Chương 1031-1040

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1031: Ở một xã hội cá lớn nuốt cá bé này.

Editor: May

Nhớ tới chuyện phát sinh trước đó, cô cảm giác có chút không thực tế, hành động theo cảm tình đối nghịch với Quyền Tâm, lúc trở về đồ đạc của mình sẽ không đều bị chất đống ở cửa lớn chứ.

Tô Cửu Y cẩn thân từng ly từng tí liếc nhìn Thi Ngạo Tước, hỏi: "Nếu như tôi gây ra chuyện, sẽ khai trừ đuổi tôi ra khỏi nhà họ Thi ư?"

Lông mày ngọn núi của Thi Ngạo Tước khẽ nhướng lên, hờ hững nói: "Không nói chính xác được."

Tô Cửu Y nghe tiếng, phút chốc đứng thẳng người, bưng hộp giữ ấm đựng mỹ thực ở trước mặt người đàn ông vào trong ngực mình, trong mắt lóe lên vài phần ngoan cố và quật cường: "Vậy anh cũng đừng ăn nữa."

Tay cầm đũa của Thi Ngạo Tước dừng ở giữa không trung, cười như không cười nhìn cô một cái: "Em chắc chứ?"

Nụ cười này, Tô Cửu Y nhìn đến toàn thân sợ hãi, sau khi suy nghĩ không ngừng vẫn là ngoan ngoãn thả cái hộp trong tay xuống lại: "Ông chủ, anh từ từ dùng."

Cô đột nhiên cảm thấy gần đây Thi Ngạo Tước càng ngày càng tệ, giống như nghiện trêu cô.

Thật sự có ngốc có buồn cười như vậy ư....

Bình thường cơm trưa của Thi Ngạo Tước đều rất đơn giản, hơn nữa anh cũng ăn rất ít, nhưng hôm nay anh lại ăn rất nhiều.

Không khỏi nghĩ, muốn đánh tiêu ý niệm muốn mở tiệm bánh ngọt ở trong đầu cô, để cô mỗi ngày sau này đều nấu cơm cho anh ăn.

Sau này ....

Thi Ngạo Tước đột nhiên cười, lại hủy bỏ ý nghĩ trong lòng mình, rút khăn giấy trên bàn ra, chà lau khóe môi sạch sẽ.

"Anh đã ăn đồ của tôi, vậy chúng ta lại đến nói chuyện điều kiện đi." Tô Cửu Y nghiêm trang ngồi xuống trước bàn làm việc của Thi Ngạo Tước, cầm lấy bút máy sang quý trên bàn, bộ dáng muốn thẩm vấn người.

Thi Ngạo Tước dựa ở trên ghế sofa, hai chân xếp chồng, từ chối cho ý kiến nhìn cô: "Em muốn như thế nào?"

Tuy rằng Tô Cửu Y bày ra bộ dạng tài trí hơn người, nhưng khí tràng vẫn là kém Thi Ngạo Tước một mảng lớn.

"Tôi muốn ra điều kiện." Bàn tay nhỏ bé của Tô Cửu Y vỗ nhè nhẹ ở trên bàn viết, hất cằm lên vênh váo đắc ý nhìn ông chủ trước mặt.

Người dám làm xằng làm bậy ở trước mặt Thi Ngạo Tước, chỉ sợ cũng chỉ có Tô Cửu Y thôi.

Thi Ngạo Tước theo bản năng vuốt vuốt mi tâm, đang suy nghĩ gần đây có phải mình quá mức nuông chiều cô rồi không.

"Điều kiện gì?" Thi Ngạo Tước lười biếng dựa vào, nghiêng đầu hơi nhoẻn môi cười.

"Điều kiện nếu tôi phạm sai lầm gì cũng sẽ không bị đuổi ra khỏi nhà họ Thi vân vân...." Cô nháy mắt, khóe môi nhếch lên, hơi có chút cảm xúc làm nũng.

"Dựa vào cái gì?" Lông mày núi của Thi Ngạo Tước không nghiêm túc, thong thả dứng dậy, đi đến bên cạnh bàn làm việc, cách bàn học nắm gò má của Tô Cửu Y, xúc cảm tốt ngoài ý muốn.

