Trái tim của Xử Nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nói đến Xử Nữ là nói đến mẫu người có tấm lòng lương thiện, trái tim ấm áp, tâm hồn hiền hậu, hay giúp đỡ mọi người trong 12 sao.

Họ muốn có một khoảng trống trong lòng, muốn người khác nhìn mình bằng trái tim chứ không phải bằng mắt.

Nhưng nếu không tiếp xúc lâu dài và nếu bạn không thực sự hiểu Xử Nữ, bạn sẽ nhận định Xử Nữ là một người kiêu ngạo, khó gần, cầu toàn, chi li và tính toán. Người ta nói muốn tìm hiểu tâm tư, tình cảm của một Xử Nữ thật là khó hơn chinh phục đỉnh Everest. Còn nếu muốn nắm được trái tim của Xử Nữ là điều không thể. Xử Nữ luôn biết cách chôn dấu tất cả những suy nghĩ, những xúc cảm của mình khiến cho người khác khi tiếp xúc với họ luôn giác như có một bức tường chắn ngang. Xử Nữ khó có thể bắt đầu một câu chuyện nào đó. Xử Nữ là người không dễ diễn giải nội tâm. Họ luôn giấu diếm cảm xúc của mình, cũng không muốn tranh cãi vô nghĩa. Xử Nữ luôn biết kiềm chế. Họ dừng lại khi mình nóng giận. Họ muốn có một khoảng trống trong lòng, muốn người khác nhìn mình bằng trái tim chứ không phải bằng mắt. Nhưng chính vì tính cách không muốn bộc lộ bằng lời mà những người khác lại hiểu lầm thành Xử Nữ dương dương tự đắc, kiêu ngạo, khó gần...

Dù Xử Nữ là con người sống lý trí nhưng họ vẫn đa sầu, đa cảm, và là tuýp người hay suy nghĩ.

Đối với tình yêu, Xử Nữ khi yêu sẽ toàn tâm toàn ý với đối phương. Nhưng khi hai người xảy ra tranh cãi và một trong hai muốn chia tay, Xử Nữ chắc chắn sẽ không phải là người níu kéo một cuộc tình. Có người nói không một ai có thể tác động sâu đậm vào trái tim của Xử Nữ. Xử Nữ thường bị hiểu nhầm thành người vô cảm. Nhưng, họ đâu biết rằng đó là vì Xử Nữ luôn chôn dấu mọi chuyện trong lòng, không biểu hiện ra bên ngoài. Dù Xử Nữ là con người sống lý trí nhưng họ vẫn đa sầu, đa cảm, và là tuýp người hay suy nghĩ. Đối với những người đã đi qua, họ đều để lại trong trái tim của Xử Nữ một khoảng trống. Dư âm đó sẽ dai dẳng và thành những vết thương trong lòng Xử Nữ, khiến mỗi khi "trái gió trở trời", trái tim Xử Nữ sẽ nhói đau từng cơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net