Chương 4 : Truyện của ông trùm và cậu đầu bếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kai – Người đàn ông nổi tiếng lạnh lùng, băng giá (hống hách =]]), chỉ cần một tia mắt của hắn lướt qua đủ khiến cho người ta rợn người. Dù là ai ở địa vị nào, chỉ cần nghe cái tên "KAI" cũng đều phải khiếp sợ. Vì sao à? Đơn giản thôi!!! Tên đầu lạnh này là người của thế giới ngầm – người đứng đầu nhà MAMA – hệ thống "gia đình" chuyên đi trừ khử những thứ "dơ bẩn" một cách lặng lẽ của khu vực chính trị, thương trường và nhiều lĩnh vực khác, họ còn được gọi là "God of The Dark". Và ngoài những nhân vật đứng đấu trong gia đình, thì chưa có một ai thấy mặt người đàn ông này, hắn chưa bao giờ lộ diện (trừ một số người =]])

Thực ra, người đàn ông đó còn có một cái tên khác là Kim Chung Nhân – Hay còn là tên cha sinh mẹ đẻ của hắn. Hắn cũng có một gia đình, có mẹ, có ba, có em trai. Hắn có năm tên bạn thân tên là Ngô Thế Huân, Ngô Diệc Phàm, Phác Xán Liệt, Kim Tuấn Miên, Kim Mân Thạc cùng lớn lên và cùng hắn đi trên con đường đầy gai góc này. Và hắn cũng biết yêu, đó là một cậu đầu bếp khờ khạo, ngốc nghếch, và cũng là hôn thê của hắn – Độ Khánh Thù.

...

Hôn sự của hắn và cậu được định từ ngay lúc hai đứa còn là con nít vắt mũi chưa sạch. Ngày đầu tiên gặp Độ Khánh Thù hắn chẳng có gì ấn tượng, còn thầm nghĩ: "Sao vợ tương lai mình lại là con trai?!? Chẳng lẽ bố mẹ nhầm!!! Nhìn tên bám váy mẹ kia cũng giống con gái thật!".

Xin lỗi nha!!! Nhưng bố mẹ không có nhầm đâu, mà mọi sự việc là thế này.

Mẹ của Kim Chung Nhân và mẹ của Độ Khánh Thù là bạn thân ơi là thân, chơi với nhau từ thời bé ơi là bé. Lúc đó, hai bà mẹ này đã thầm hẹn ước với nhau: "Nhất định mai sau sẽ cho hai đứa con của chúng ta kết hôn!". Nhưng rồi người tính không bằng trời tính, ai có thể ngờ rằng hai đứa lại là con trai. Nhưng đối với hai người mẹ (hủ nữ =]]) bá đạo này, con trai với nhau thì sao chứ, con trai với con trai cũng kết hôn được chứ bộ, thời đại nào rồi. Quyết định, chúng nó vẫn phải lấy nhau. (Hai ông bố thở dài :v :v :v)

Thế là xong chuyện. :">

...

Quay trở lại lúc hai đứa gặp nhau, dường như Kim Chung Nhân không ưa nổi cậu nhóc này, người đâu mà nhát như cáy, chỉ đứng bám mẹ nãy giờ. Con trai gì mà...như con gái ấy!!! (Ủa?!? Không phải chú muốn vợ là con gái? :v). Còn Độ Khánh Thù lúc đó, nhìn thấy vẻ mặt đầy "tử khí" của hắn, không run sợ, thầm nghĩ: "Mẹ ơi!!! Con không muốn thanh mai chúc mã, con muốn đi về!!!". À!!! Thực ra là mẹ Độ Khánh Thù không nói về việc hôn sự, chỉ nói với cậu là cậu sẽ có một người bạn có thể thân như mẹ cậu với cô Kim – hẳn mọi người biết đây là ai, nghe vậy cậu hào hứng lắm đi liền, ai dè, giờ gặp phải tên "đầu gấu" này. Oa Oa!!! Muốn khóc quá đi.

Lúc đó Kim Chung Nhân 10 tuổi, Độ Khánh Thù 8 tuổi.

...

Thái độ của hắn đối với cậu cũng không có gì tiến triển hơn khi lên trung học. Hai người học chung một trường. Đối với Kim Chung Nhân, cậu chỉ là nhân vật để sai vặt, bảo này bảo nọ. Vì sợ hắn nên hắn nói gì là cậu làm liền. Nhưng trong thâm tâm cậu, một phần nào đó vẫn luôn ngưỡng mộ Kim Chung Nhân, vì trông hắn rất oai vệ, khiến ai cùng phải khuất phục dưới hắn, không như cậu, chỉ là một kẻ khờ khạo, luôn luôn bị người khác bắt nạt.

Rồi...

Hôm đó là ngày sinh nhật của hắn, từ trước đến giờ hắn luôn phải tổ chức sinh nhật một mình, vì ba mẹ hắn rất bận rộn, em trai hắn thì đi du học lúc 11 tuổi, chỉ có mình hắn ở trong căn biệt thự rộng lớn này, tất nhiên không tính người hầu và quản gia, mà họ cũng chẳng nhớ sinh nhật của hắn. Đối với hắn cũng chẳng sao. Vậy mà ngày hôm đó, lại có một bóng dàng nhỏ bé, hì hà hì hục chạy đến nhà hắn lúc tối muộn, chỉ để đưa cho hắn một cái bánh kem nhỏ, và nói một lời: "Chúc mừng sinh nhật!"

Không hiểu sao, lúc này, tim hắn lại đập mạnh đến thế.

Lúc đó, Kim Chung Nhân 16 tuổi và Độ Khánh Thú 14 tuổi.

...

Từ đó, ánh mắt của hắn nhìn cậu đã có sự thay đổi, nhưng hắn lại không dám thừa nhận. Còn Độ Khánh Thù thì ngày càng thích hắn hơn, suốt ngày bám theo hắn, làm đủ trò cho hắn vui.

Nhưng rồi cho đến một hôm...

– Ê!!! Kim Chung Nhân!!! Cái thằng hay bám theo mày là ai vậy?!? – một thằng bạn nhiều chuyện trong lớp hỏi.

– Chẳng là ai cả!!! – Hắn lạnh lùng đáp.

– Thật không đó?!? Có khi nào là người yêu mày không?!? – Một tên khác xía vô.

– Cái gì?!? Mày thích con trai!!! Đừng nói mày là gay nha?!?

– KHÔNG PHẢI!!! – Hắn kích động hét lên – Ai mà thèm thích ai tên khờ đó chứ, tự dưng nó bám theo tao, phiền chết đi được!!!

Ai ngờ, những lời nói để bảo vệ cái "tôi" của hắn lại lọt vào tai Độ Khánh Thù ngoài cửa, hộp cơm trên tay rơi "bịch" xuống đất, nước mắt cũng rơi từ lúc nào không hay, cậu không kìm được liền bỏ chạy đi.

Tiếng động vang lên, khiến Kim Chung Nhân giật mình quay đầu ra phía cửa, thấy vóc dáng nhỏ bé vụt đi, cùng với hộp cơm lăn lóc dưới đất. Lúc đó, trong thâm tâm của hắn bỗng dưng cảm thấy hối hận không dứt.

Ngày hôm đó trời mưa tầm tã, vậy mà Độ Khánh Thù không một thứ gì che chắn, cứ thế mà chạy về nhà. Kết quả là ngày hôm đó cậu sốt đến 39 độ.

Từ đó trở đi, Độ Khánh Thù không đi tìm Kim Chung Nhân nữa. Nhưng hắn thì ngược lại, hắn luôn kiếm cớ để đến gặp cậu, nhưng lần nào cũng chỉ nhận được một cục "lơ".

Rồi một tuần sau đó, hắn nhận tin được tin cậu chuyển trường. Nghe tin mà như nghe tiếng sấm. Hắn bỏ cả tiết học chạy một mạch đến nhà cậu.

– Chung Nhân hả cháu?!? – Cô Độ mở cửa, bất ngờ khi thấy hắn

– Con chào cô, cô ơi! Độ Khánh Thù có nhà không ạ?

– Ủa?!? Độ Khánh Thù không nói gì cho cháu hả? Nó tham gia chuyến đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp, phải mất mấy năm cơ, đã vậy nó tham gia thực tập thêm vài năm nữa. Nói thật chứ!!! Cũng lâu đấy để mấy đứa gặp lại nhau, khoảng mười năm đó!!!