Mặt Tô Cửu Y lập tức nóng lên, mở miệng giọng nói liền trở nên cà lăm: "Không ... Không dựa vào cái gì."

Thi Ngạo Tước cười véo nhẹ mặt của cô, còn không ngừng nhào nặn.

Trước kia tại sao không có phát hiện mặt cô gái này chơi vui như vậy.... ?

"Em sẽ không thật sự đi gây chuyên chứ?" Anh rất hiểu tính tình Quyền Tâm, một lời không hợp liền cho người hạ mã uy, tính tình cô ta rất xấu, làm bất cứ chuyện gì cũng không có nặng nhẹ.

Tô Cửu Y một phát đẩy tay Thi Ngạo Tước ra, nói: "Quả thật đã xảy ra một chút tranh chấp với Quyền Tâm."

Thi Ngạo Tước hù dọa cô nói: "Vậy tôi cũng không có cách nào rồi."

"Nhưng rõ ràng chính là do cô ta quá cố tình gây sự!" Khuôn mặt nhỏ của Tô Cửu Y    đều nhăn lại một chỗ.

Anh thở phào nhẹ nhõm, giọng nói khàn khàn xen lẫn từ tính không thể kháng cự: "Ở một xã hội cá lớn nuốt cá bé này, không người nào sẽ để ý rốt cuộc là em có cố tình gây sự hay không đâu. Tính tình của cô ta là do hoàn cảnh sinh hoạt của cô ta tạo thành, huống hồ cô ta vốn có tư chất tài trí hơn người, quan hệ xã hội giai cấp này, sẽ dẫn đến thật sự có rất nhiều người đều sẽ phải chịu trách nhiệm nghiêm khắc."

Chương 1032: Hôn môi.

Chương 1032: Hôn môi.

Editor: May

"Vì vậy trên đời này sẽ không công bằng gì đáng nói, em chỉ có trở nên cường đại hơn, mới có thể đủ để cho người khác cúi đầu xưng thần, mà không phải khinh bỉ xem thường."

Giọng nói sâu lắng giống như kim loại nặng vang vọng ở bên tai, Tô Cửu Y kinh ngạc nhìn nhìn anh, giống như đã sớm quẳng chuyện giả bộ tức giận vừa rồi ra sau đầu, trong thế giới của cô chỉ còn lại anh trước mặt.

Lòng của cô, cũng giống như sơn cốc không đáy, như mặt biển chìm nổi rải đầy ánh nắng.

Trên cửa sổ sát đất hai bên thổi vào một trận gió, thổi tới trên mặt Tô Cửu Y, trong nháy mắt cô như là đặt mình trong ở trong nước biển.

Cuối cùng cái nhìn lâu như vậy, vẫn bị tiếng cười đột nhiên xuất hiện của Thi Ngạo Tước đánh vỡ.

Tô Cửu Y cũng hoàn hồn trong nháy mắt, cô lắc lắc đầu để bản thân cố gắng hết mức khôi phục lại thanh tỉnh vừa rồi.

"Tôi gạt em thôi." Anh bưng ly thủy tinh trên mặt bàn lên, khẽ nhấp một ngụm cà phê.

Bốn chữ đơn giản, khiến cho Tô Cửu Y mờ mịt một trận, dây thần kinh đứt đi của cô vừa nối lại không lâu, cứng ngắc không có phản ứng kịp đến tột cùng Thi Ngạo Tước lừa cô chuyện gì.

Thi Ngạo Tước nâng bàn tay to lên vò rối đầu tóc cô: "Em sẽ không bị đuổi đi, không cần lo lắng."

Hôm nay cách ăn mặc của cô không quá giống thường ngày, tuy rằng trang phục nữ hầu cũng là váy, nhưng phong cách mộc mạc vẫn không thể đánh đồng với trang phục nữ tinh sảo trong tủ kính, mà hôm nay Tô Cửu Y cố gắng trang điểm trang nhã, trên người cũng không phải T-shirt và quần jean đơn giản như từng gặp lúc trước, mà là váy dài đến gối.

