ngốc nghếch như vậy đấy , không phải là bản thân không đủ thông minh để hiểu rõ tất cả mà là cố tình không muốn hiểu , hiểu rồi lại chẳng muốn tin.

Yêu một người không yêu mình là tự ảo tưởng vị trí của bạn trong lòng họ , tự vẽ lên mọi viễn cảnh tốt đẹp , tự bắt đầu rồi phải một mình đau lòng mà kết thúc . Liệu có một cái kết viên mãn hạnh phúc không thật ra tự bạn có thể biết hết đấy chỉ là bạn có chấp nhận hay không thôi . Đau quá thì ắt sẽ tự buông thôi chỉ là một khi đã yêu rồi con người ta có thể chụi được mọi nỗi đau thì phải .

Viết cho những ai đang yêu một người không yêu bạn, hãy cứ yêu họ bằng tất cả những gì tốt đẹp nhất và chấp nhận từ bỏ khi bản thân đã đủ trưởng thành biết chấp nhận và buôn bỏ những thứ không thuộc về bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thuylinh