Rầm!!!

Nghe tin này mà trong lòng anh vỡ nát!!! Mười năm ư?!?

Lúc đó, Kim Chung Nhân 17 tuổi, còn Độ Khánh Thù 15 tuổi.

...

Thời gian dần dần trôi qua, thấm thoắt cũng đã mười năm. Mười năm đó đối với hắn quả là địa ngục, đó là sự cô độc. Hắn nhớ tiếng cười của Độ Khánh Thù, nhớ những món ăn cậu làm, nhớ hơi ấm tỏa ra từ người cậu. Cũng nhờ sự động viên của năm người bạn thân của hắn, hắn đã vựng dậy được sau cú sốc đó. Hắn cũng đã chững chạc hơn, không còn nóng nảy thiếu suy nghĩ như xưa. Hắn đã va chạm nhiều, đủ trưởng thành và khôn ngoan hơn. Và hắn thề nhất định lần này sẽ không để mất cậu lần nữa.

...

Độ Khánh Thù vừa về đến nhà, đã bị...đuổi ra khỏi nhà!!! (Ớ!!! :v)

Vì một lý do đơn giản: "Lớn rồi!!! Không được ăn nhờ ở đậu nhà bố mẹ!!!" (=]])

Tiền thì không có, làm sao mà mua nhà. Cậu lết cái xác vật vã qua mấy khu nhà cho thuê, nhưng ai thấy cậu cũng từ chối liền, có người liền đóng cửa nhất quyết không cho cậu vào. Bộ trông cậu du côn vậy sao!!!!

Và chắc mọi người đang thắc mắc vì sao nó lại như thế?!? Truyện là thế này...

...

– Bố Mẹ!!! Con muốn "tóm" Độ Khánh Thù!!! Mong bố mẹ giúp đỡ!!! – Kim Chung Nhân quỳ gối trước hai vị tiền bối họ Độ khẩn cầu (họ 'Độ' nhá!!! :3). Hắn đã từng tâm sự với bố mẹ "vợ" về chuyện năm xưa, hắn không ngừng hối hận về việc đó. Tất nhiên hai người cũng rất thông cảm cho con rể, họ cũng hiểu được tình cảm của hắn dành cho con trai mình sâu sắc như thế nào.

Thế nên mới có chuyện đuổi con ra khỏi nhà! (Đưa con vào miệng sói! =]])

Rồi hắn tìm những nơi cho thuê nhà, uy hiếp bọn họ, nếu ai cho Độ Khánh Thù thuê, nhất định sống không bằng chết.

Vậy nên mới có vụ việc đi đâu cũng không được chào đón.

...

Đến tối Độ Khánh Thù vật vờ lang thang không nơi nương tựa, chỉ có vài đồng bạc lẻ đủ mua một tô mì cho ấm bụng. Trời rét quá mà.

Đang định ăn, bỗng dưng có một người đàn ông đi đến trước mặt cậu. Thấy vậy, Độ Khánh Thu liền ngước lên.

– Này!!! – Người đàn ông cất tiếng.

Bộp!!!!

Cậu ném ngay tô mì lên người hắn, rồi tính bỏ chạy. Ai ngờ lại bị hắn nắm cổ áo, lôi lại:

– Đây là thái độ chào đón "cố nhân" của cậu phải không?

– Tôi xin lỗi!!! Tôi... – Cậu gấp đến độ nói năng lắp bắp hết cả lên.

– Cậu có biết cái áo này mắc lắm không!!! – Kim Chung Nhân nghiêng đầu hỏi, miệng cười nụ cười gian xảo – Cậu có đủ tiền đền bù cho tôi không!!!

– Anh...có...thể..thể...giặt...mà!!!

– Nghĩ sao tôi mặc lại cái thứ đã dơ bẩn như dẻ lau vậy!

Cậu nuốt "ực" một cái, thầm nghĩ: "Mình chết chắc rồi!!!"

– Nhưng...tôi..không...không..có..tiền!!!

– Ừm!!! – hắn vuốt cằm, rồi cất tiếng – Vậy cậu làm ô sin cho tôi đi, coi như trả nợ!!!

Lại làm sai vặt hả? Không chịu đâu!!!!

Độ Khánh Thù khóc thầm trong lòng, nhưng đầu lại gập cái rụp, miệng trả lời: "Được"

Cuộc sống mới của cậu bắt đầu từ đây.

...

Từ hôm đó, Độ Khánh Thù chuyển đến "ăn nhờ ở đậu" nhà Kim Chung Nhân. Hắn hay sai cậu làm này làm nọ nhưng những việc ấy không hề nặng nhọc chút nào. Dường như, cậu cảm thấy hắn có gì đó khác với xưa, có gì đó ấm áp hơn. Ví dụ như cái xoa đầu chìu mến của hắn, những lời hỏi thăm dịu dàng, thỉnh thoảng hắn có trêu trọc cậu làm cậu phát hỏa nhưng còn hơn không nói không rằng như trước kia. Lúc đầu, cậu cũng có e ngại, nhưng rồi cũng dần dần mở lòng với hắn, làm những món ăn vặt cho hắn như bánh hoa quả, kẹo mứt. Thỉnh thoảng, cậu thấy hắn như con nít ấy, vòi vĩnh cậu làm mì ý cho bằng được kể cả lúc đó cậu có bận cỡ nào đi chăng nữa. Nhiều lúc nghĩ lại, cậu không khỏi bật cười.

Cho đến một ngày, đó là chính là sinh nhật của hắn. Cậu hí hửng làm bánh Tiramisu, cậu phải khiến cho hắn bất ngờ mới được.

Nhẹ nhàng bước vào trong bòng, đập vào mắt cậu là vóc dáng cao to đang ngồi bên bàn làm việc, hình như đang nói chuyện điện thoại.

– Tất nhiên là phiền chứ!!! Nhà mà có thêm một thành viên thì phiền chết đi được!!! Cái gì mà ấm cúng? Cái gì mà có người an ủi? Tốn cơm tốn gạo thì có.

Chiếc bánh trên tay cậu liền bị thả rơi xuống rất, chẳng nhẽ hắn đang nói cậu. Nghĩ đến đây, cậu liền quay người chạy ra khỏi nhà, chạy khỏi khu chung cư EXO, cậu cứ chạy vô định. Rồi đến khi giật mình đứng lại, cậu mới nhận ra rằng nơi này là hoàn toàn xa lạ với cậu.

Ngồi co lại một góc, cậu hoảng sợ nhìn xung quanh. Khu này thật tối tăm, và dơ bẩn, đã vậy xung quanh còn có mấy tên ngổ ngáo đi qua đi lại nữa.

Bỗng dưng lúc này, cậu lại nhớ đến lúc ngày cậu mười tuổi, bị mấy đứa nhóc cùng trường trêu trọc vì giống con gái. Lúc đó, Kim Chung Nhân là người đã cứu cậu ra khỏi mấy tên nhóc hỗn láo đó. Cậu không biết vì sao hắn lại cứu cậu dù không ưa cậu. Nhưng thật lòng cậu rất biết ơn...

– Này bé con!!! Cơn gió nào đưa em đến đây!!! – Tiếng nói cất lên cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu.

Ngửng đầu lên, cậu không khỏi sợ hãi. Có năm tên côn đồ đang bao vây cậu.

– Làm gì mà sợ hãi như thế? Bọn anh sẽ nhẹ nhàng mà!!! – Một tên khác tiến tới, miệng cười gian.

– Nhìn "ngon" phết đó chứ tụi bay!!! – Mấy tên còn lại thì thầm với nhau.

Cậu hoảng sợ đến độ run bần bật, tính bỏ chạy nhưng lại bị một tên trong đó bắt lại, ép sát cậu vào tường, chế ngự tay cậu lên đầu, dù cậu có dãy dụa thế nào cũng không tài nào thoát ra được.

KIM CHUNG NHÂN!!! CỨU EM!!! (này thì cho xưng "em" cho nó rồ-man-tịc :v)

...

Kim Chung Nhân chạy loạn lên đi tìm Độ Khánh Thù, chắn chắn cậu tưởng nhầm rằng người hắn nói chính là mình rồi, thực chất hắn chỉ đang từ chối nuôi hộ con chó Husky của thằng bạn thôi. Ai ngờ, cậu lại nghĩ sang là bản thân cơ chứ.

Hắn vội vãng đảo mặt xung quanh, đột nhiên nhìn thấy một thân ảnh nhỏ bé đang bị kèm ở trong khu nhà kho tối tăm phía trước.