Váy màu trắng càng tôn làn da trắng nõn của cô lên, bên hông còn buộc đai lưng sợi tơ lên, cả người nhìn có vẻ rất có linh khí.

Động tác mờ ám và lời nói ôn hòa, khiến bầu không khí cả căn phòng trở nên mờ ám lên, Tô Cửu Y cảm giác nhiệt độ cơ thể toàn thân mình đều đang tăng cao, dù cho nhiệt độ điều hòa rất thấp, nhưng cũng không cách nào giảm nhiệt độ xuống.

Thi Ngạo Tước dường như luôn có năng lực có thể khiến trái tim của cô nhảy loạn, chính cô cũng có thể cảm thụ được khẩn trương không đè nén được.

Nhưng anh dường như cũng không tính bỏ qua cho cô, sau khi để ly cà phê xuống, đưa tay chống đỡ ở trên mặt bàn, thân thể chậm rãi nghiêng tới phía trước, tay kia nắm cằm của cô chậm rãi nâng lên.

Dây thần kinh vừa mới kết nối của Tô Cửu Y trong nháy mắt lại cắt đứt, trong đại não trống rỗng, hoàn toàn không phân rõ rốt cuộc khuôn mặt tuấn tú phóng đại của Thi Ngạo Tước ở trước mặt là cảnh trong mơ hay là sự thật, cô căng thẳng nhắm hai mắt lại.

Nếu như đây quả thật là cảnh trong mơ, hy vọng vẫn không nên tỉnh lại trong thời gian ngắn.

Ngay tại lúc cánh môi hai người sắp sửa chạm vào nhau, bên ngoài phòng truyền tới  tiếng gõ cửa không nhẹ không cạn.

Tô Cửu Y giống như là làm chuyện gì xấu bị bắt tại trận, đột nhiên bắn ra ngoài thật xa, căng thẳng hề hề lui vào trong góc tường, trong mắt nhìn Thi Ngạo Tước đều mang theo thất kinh.

Rõ là...

Trong nháy mắt sắc mặt Thi Ngạo Tước băng lạnh xuống, anh đứng lên, đưa tay sửa sang lại cổ áo một chút, không nhanh không chậm mở miệng: "Vào đi."

Cửa mở, là thư ký ôm một chồng văn kiện.

"Tổng giám đốc, đã đến thời gian dùng cơm." Thư ký đùng hai tay dâng văn kiện lên, sau đó hỏi, "Cần đặt cơm trước không?"

Thì ra bình thường lúc Thi Ngạo Tước ăn cơm, đều là thư ký nhắc nhở.

Tô Cửu Y ngồi xổm ở trong góc tường, trầm lắng suy tư.

Nhưng tại sao mỗi lần khi cô nấu cơm, cho tới bây giờ anh đều sẽ không đến trễ, hơn nữa cũng không cần nhắc nhở chứ?

Thư ký đột nhiên có một loại ảo giác, cảm thấy sắc mặt Thi Ngạo Tước còn muốn đen hơn ngày xưa, hơi thở phát ra quanh thân dường như đều có thể kết băng.

Chương 1033: Ra ngoài lăn lộn, lúc nào cũng phải trả giá.

Editor: May

"Tôi ăn rồi." Thi Ngạo Tước nhận văn kiện, lạnh mặt nói, "Cô đi xuống trước đi."

Thư ký cảm thấy có vẻ như không thể tin nổi, Boss chưa bao giờ thích ăn những đồ ăn mua bên ngoài, hơn nữa anh có tính thích sạch sẽ rất nghiêm trọng, vốn không cho phép  dùng cơm ở nơi phòng làm việc thần thánh này, làm sao có thể sẽ nếm qua?

Nhưng căn cứ trách nhiệm nghề nghiệp "Mệnh lệnh của ông chủ chính là thánh chỉ", thư ký vẫn gật đầu, xoay người ra khỏi phòng, sau đó đóng cửa phòng lại.

