Chương 33 [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[...]


  Hắn ta nhìn vào gương mặt đang đỏ ửng của Mỹ Mỹ, đôi tay không yên vị mà đưa lên chiếc cằm nhỏ của cô, hướng sát mặt cô về phía hắn... Không phải là hôn nữa chứ, nếu lại là hôn, cô khó lòng mà chịu được thêm nữa. Cơ thể của cô đã bị anh làm cho dã rời rồi. Gương mặt cô lộ rõ vẻ bất đồng. Hắn độc ác ghé sát vào chiếc cổ đang đỏ ửng, phả hơi thở nóng ẩm của hắn lên đó làm da thịt cô như tê dại... Mỹ Mỹ còn chưa kịp  phản ứng, hắn đã cắn lấy xương quai xanh tinh tế, rồi nhấm nháp nó như đang thưởng thức miếng mồi ngon.

  Rồi hắn lại ngửng lên âu yếm khuôn mặt cô như thể đó là lần đầu hắn nhìn thấy nữ nhân vậy.

- Mạc Thần Nghiễn, đừng nói là cậu thích cô ta đó nhé... 

Giọng nói của người đàn ông khi nãy làm loạn trên cơ thể Mỹ Mỹ dường như làm cho Thần Nghiễn bừng tỉnh. Quả nhiên hắn ta không có ý đó nhưng chẳng thể trách được trái tim hắn không làm theo ý muốn của hắn.(truyện chỉ được đăng tải tại Wattpad) Dù gì đây cũng là người con gái mà lão đại theo đuổi suốt mấy năm nay. Có ai ngu mà dám thương thầm cô ta, đó chẳng phải là tự tìm đến cái chết hay sao?

  Hắn ta khẽ cười, Mạc Thần Nghiễn hắn xưa nay đã cấu kết với người hầu của Lão đại, từng "test" hằng trăm mỹ nhân, nhưng chưa có ai làm cho hắn ấn tượng tới vậy. Chẳng trách được xung quanh lão đại biết bao mỹ nhân nay lại phải theo đuổi cô gái này.

  Nếu lão đại có phát hiện thì hắn cũng phải "test".

  Bàn tay như có ma thuật lại đưa lên đùa giỡn với hai đầu nhũ hoa đã sớm sưng huyết. Gương mặt Mỹ Mỹ lập tức lộ ra vẻ lạ thường. Hai mi mắt cô nheo lại có chút khó chịu, đôi môi anh đào mím chặt nhưng cũng không ngăn cản được thứ tiếng dâm đãng cứ nghẹn ngào phía bên trong cổ họng. Mạc Thần Nghiễn sầm mặt, hai tay hắn nhào nặn đồi tuyết trắng càng trở nên ngông cuồng, mạnh mẽ. Hắn tùy tiện dùng miệng ngậm chặt đầu nhụy hoa, kích thích những điểm mẫn cảm trên người cô.

  Anh đang lười biếng duỗi thẳng chân tay trên chiếc giường mềm mại, nhìn "tòng phạm" của mình đùa giỡn cô cũng không yên vị mà ngôi dậy, kéo hai tay cô về phía sau, để cho bầu ngực cao ngạo nghễ khẽ rung lên như khêu gợi trước mắt Mạc Thần Nghiễn. Hắn lại càng hứng thú hơn, thỏa sức đưa đôi tay đi khám phá từng đường nét gọn gàng trên thân thể cô. 

 - Ưm... - Hắn ta độc ác vỗ lên cặp mông trăng tuyết...

Hai tay hắn không yên vị lại đi xuống hoa huyệt ẩm ướt phía dưới...

- Tiểu dâm đãng xem ra vẫn còn muốn hay sao? - Hắn hờ hững nói, rồi không do dự mà kéo mạnh hai bắp chân nhoáng hai bên, tùy tiện mà đưa phân thân nóng ấm của hắn vào bên trong, thỏa sức tàn phá. Hắn rút ra cắm vào mạnh liệt, làm cho hoa huyệt của Mỹ Mỹ như tê dại.

- Ưm...a ... ưm.. ưm... không... ưm... đau... - Cô như chìm đắm vào khoái cảm tột độ, dục vọng từ trong cơ thể làm cho cô không còn tự làm chủ được bản thân nữa. Hai bàn tay bám vào tâm lưng của hắn làm điểm tựa, càng làm Mạc Thần Nhiễn hung hăng hơn. Cự vật to lớn của hắn vào được thật sâu... thật... khít... thật chặt...

  - A/A... - Hai tiếng kêu cùng vang lên một lúc. Đó là lúc hạ bộ hai người như hòa vào làm một, không thể dời ra.

  Nấu như bây giờ, Mỹ Mỹ bắt hắn ta dừng lại, hắn sẽ không chịu được mất. Loạt khoái cảm dâng lên trong cơ thể, chiếm hữu lấy trí óc của cả hai người.

  Mạc Thần Nghiễn lại một lần nữa hôn trụ môi cô, cuốn chặt lấy cánh môi anh đào đỏ mọng, dây dưa với nó. Phần hạ bộ đang mạnh mẽ bao nhiêu, bàn tay anh ta lại càng nhẹ nhàng bấy nhiều. Mạc Thần Nghiễn vuốt ve mái tóc đang che khuất đi khuôn mặt xinh đẹp của Mỹ mỹ, rồi tới tấm lưng trắng tuyết đang nhễ nhại mồ hồi, từ từ ôm khẽ hai vi cô...

- Không đau chứ...?

  Câu nói này của hắn ta khiến cho Mỹ Mỹ dù đã sớm không còn ý thức cũng phải thấy lạ. Rõ ràng Thần Nghiễn và người đàn ông kia là cùng một loại. Hắn ta thì nhẹ nhàng, ôn nhu, còn người đàn ông kia thì chỉ coi cô như món hàng của hắn, ngông cuồng mà xâm chiếm lấy như con thú dữ đã ị bỏ đói nhiều ngày...

- Không... - Sau một hồi suy nghĩ, cuối cùng cô ta cũng cho Mạc Thần Nghiễn hắn câu trả lời mong đợi. Hắn ta khẽ mỉm cười vừa ý, lại tiếp tục với công việc của mình...

 [...]


  Phải công nhận một điều rằng Mạc Thần Nghiễn thật biết chiều chuộng phụ nữ, khi nãy anh làm cho cô đau đớn đến mức nào anh đều nhớ rõ, nhưng khi cô gái này vào tay của Thần Nghiễn đột nhiên lại có cảm giác thoải mái, chưa kể còn "phối hợp" với anh ta vô cùng ăn ý nữa chứ. Làm việc với anh ta bao nhiêu năm, không ngờ lại có ngày nhìn thấy Mạc Thần Nghiễn nhẹ nhàng với một cô gái tới vậy, quả thực khiến anh khâm phục.


=End chap 33<3




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC