Tình bạn của Xử Nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xử Nữ rất coi trọng tình bạn và sẵn sàng làm nhiều việc vì bạn bè. Họ không chỉ làm cho những người bạn của mình hạnh phúc mà còn là người rất "hữu ích" trong mắt bạn bè. Bởi vì Xử Nữ luôn cố gắng đáp ứng nhiều nhất nhu cầu, mong muốn của bạn, và sẵn sàng làm việc giúp bạn.

Tuy nhiên, đây cũng chính là vấn đề của Xử Nữ. Họ luôn dành thời gian để chăm sóc bạn bè, nhưng đôi khi quan tâm quá sẽ làm người khác khó chịu. Tình bạn là luôn ở đó khi bạn cần, nhưng dành toàn bộ thời gian cho bạn thì chắc chắn không phải điều tốt. Vì vậy, nếu là Xử Nữ, bạn đừng chăm sóc bạn bè quá. Thay vì kè kè ở bên trong tư thế lúc nào cũng có thể làm giúp, bạn hãy đưa ra lời khuyên. Nhưng đừng nhận xét gay gắt quá, nên mềm mỏng hơn và hài hước hơn.

Xử Nữ đáng tin và đủ vững chắc để tự chăm sóc bản thân, nhưng họ thích những người có cảm xúc ổn định như Kim Ngưu, Ma Kết. Sự nhạy cảm của Cự Giải cũng thu hút Xử Nữ, và là người có thể ở bên chăm sóc Xử Nữ khi họ cần. Trong khi đó, Bảo Bình có thể giúp họ có hướng suy nghĩ rộng hơn, Song Tử thúc giục họ làm những điều mình thích và Song Ngư cho Xử Nữ những lời khuyên tuyệt vời và đánh thức trí tưởng tượng cũng như sự lãng mạn trong họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net