Bầu không khí mờ ám vừa rồi bị người đột nhiên xuất hiện đánh vỡ, khiến cho hiện tại cũng chỉ còn lại có ngượng ngùng vô tận quấn quanh lấy hai người.

Tô Cửu Y đứng dậy từ góc tường, kéo theo bước chân đi đến bên cạnh ghế sofa, cầm lấy túi xách vừa rồi vứt sang một bên, lại chậm rãi đi đến bên người Thi Ngạo Tước.

"Cái kia ...." Cô ấp úng nói, "Tôi đi trở về, buổi chiều còn phải cắt tỉa vườn hoa."

Giữa lông mày Thi Ngạo Tước hiện ra vài phần mệt mỏi, theo bản năng nhíu khóe mắt, nói: "Có muốn tôi tiễn em hay không?"

Ý tứ của anh biểu hiện rất rõ ràng, nhưng Tô Cửu Y khách sáo đã quen, có lẽ là cô sợ ở trong không gian thang máy phong kín sẽ lúng túng hơn, cho nên khoát khoát tay nói với anh, "Không cần."

Ra khỏi cửa chính tập đoàn Ngạo Thiên, Tô Cửu Y vẫn chưa định thần lại từ trong hoảng hốt vừa rồi.

Đây không phải mơ, là tồn tại chân thật.

Lần này cô và Thi Ngạo Tước đều không uống rượu, ý thức hai người đều rất thanh tỉnh.

Vậy rốt cuộc là tại sao? Tại sao anh sẽ nghĩ muốn hôn cô?

Chung đụng mấy tháng nay của hai người giống như bộ phim cũ, Tô Cửu Y nhớ lại một màn rồi một màn ở trong đầu, cuối cùng sợi dây rối loạn sửa sang không rõ đó vẫn là càng quấn càng loạn.

Mãi cho đến khi cô trở lại nhà họ Thi, tâm tư xuất thần đã lâu mới trở về một lần nữa.

Thời gian nghỉ trưa, đại khái đại đa số người đều sẽ ăn cơm ở trong phòng ăn của nhân viên, chỉ là không biết đại tiểu thư kia được chiếu cố như thế nào, có lại cáu kỉnh hay không.

Thật ra Tô Cửu Y đều hiểu những đạo lý Thi Ngạo Tước đã nói, trước đây cô vẫn luôn bị người khác cười nhạo, cũng hiểu rõ vấn đề tương tự.

Cô và Triệu Thư Nhã từng đấu tranh rất nhiều năm, nhưng cuối cùng đều đã được người khác khuyên can mà chấm dứt.

Cũng không biết giờ phút này bà ta đang làm gì, chắc hẳn chuyện Tô Trấn Hùng ở bên ngoài đã cho bà ta đả kích rất lớn đi.

Cũng đúng, người cao ngạo đến không ai bì nổi như bà ta làm sao có thể chịu được loại phản bội này, huống hồ chờ sau khi chuyện này phơi bày, bà ta nhất định sẽ nhận phải ánh mắt khác thường của người khác.

Tô Cửu Y chưa bao giờ cảm thấy mình là thánh nữ tâm địa thiện lương, cho nên cô vẫn chưa tới mức đồng tình với Triệu Thư Nhã, hơn nữa cũng quả thật bởi vì là do bà ta tự làm tự chịu.

Có câu ra ngoài lăn lộn, lúc nào cũng phải trả giá.

Liên tiếp vài ngày trôi qua, Tô Cửu Y vẫn luôn ở trong vườn hoa chăm sóc hoa của mình, sau đó bớt thời giờ quét dọn vệ sinh trong phòng Thi Ngạo Tước, chỉ là hai người cũng không có gặp nhau.

Tô Cửu Y là cố ý trốn tránh Thi Ngạo Tước.

Trực giác nói cho cô biết, có thể Thi Ngạo Tước cũng có cảm tình với cô, nếu không mấy ngày nay cũng sẽ không đối với cô tốt như vậy.

Bởi vì nếu coi cô như là một manh mối, cũng chỉ cần để ở nhà là tốt rồi, cũng không cần anh tự mình chiếu cố cô.