LÀ ĐỘ KHÁNH THÙ!!!

Hắn vội vã lao tới, đập vào mặt hắn là cảnh cậu đang bị một tên chế ngự, tay còn lại của tên đó thì đang thò vào trong áo sờ mó cậu, mấy tên xung quanh ai cũng nhìn cậu với ánh mắt lang sói.

Bốp!!!

Hắn tiến đến "tặng" ngay cho thằng đang chạm vào cậu mội cú đấm cực mạnh, khiến hắn ngã lăn quay ra đất, bất tỉnh nhân sự. Rồi quay lại đập cho những tên kia một trận.

Bốp!!! Bốp!!! Bốp!!!

Ẳng!!! Ẳng!!! Ẳng!!!

Mấy tên kia bỏ chạy bán sống bán chết.

Đảo mắt xung quanh mấy cái, hắn rút điện thoại, gọi cho ai đó, rồi quay lại nắm chặt tay cậu, kéo ra khỏi cái khu tồi tàn này.

– Sao anh lại ở đây? – Một lúc sau cậu nhỏ giọng cất tiếng.

– Còn sao với trăng, là tìm em đó!!! – Hắn bực nhọc cất tiếng, thực sự lúc nãy hắn rất là hoảng loạn, nhìn thấy cảnh người mình yêu chuẩn bị rơi vào miệng kẻ khác, không hoảng mới lạ.

– Không phải là...anh ghét tôi sao, anh bảo tôi phiền mà!!!

– LÚC NÀO?!? – hắn gắt

– LÚC NÃY!!! – Cậu gân cổ lên cãi

– Thiệt là...Đó là tôi đang từ chối thằng ban là không nhận nuôi chó, chứ có nói em đâu.

– Vậy thì mười năm trước anh tính sao?!?

– EM...Haizzz – Nghe đến đây hắn liền nghẹn họng, không khỏi thở dài, bỗng dung kéo cậu ôm chặt vào lòng, nói – Lúc đó, chỉ vì anh kiêu ngạo, thiếu suy nghĩ nên mới nói năng hồ đồ như vậy! Em bỏ qua cho anh được không? Anh biết anh nói năng rất khó nghe, lại không tâm lý...Nhưng có một điều, anh chắc sẽ làm được, đó là mang lại hạnh phúc cho em. ANH YÊU EM. Liệu em có chấp nhận chàng trai còn nhiều thiếu sót này không?

– Anh...Anh... – nghe đến đây, nước mặt Độ Khánh Thù bỗng dưng trực trào (Hình như chương nào thụ cũng khóc!!! Tại au tại au!!! Viết hài gì mà toàn rơi nước mắt :v) – Em...cũng..vậy!!!

– Cũng vậy là sao? – Kim Chung Nhân giả bộ hỏi, miệng nở một nụ cười rạng rỡ.

– Thì...cũng yêu anh chứ sao!!! – Độ Khánh Thù ngại ngùng nói một mạch rồi rúc cái mặt đỏ như quả cà chua vào ngực Kim Chung Nhân, khiến hắn muốn hung hăn mà hôn vật nhỏ này quá.

Nghĩ là làm liền, hai người đứng đó bỏ mặc những từ xung quanh, chỉ chú tâm vào "nụ hôn kiểu Pháp", bầu trời lúc đó liền đổ mưa tí tách, làm cho cầu không khí xung quanh lại càng thêm lãng mạn. (Au cũng muốn mai sau được như vậy!!! >.<)

Một hồi sau, hai người mới tách môi ra, cậu liền cất tiếng:

– Liệu bố mẹ chúng ta có chấp nhận không? (Ẻm vẫn chưa biết nhá!!! :v)

Kim Chung Nhân nghe vậy không khỏi cười ra tiếng, rồi véo nhẹ cái mũi cậu.

– Đừng nói làm em vẫn không biết chúng ta là đã được sắp xếp hôn sự nhá!!!

– HẢ?!? LÀ SAO?!?

Kim Chung Nhân không trả lời, chỉ một mạch kéo tay cậu đi về nhà, nhất định lần này hắn sẽ không bao giờ buông tay ra nữa.

...

Cmt & Vote cho au đi!!! 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cảm #ơn