Nhưng lý tính lại nói cho Tô Cửu Y biết, kết quả sau cùng của đoạn tình cảm này cũng chỉ có thể là thiêu thân lao đầu vào lửa.

Bối cảnh gia đình bọn họ chênh lệch quá lớn, tuy rằng nhà họ Tô cũng có một chút địa vị ở trên thương trường, nhưng so với nhà họ Thi bá chủ đầu rồng trong giới thương nghiệp, quả thật chính là chín trâu mất một sợi lông, cách biệt một trời một vực.

Tô Cửu Y rất biết người biết ta, cô biết mình hoàn toàn không treo cao lên Thi Ngạo Tước nổi, cho dù cô quả thật rất thích anh

Chương 1034: Ngày mai anh có thể đi giải sầu với tôi không?

Editor: May

Huống chi cảm tình gì đó chỉ là suy đoán, từ nhỏ đến lớn cô rất ít tiếp xúc với đàn ông, cho nên hoàn toàn không có cách nào phỏng đoán cách nghĩ trong lòng bọn họ, rốt cuộc Thi Ngạo Tước là thích cô hay chỉ là bỗng chốc cao hứng, cô hoàn toàn không thể phán đoán.

Cho nên trốn tránh mới chính là phương thức bảo vệ mình tốt nhất.

Quyền Tâm không có làm khó cô, cũng không có kén cá chọn canh nữa, giống như  kiêu căng lúc mới đến chỉ là hạ mã uy cho bọn họ mà thôi.

Nhưng cô ta cũng vẫn là bộ dáng vênh váo hung hăng, Tô Cửu Y không đi phòng ăn, cho nên số lần hai người gặp mặt ít đi rất nhiều.

Tối nay, Tô Cửu Y giống như thường ngày đi tới khu vườn hoa mình quản lý, vừa thưởng thức cảnh đẹp ánh trăng, vừa gửi tin nhắn trò chuyện với Dạ Hàn chuyện lý thú suốt hai ngày.

Hai người chung đụng đơn giản giống như bạn bè cũ.

Lúc đi tới bên cạnh giàn nho, đột nhiên nghe được đầu kia giàn trồng hoa truyền đến tiếng vang xột xoạt, hình như là có người đang nói chuyện.

Lúc này trong bầu trời đêm tràn ngập sương mù dày đặc lần lượt tản ra, ánh trăng phá tan bóng đêm trói buộc vô biên chiếu rọi xuống dưới, dưới ánh sáng mông lung, Tô Cửu Y thấy rõ ràng bóng dáng của người đối diện.

Quyền Tâm đứng ở bên cạnh Thi Ngạo Tước, cánh tay vịn cánh tay của anh, cách vô cùng gần, động tác rất thân mật.

Bóng đêm quá tối, Tô Cửu Y không thấy rõ biểu cảm trên mặt Thi Ngạo Tước, nhưng cô có thể tưởng tượng ra được, nhất định là ôn nhu cô chưa từng thấy qua đi.

Điện thoại Tô Cửu Y nắm trong tay đột nhiên sáng lên đèn nhắc nhở, nhưng cô hoàn toàn không có tâm để ý tới tin nhắn Dạ Hàn gửi tới.

Cảm giác một màn trước mắt như là một tảng đá khổng lồ, đặt ở lồng ngực của cô, thở không nổi.

Cô thậm chí đều quên rốt cuộc mình trở lại gian phòng như thế nào.

Ôm gối ngồi ở trên giường, vùi mặt sâu vào trong đầu gối, cô cảm giác mình dường như lại nhớ tới lúc ở nhà họ Tô, toàn thân lạnh như băng không có một chút cảm giác an toàn.

Cảm giác ngạt thở khó chịu tuôn trào vào trong lòng, cô chỉ cảm thấy máu toàn thân đều xông vào trong đầu của mình, chỗ hốc mắt có nóng bỏng bức người.

Có thể là đợi thời gian rất lâu cũng không đợi được câu trả lời, Dạ Hàn bên kia trực tiếp gọi điện thoại tới.

Tiếng chuông dễ nghe vang lên ở bên tai cô, Tô Cửu Y ngẩng mặt, theo bản năng tìm kiếm điện thoại di động của mình ở trên giường.

Vừa rồi mình nói với Dạ Hàn muốn ở trong sân thêm một lát, nhưng lại quên trả lời tin nhắn anh, vào giờ phút này sự quan tâm của Dạ Hàn khiến cô cảm thấy có vài phần ấm áp.

"Alo." Vừa mở miệng, Tô Cửu Y liền phát hiện trong giọng nói lại nhuộm lên khóc nức nở.

"Sao vậy?" Rất hiển nhiên đối phương nghe được trong giọng nói của cô không đúng, ân cần hỏi thăm.

Cô im lặng thật lâu không nói gì, chỉ lưu lại hô hấp sâu cạn không đồng nhất ở trong loa, Dạ Hàn cũng không có ý giục cô trả lời, đoán được tâm tình của cô không quá tốt.

Sau khi thời gian đã qua thật lâu, Tô Cửu Y mới lên tiếng: "Ngày mai anh có thể đi giải sầu với tôi không?"

"Đương nhiên có thể, vừa vặn ngày mai tôi không có chuyện gì." Đầu kia ống nghe kia vang lên tiếng cười sảng lãng.

"Vậy cám ơn anh, sáng mai sẽ liên lạc lại, tôi có chút mệt, muốn ngủ rồi."

Sau khi cúp điện thoại, Tô Cửu Y vỗ vỗ gương mặt của mình, cố nén nước mắt muốn mãnh liệt tuôn ra từ trong hốc mắt, cầm lấy đồ ngủ trên giá áo đi vào phòng tắm.

Không biết đây có tính là thất tình hay không, nhưng cô biết mình không thể bị một Thi Ngạo Tước này đánh bại, dù sao ngay từ đầu bọn họ đã hoàn toàn không có gì.

Dạ Hàn cúp điện thoại đứng ở trước cửa sổ sát đất im lặng thật lâu, cảnh đêm thành phố này rất đẹp, nhưng tâm tư của anh rõ ràng không ở đô thị phồn hoa trước mặt nữa, mà là đã sớm bay tới trên người Tô Cửu Y.

Chương 1035: Trò đùa ác.

Chương 1035: Trò đùa ác.

Editor: May

Tuy rằng cô không nói thêm cá gì, nhưng vẫn đủ để anh phát giác được hô hấp của cô nặng nề, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, khiến cô gái thích cười kia trở nên khó chịu.

Nhắm mắt trầm tư một lát, anh cầm điện thoại gọi cho trợ lý: "Hội nghị buổi sáng ngày mai đẩy trễ một ngày .... Không tại sao, cứ làm theo ý tôi, tất cả hậu quả đều do một mình tôi gánh chịu."

Ngày hôm sau, đúng lúc là chủ nhật.

Tô Cửu Y cảm thấy Thi Ngạo Tước khẳng định không cần mình, tự nhiên cũng không cần chuẩn bị cho anh ăn cái gì, dù sao anh có mỹ nhân làm bạn.

Nghĩ đến chuyện tối hôm qua nói Dạ Hàn mang cô đi giải sầu, Tô Cửu Y liền dậy sớm, cố ý ăn mặc một phen.

Lúc mở tủ quần áo ra chọn lựa quần áo, thấy được túi xách Thi Ngạo Tước mua cho cô ở trong tiệm túi hàng hiệu khi leo núi lần trước.

Cô bình thường không ra khỏi cửa, cho nên túi xách này cũng vẫn nên để lại trong tủ treo quần áo.

Rốt cuộc anh ôm tâm lý gì mua túi xách cho cô....

Tô Cửu Y nghỉ không ra, cũng không muốn nghĩ nữa, sau khi thu thập xong ra khỏi phòng, ý định đi phòng ăn nhân viên cầm bánh mì và sữa tươi coi như là bữa ăn sáng.

Vốn cho là lúc này ngoại trừ bảo an sẽ không có người rời giường, nhưng lại đụng phải Quyền Tâm chạy bộ sáng sớm trở về.

Hôm nay cô ta mặc một thân vận động rất là tùy tính, tóc cột lên cao cao, cả người đều có tinh thần hơn bình thường rất nhiều.

Tô Cửu Y dựa theo quy củ đứng ở bên tường, đương nhiên là nhường đường cho Quyền Tâm.

"Tại sao cô không về nhà?" Quyền Tâm tò mò quan sát một váy áo của cô, không khỏi cảm thán quả nhiên là người đẹp vì lụa, ngày thường Tô Cửu Y là tồn tại tầm thường, nhưng sau khi thay quần áo, khí chất từ trong ra ngoài liền phát ra.

Tô Cửu Y cũng không có tâm tình trả lời vấn đề của cô ta, nhưng nghĩ đến hôm nay mình còn phải vội vàng đi đến nơi hẹn, cũng không muốn trêu chọc quá nhiều phiền phức.

"Ba mẹ tôi đều không ở thành phố này, cho nên trở về rất làm phiền, quản sự cho phép tôi chủ nhật có thể ở lại nhà họ Thi." Cô trả lời.

"Vậy thì đi chuẩn bị một chút bữa ăn sáng đi, tôi và Tước đi ra ngoài chạy bộ sáng sớm, cũng chưa có ăn cơm." Quyền Tâm tháo khăn trùm đầu trên đầu xuống, cứ thế đi thẳng về phía trước.

Sau khi nghe được câu này, trong nháy mắt Tô Cửu Y tưởng tượng một màn hình ảnh hai người dắt tay chạy bộ vào sáng sớm, cảm giác mất mác không khỏi xông lên đầu.

Cô nhìn bóng lưng Quyền Tâm, chân mày hơi nhíu lại.

Cô chạy đến phòng bếp, lấy từ trong tủ lạnh ra hai chai sữa tươi, tự mình uống hết một chai trong đó, sau đó sau khi lấy ra bánh mì lúa mạch, vẽ loạn mứt trái cây ở trong bánh m, đặt ở trong bàn ăn bưng ra ngoài.

Trước đây Thích Cảnh Nhân cũng từng nói với cô, nếu như ở nhà họ Thi bị bắt nạt, mình hoàn toàn có thể bãi công sau đó đi tới nhà cô ấy ở, Quyền Tâm không dám làm gì cô, Thi Ngạo Tước càng sẽ không, cho nên bảo Tô Cửu Y lớn mật yên tâm xông về phía trước.

Sau khi trải qua chuyện tối hôm nay, cô cảm thấy mình hoàn toàn không cần thiết phải lại ở lại nhà họ Thi bị khinh bỉ, nếu thời gian dài như vậy anh không cần chiếu cố cô, vậy cô dĩ nhiên là không có giá trị lợi dụng.

Đợi đến khi vụ án cần cô, cô lại đứng ra cũng không phải là không thể được.

Tô Cửu Y bưng khay ăn vào phòng ăn.

Trong phòng ăn rộng rãi trống trải không có người, cô đặt bánh mỳ thoa mứt trái cây và mù tạc ở trong dĩa, sau đó rót sữa tươi ở trong ly bên cạnh.

Bánh mì mứt trái cây và mù tạc, tưởng tượng hương vị kia một chút, cảm giác cũng là rất mỹ diệu tương xứng.

Bất giác, trên mặt Tô Cửu Y thoáng hiện ra nụ cười xấu xa.

Chương 1036: Người đàn ông ngày nhớ đêm mong.

Editor: May

Sau khi chuẩn bị sắp xếp, cô định ra ngoài, nếu như đại tiểu thư kia muốn xuống dưới ăn cơm thì nhất định sẽ xuống, không cần cô miễn cưỡng đi lên lầu kêu cô ta.

Nhưng đợi sau khi cô ta và Thi Ngạo Tước nhấm nháp hết bữa ăn ngon này, chắc hẳn Tô Cửu Y cô cũng sẽ không vào được cửa cái nhà này nữa.

Người chết cũng phải có cốt khí, trong phòng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net